Puka cay cú bị chị em tốt "chơi xấu" trong Thời Tới Rồi tập 2 vừa phát sóng

Ngày : 19/04/2022
THANTUONG - Thời Tới Rồi tập 2 vừa phát sóng tối qua với sự tham gia của 9 khách mời là những gương mặt trẻ đang được yêu thích đã mang lại cho khán giả những phút giây thư giãn vô cùng thú vị.

Lần đầu đến chơi Thời Tới Rồi, Phương Lan may mắn ẵm ngay phần thưởng “giá trị”. 

Trong tập 2 Thời Tới Rồi vừa lên sóng tối qua, 9 nghệ sĩ khách mời đã mang đến cho khán giả những phút giây thư giãn thú vị. Chủ đề của tập này là thanh xuân vườn trường nên các khách mời cũng có dịp được trở về với khoảng thời gian thời còn cắp sách đến trường. Ngay từ màn mở đầu chào hỏi nhau, Phương Lan tạo ấn tượng khi nhanh chóng làm nhanh một bài thơ dành tặng chương trình và khán giả, Khả Như làm cả phim trường trầm trồ và bất ngờ với màn nhảy hiphop bất chấp cực đỉnh.  

Vòng chơi dấu ấn của chương trình 9 Chiếc “Hồi” Hộp nhanh chóng loại ngay hai người chơi kém may mắn đầu tiên của Thời Tới Rồi là Võ Tấn Phát và Duy Khương. “Đôi bạn thân” vừa mới bị loại ở vòng chơi tập dợt đo chiều dài lông mày thì đến vòng chơi chính thức cũng xui không kém. Các khách mời phải trải qua vòng thi phụ đập bóng bằng đùi để làm tiền đề cho vòng thi thứ  3 mang tên Nước Trào Ào Ào. Khả Như đau đớn khi phải cố hết sức để làm bể bong bóng bằng cách kẹp giữa hai chân, kết quả chỉ có 4 quả bóng được đập bể nhưng lại là lợi thế cho Mèo trong vòng thi chính. Jun Vũ đánh mất hình tượng nữ tính, nhẹ nhàng, nàng thơ khi gồng hết sức vật lộn làm bể 5 quả. Puka và Phương Lan cũng cố gắng mang về kết quả 5 quả. Mặc dù đã chịu khó nhưng may mắn không mỉm cười mãi với Lê Dương Bảo Lâm khi anh nhanh chóng bị loại vì “nghiệp quật”, nước ở chai của anh đã không có phản ứng hóa học.  

Mô tả hình

 

Khả Như - Phương Lan – Jun Vũ là ba cô gái xinh đẹp, may mắn đến với vòng 4 - Diễn Xuất Tức Thời. Phòng tập gym Thời Tới Rồi có các huấn luyện viên chuyên nghiệp hướng dẫn khách hàng. Jun Vũ may mắn được “thầy 6 múi” Song Luân hướng dẫn tập môn Boxing, Phương Lan lựa chọn thể lực Aerobic với thầy Lê Dương Bảo Lâm và Khả Như theo học bộ môn yoga với yogi Võ Tấn Phát. Theo sự hướng dẫn của thầy Song Luân, Jun Vũ nhanh chóng khởi động bằng màn hít đất và liên hoàn đấm vào bụng 6 múi để thử độ săn chắc của thầy và khả năng của trò. Dù lựa chọn bộ môn yoga nhẹ nhàng hơn 2 chị em còn lại nhưng với khả năng chuyên môn siêu đẳng của thầy Võ Tấn Phát, Khả Như được một buổi học “hành xác” đau gân giãn cốt đúng nghĩa. Phương Lan cũng không khá khẩm hơn khi học phải thầy “pha ke” Lê Dương Bảo Lâm với màn bắt trói tội phạm khiến khán giả cười không ngớt. Sau màn hướng dẫn học viên vô cùng tận tình của các huấn luyện viên, Phương Lan chính là người chiến thắng cuối cùng khi là người an toàn ở giữa, trong khi đó Jun Vũ trả học phí cho thầy Song Luân quá cao chỉ vì sự đẹp trai, còn Khả Như lại không chịu chi nhiều cho thầy Võ Tấn Phát bởi sự chèn ép học viên. 

Dàn khách mời được cùng nhau trải qua thời khắc “hồi sinh” quý giá khi phải vượt qua thử thách cuối cùng của chương trình, tất cả cũng đứng trong bể nước đá lạnh và người bước ra có số thứ tự trùng với con số mà Phương Lan đã chọn sẽ có cơ hội lựa chọn phần thưởng. Người may mắn gọi tên Song Luân, anh may mắn trở lại với cuộc chơi, cùng Phương Lan lựa chọn phần thưởng giá trị của Thời Tới Rồi. Cùng lắng nghe các phần mô tả và tư vấn bá đạo và lầy lội của ban cố vấn càng làm Phương Lan trở nên hoang mang khi đưa ra sự lựa chọn. Song Luân chia sẻ “Em ở lại lớp mấy lần rồi, nên em muốn được lên lớp. Em mang lại may mắn cho anh Lâm nên sẽ chọn con số của anh Lâm để lan tỏa sự may mắn”.  

Tuy nhiên, ở Thời Tới Rồi bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra. Trường Giang làm cho trường quay nóng hơn bao giờ hết khi từng bước lật mở các con số bí ẩn, Song Luân và Phương Lan nắm chặt tay nhau chờ đợi giây phút công bố kết quả. Và thật bất ngờ, con số mà Phương Lan lựa chọn từ sự tư vấn của Jun Vũ chính là chiếc bản đồ thế giới, còn Song Luân cũng không khá khẩm hơn khi con số anh lựa chọn lại là một chiếc bảng trắng. Mặc dù không phải là những phần thưởng mang giá trị vật chất nhưng đã mang đến cho các khách mời những giây phút thoải mái, hài hước, gay cấn, hồi hộp vô cùng thú vị. Thời Tới Rồi được phát sóng vào 21g00 mỗi thứ hai hàng tuần trên kênh HTV7 và phát lại trên YouTube Dong Tay Promotion. 

:
Xem thêm
Về đầu trang