Ngô Kiến Huy bị Dương Lâm bóc mẻ chiếc quần may nhầm ‘size’

Ngày : 19/11/2023
THANTUONG - Điểm đến tiếp theo của 2 Ngày 1 Đêm – Tự do Tự lo Mùa 2 chính là nơi đón ánh mặt trời đầu tiên trên đất liền của Việt Nam – vùng đất Phú Yên.

Mô tả hình

CRIS PHAN HỒI HỘP TRƯỚC NGHI VẤN MAI QUỲNH ANH CHÍNH LÀ KHÁCH MỜI TẬP 39 2 NGÀY 1 ĐÊM? 

Kết thúc hành trình khám phá Bình Định với kỷ lục ‘hat-trick’ lần 2 khi liên tiếp Tập 36, 37, 38 đều đạt thành tích Top 1 Trending Youtube, chương trình thực tế 2 Ngày 1 Đêm đã phần nào khẳng định vị trí của mình trong lòng người hâm mộ. Tiếp tục hành trình tự do tự lo cùng 6 anh em 2 Ngày 1 Đêm, lần này địa điểm tiếp theo có liên quan mật thiết với Cris Phan vì nơi đây cũng chính là quê hương của người vợ Mai Quỳnh Anh của anh, cũng chính là vùng đất Phú Yên đầy nắng và gió. Đây cũng không phải chưa từng có tiền lệ, khi tại mùa 1 chương trình đã mời Nhã Phương vợ của ‘anh Cả’ Trường Giang làm khách mời chặng Ninh Bình.  

Vừa chào đầu ngay khi được hỏi bản thân đã từng có kỷ niệm vui tại Phú Yên chưa thì ngay lập tức Cris Phan nói “Chắc là em vui nhất vì em cưới được vợ ở Phú Yên”, nhưng hỏi rành về Phú Yên không thì bị Kiều Minh Tuấn cho vỡ mộng khi tiết lộ Cris Phan lúc rành lúc không, mà cái gì không rành thì lén hỏi bài Trường Giang. Không những thế ‘anh Cả’ cũng tiếp lời vì nếu khách mời là vợ mình thì khó chơi lắm, nhường thì không được mà nhường thì không xong. Trước tình thế tiến thoái lưỡng nan, Ngô Kiến Huy còn nói “Không nhường thì mời luật sư” làm cho không những anh Cả mà còn Cris Phan lo lắng đứng ngồi không yên. 

DƯƠNG LÂM LÀM ‘NHÀ SỬ HỌC’ KHIẾN ANH EM BẤT NGỜ  

Kết thúc hành trình lạc vào thế giới cổ tích 2 Ngày 1 Đêm tại Bình Định, điểm đến tiếp theo của hành trình tự do tự lo chính là nơi đón ánh mặt trời đầu tiên trên đất liền của Việt Nam – vùng đất Phú Yên. Tại lần quay trở lại lần này của 2 Ngày 1 Đêm mùa 2, khán giả được chiêm ngưỡng cảnh đẹp đa số tại các vùng biển, nhưng nhờ vậy ta có thể thấy được những vùng biển tại Việt Nam cũng không kém cạnh bất kì bạn bè năm Châu nào. Trong teaser tập 39, dàn cast 6 anh em xuất hiện hân hoan tại tháp Nghinh Phong – Phú Yên trong trang phục mang chủ đề ‘tropical’ đầy sặc sỡ thích hợp cho các dịp đi biển, cho thấy sự thống nhất và chỉnh chu hình ảnh cũng phải giống nhau của các anh em 2 Ngày 1 Đêm. 

Trường Giang bắt kèo cho Dương Lâm thể hiện tài năng ‘sử học’ khi anh thuyết trình rằng tháp Nghinh Phong được lấy ý tưởng từ truyền thuyết Lạc Long Quân và Âu Cơ. Không những thế Dương Lâm còn phân tích đầy vẻ ‘chuyên môn’ về cách xếp chồng đá của tháp Nghinh Phong, do thiết kế được chia làm 2 tượng trưng cho 50 người con lên núi cùng cha, 50 người con xuống biển cùng mẹ. Nhưng không ngờ, người anh Kiều Minh Tuấn hỏi thêm “Vậy tại sao ngọn bên đây lại cao hơn ngọn bên kia?” thì Dương Lâm bất chấp đáp rằng do anh em có người cao người thấp làm anh em cười như được mùa. Lát sau, chương trình cũng giải thích cặn kẽ hơn, nhưng Dương Lâm đã thật sự nói đúng về ý tưởng xây nên tòa tháp Nghinh Phong cũng làm anh em vô cùng bất ngờ trước kiến thức của mình.Có thể thấy rằng, nhờ sự dí dỏm hài hước của dàn cast mà việc để khán giả biết thêm những yếu tố văn hóa, lịch sử cũng ‘dễ thở’ hơn.  

Mô tả hình

 

TẬP 39 2 NGÀY 1 ĐÊM: NGÔ KIẾN HUY BỊ ‘ĐÀY ẢI’ VÌ VI PHẠM LUẬT CHƠI CỦA CHƯƠNG TRÌNH? 

Đến với tập 39 – 2 Ngày 1 Đêm, dàn cast 6 anh em chào đón 6 vị khách mời với chủ đề ‘Tình bạn bất diệt’. Có lẽ chặng Phú Yên lần này cũng là tập có số lượng khách mời áp đảo nhất tính từ mùa 1 đến giờ. Ngay chào đầu chỉ vài phút, Ngô Kiến Huy đã bị Dương Lâm bóc mẻ chiếc quần may nhầm ‘size’ báo hiệu có điềm trong tập mới.  

Không những thế, trong vài thông tin mà chương trình tiết lộ đến giữa tập 39 Ngô Kiến Huy còn cùng 1 vị khách mời bí ẩn đã bị ê-kíp mời đi khỏi set quay vì lỡ ăn phải 1 món ăn ‘cấm’ của chương trình. Trước tình thế bị đánh úp bất ngờ, Ngô Kiến Huy bị bắt đi trước ánh mắt ngỡ ngàng của các anh em còn lại. Chưa dừng lại ở đó, chàng Bắp cùng khách mời còn bị bắt leo lên 1 chiếc thuyền vượt biển đến Cù Lao Mái Nhà để thực hiện nhiệm vụ bí ẩn để chuộc lỗi và quay lại tham gia chương trình cùng các anh em của mình. 

Tập 39 – 2 Ngày 1 Đêm Mùa 2 phát sóng vào Chủ Nhật 19/11 lúc 20h40 trên kênh YouTube 2 Ngày 1 Đêm VietNam, Youtube Dong Tay Promotion, 20h30 trên kênh HTV7 và siêu ứng dụng giải trí VieON.   

 

:
Xem thêm
Về đầu trang