Otis xuất sắc giành cúp Ơn Giời Cậu Đây Rồi

Ngày : 19/09/2022
THANTUONG - Mang lại nhiều tiếng cười bởi nét diễn tự nhiên, dí dỏm, ứng biến thông minh, Otis xuất sắc giành về chiếc cúp của tuần này.

Mô tả hình

Đối diện với bộ ba trưởng phòng Dương Lâm – Khả Như – Puka, Otis vào vai một công tử thư sinh, nho nhã, là chồng của hai cô vợ Khả Như - Puka. Nếu như cô vợ bé Puka thùy mị, nết na bao nhiêu thì cô vợ lớn Khả Như lại mạnh mẽ, rắn rỏi bấy nhiêu. Anh chàng phải tìm mọi cách để dỗ dành, cưng chiều hai người vợ trái tính, trái nết. Tiếp đó, tên thảo khấu Dương Lâm xuất hiện, đòi cướp 2 cô vợ khiến Otis bất lực kêu trời. Để cứu vợ, anh chàng đã chứng minh sức mạnh bằng cách một lần bế cả Khả Như lẫn Puka khiến khán giả không khỏi bất ngờ. Tuy vậy, nam diễn viên vẫn bị Dương Lâm cho là kẻ trói gà không chặt, chỉ biết bám váy vợ. Nghe đến đây, anh chàng không ngần ngại “phản dame” bằng màn đánh đá túi bụi khiến Dương Lâm hoảng hồn bỏ chạy. Tình huống được đẩy lên cao trào khi triều đình có lệnh gọi đi lính, trong lúc hai cô vợ nháo nhào không muốn phải xa chồng, Otis đã nảy ra sáng kiến để vợ mình… cải nam trang cùng ra chiến trường, cả ba sẽ không phải xa nhau, kế hoạch này của anh chàng khiến cả Khả Như lẫn Puka đứng hình, chỉ biết thốt lên “Đi lính chứ không phải đi picnic”. Cuối cùng, Otis quyết định lên đường ra chiến trận để theo tiếng gọi của tổ quốc, cũng để chứng minh bản thân không yếu đuối. Mang lại nhiều tiếng cười bởi nét diễn tự nhiên, dí dỏm, ứng biến thông minh, Otis xuất sắc giành về chiếc cúp của tuần này.  

Mô tả hình

Diễn viên Lê Nam hóa thân thành học trò của thầy Mạc Văn Khoa tại phòng khám xương khớp gia truyền, cũng là người yêu của Lâm Vỹ Dạ - con gái thầy Mạc Văn Khoa. Chưa kịp học nghề thì Lê Nam đã có màn bẻ xương khớp “chấn động” khiến Mạc Văn Khoa phải thốt lên “Tôi không có một người học trò như cậu”. Chưa dừng lại ở đó, màn thực hành nắn xương “dở khóc dở cười” khiến cô người yêu Lâm Vỹ Dạ bất đắt dĩ biến thành gà cúng khiến khán giả được trận cười nghiêng ngả. Tiếp đến, vị khách Phương Lan xuất hiện tại phòng khám, mang đến vía may mắn cho Lê Nam, giúp anh trúng số độc đắc trong sự ngỡ ngàng. Phương Lan đề nghị Lê Nam rời phòng khám xui xẻo của hai cha con Lâm Vỹ Dạ để đến với mình để có tương lai tươi sáng hơn. Đứng trước lựa chọn giữa tình yêu và sự nghiệp, Lê Nam quyết định ở lại bên người con gái mình yêu. 

Ở căn phòng thứ 2, Kim Oanh vào vai vợ sắp cưới của tỉ phú Trường Giang, cả hai đã quen nhau hơn một năm, sắp sửa về chung một nhà. Thế nhưng thực chất, cô là vợ của gã tài xế Đỗ Duy Nam, cả hai lên kế hoạch tiếp cận Trường Giang để chiếm đoạt khối tài sản khổng lồ. Sau khi lừa được số tiền lớn, Kim Oanh cùng chồng quyết định cao chạy xa bay nhưng không may bị phát giác. Dù đã quỳ gối hối lỗi nhưng Trường Giang vẫn quyết định không tha thứ cho hai kẻ lừa đảo. Liên tục bị đưa vào thế khó nhưng nét diễn chân thật, cảm xúc của nữ diễn viên đã đem đến một tình huống ấn tượng cho chương trình. 

Nữ ca sĩ Dương Hoàng Yến gặp gỡ trưởng phòng Tự Long trong vai một huấn luyện viên bơi lội hàng đầu tại trung tâm thể thao. Không chỉ nhanh chóng nhập vai, màn hát live ngẫu hứng của nữ ca sĩ cũng khiến khán giả vỗ tay thích thú. Tình huống được đặt ra khi Dương Hoàng Yến phải giải quyết xích mích của hai học viên ở trung tâm. Một người là học sinh ưu tú có thành tích đứng đầu, một người là cô em gái ruột của mình. Giám đốc trung tâm Tự Long muốn Dương Hoàng Yến nghiêm khắc xử lý, buộc thôi học những học viên phạm lỗi nhưng nữ ca sĩ vẫn thẳng thắng bày tỏ quan điểm “đánh kẻ chạy đi không ai đánh người chạy lại”, ở cương vị một người thầy, vẫn muốn cho học sinh của mình có cơ hội nhận lỗi và sửa sai. Cách xử lý tình huống hợp tình hợp lý của Dương Hoàng Yến nhận về nhiều lời khen từ trưởng phòng Tự Long.  

Đón xem tập 17 – Ơn Giời Cậu Đây Rồi phát sóng lúc 21h15 Chủ nhật ngày 25/9 trên kênh VTV3.  

 

:
Xem thêm
Về đầu trang