“Kẻ độc hành” tiếp nối thành công của “Ai chết giơ tay” và “Pháp sư mù”

Ngày : 25/10/2022
THANTUONG - “Kẻ độc hành” hứa hẹn sẽ là mảnh ghép đặc biệt giúp Huỳnh Lập hoàn thiện “vũ trụ linh dị” độc đáo của mình và mảnh ghép này càng thú vị hơn khi nó chính là tiền truyện của “Ai chết giơ tay”, giúp bật mí cho khán giả nhiều câu chuyện về thân thế của nhân vật Tinh Lâm.

Web Series mới nhất của nam diễn viên – đạo diễn Huỳnh Lập mang tên “Kẻ độc hành” vừa được công bố ngày phát sóng chính thức trên toàn Châu Á – 28/10/2022 trên nền tảng xem phim trực tuyến Netflix.

Mô tả hình

Mô tả hình

Huỳnh Lập chia sẻ, sau khi kết thúc “Ai chết giơ tay”, rất nhiều khán thắc mắc về thân thế của Tinh Lâm và những cách thức hành pháp lạ lùng, không giống ai của nhân vật này. Do đó, Huỳnh Lập mới có ý tưởng khai thác sâu thêm quá khứ của Tinh Lâm. Đây cũng là một xu hướng đặc biệt của điện ảnh thế giới nên Huỳnh Lập đã quyết tâm bắt tay vào thực hiện, như một cách “thách thức” bản thân trong lĩnh vực sáng tác và xây dựng kịch bản của chính mình.

Mô tả hình

Về nhân vật Quang Trung, Huỳnh Lập cho biết Quang Trung là nhân vật có khả năng bị ma nhập – xác hội. Trước thắc mắc của khán giả là Thuỵ Du có xuất hiện trong “Kẻ độc hành” không ? Huỳnh Lập lý giải vì “Kẻ độc hành” là tiền truyện nên không có Quang Trung nhưng bản thân anh rất tự tin những tuyến nhân vật khác cũng rất hấp dẫn được xây dựng trong phim.

Mô tả hình

Mô tả hình

Mô tả hình

Về nhân vật Tinh lâm, nếu trong “Ai chết giơ tay” Tinh Lâm rất năng động, nhanh nhẹn, trong “Pháp sư mù” lại điềm đạm, bình tĩnh, tinh tế thì trong “Kẻ độc hành” lại rất bốc đồng, rất xốc nổi, rất “trẻ trâu” vì đang trong giai đoạn đầu tiếp xúc môi trường thuật pháp. Tinh Lâm ở phần này luôn muốn thể hiện bản thân và bất chấp mọi thứ để thể hiện thuật pháp và trở thành pháp sư.

Mô tả hình

Dù 3 giai đoạn có 3 tính cách khác nhau nhưng vẫn có cái chung mà Huỳnh Lập luôn xây dựng cho Tinh Lâm là sự lương thiện, nhân đạo trong tất cả câu chuyện. Xem phần phim này, khán giả có thể còn sẽ thương Tinh Lâm hơn vì Tinh lâm rất cô đơn, chưa có “bộ ba bắt ma”, không có Thụy Du, Liên Thanh thì chỉ mới là cô hàng xóm nhiều chuyện, còn ông Vú thì luôn không tin vào thuật pháp. Đó cũng là lý do vì sao phần này có tên là “Kẻ độc hành”.

Mô tả hình

Kẻ độc hành” sẽ phát hành độc quyền trên Netflix vào ngày 28-10-2022.

Photo: Lê Minh Duy

THANTUONG

 

:
Xem thêm
Về đầu trang