Mentor ‘lì’ nhất truyền hình thực tế Việt Nam gọi tên Mai Ngô

Ngày : 13/03/2023
THANTUONG - Trải qua 4 tập Miss International Queen Vietnam - Đại Sứ Hoàn Mỹ 2023, Mai Ngô vẫn giữ được 5 thí sinh dù chưa chiến thắng bất kỳ thử thách nào.

Mô tả hình

Đồng thời, qua mỗi tập chương trình, người đẹp gây ấn tượng với phong cách thời trang độc đáo, tôn dáng tối đa.

Tập 4 Miss International Queen Vietnam – Đại Sứ Hoàn Mỹ 2023 chứng kiến màn cạnh tranh khốc liệt giữa bốn đội thi và đã có thêm hai thí sinh phải dừng cuộc chơi. Vậy là tính đến nay, đã có 3 đội mất đi nhiều thí sinh, song, team Xanh Lá của mentor Mai Ngô vẫn còn đủ 5 người, gồm: Kim Kim, Dịu Thảo, Huy Hoàng, Mỹm Trần, Nikki Song Phúc.

Điều đáng nói hơn là ở cả 4 tập chương trình vừa qua, đội của Mai Ngô chưa hề chiến thắng thử thách chính. Tuy nhiên, bằng nhiều “lý do”, team Xanh Lá vẫn chưa bao giờ mất đi thành viên nào. Chi tiết này khiến Mai Ngô cùng các thí sinh lẫn khán giả “dở khóc dở cười”. Thậm chí, Mai Ngô còn được gọi là mentor “sống dai”, “lì”, may mắn… nhất lịch sử show truyền hình thực tế Việt Nam.

Người đẹp thẳng thắn chia sẻ về việc vẫn giữ được cả 5 “gà chiến” sau 4 tập Miss International Queen Vietnam 2023: “Đối với Mai. Chuyện còn 5 thành viên là may mắn hay thực lực thì đó cũng là nhận xét cảm tính của từng người. Còn việc Mai ngồi ở đây làm mentor là giúp mấy bạn được trải nghiệm và đi sâu vào các vòng trong nhiều nhất có thể. Mong rằng khán giả hiểu và yêu thương Mai. Ngoài ra, Mai cũng nghĩ là mình sống “xởi lởi trời cho””.

Tại Miss International Queen Vietnam – Đại Sứ Hoàn Mỹ 2023, Mai Ngô không chỉ “bất khả chiến bại” trong việc giữ nguyên đội hình, mà còn là “thánh meme” và truyền cảm hứng với phong cách thời trang ấn tượng. Người xem đánh giá cao sự biến hóa không ngừng của nàng Á hậu Miss Grand Vietnam 2022, từ cá tính, quyến rũ cho đến mạnh mẽ phá cách.

Vẫn đi theo tông màu cũng như concept chính của mỗi tập show, nhưng Mai Ngô cùng stylist Anh Huu Tai Le “i_mestyling” khéo léo vừa nhấn đậm bản sắc riêng vừa khoe được vẻ đẹp hình thể của cô bằng những chi tiết tinh tế.

“Trong từng tập của chương trình. Mai và đội stylist của mình đã thảo luận từng layout để hợp với từng tập và hợp với tiêu chí là một Beauty Queen. Mai muốn show mọi người thấy rằng Quỳnh Mai có rất nhiều hình ảnh đẹp và Mai mong muốn rằng mọi người luôn nhớ tới Quỳnh Mai bằng những hình ảnh đẹp như thế này”, cô tiết lộ.

Đồng thời, màn xuất hiện của chân dài sinh năm 1995 tại Miss International Queen Vietnam cũng được nhiều nhà thiết kế nổi tiếng Việt Nam đứng sau hỗ trợ như: Nguyễn Tiến Truyển, Hoang Tony, Nguyễn Phúc Tuấn, Long Le, Chị Thuỷ Nguyễn, Ly Tường Vy, Võ Tiến Đạt…

Trang phục nổi bật kết hợp với phong thái tự tin cùng vóc dáng nóng bỏng và những phản ứng hài hước với các câu nói làm dậy sóng mạng xã hội, nên không có gì lạ khi Mai Ngô luôn chiếm được spotlight ở mỗi tập thi Miss International Queen Vietnam.

 

 

:
Xem thêm
Về đầu trang