Khánh Vân, Puka và Gin Tuấn Kiệt thắng lớn tại Vòng bán kết 2 Nhanh Như Chớp

Ngày : 08/11/2022
THANTUONG - Vòng bán kết 2 của Nhanh Như Chớp đã lên sóng với hai đội chơi vô cùng xuất sắc. Nhưng bằng sự thông minh và may mắn, đội Khánh Vân, Puka và Gin Tuấn Kiệt đã toàn thắng mang về tấm vé vào đêm chung kết vô cùng hấp dẫn.

Mô tả hình

 

Trải qua nhiều vòng thi gay cấn, hai đội chơi xuất sắc tiến vào đêm bán kết không ai khác chính là đội A với Hoa hậu Khánh Vân, Gin Tuấn Kiệt, Puka và bên phía đội B là Hoa hậu Yến Trang, Thái Trinh, Lan Hương. Chỉ vừa mới xuất hiện nhưng đội A đã khiến đối thủ phải dè chừng vì tinh thần đoàn kết bất bại. Cả ba đều diện outfit trắng – đen tone-sour-tone vô cùng bắt mắt. Để có được sự đoàn kết này, Puka tiết lộ đó là một câu chuyện dài: “Khi đội được vào vòng này, người em Khánh Vân đã chủ động đặt may đồ cho cả team, nhưng không ngờ cách đây 2 ngày gửi đồ qua thì phát hiện bị chật, thế là 3 bộ đồ này là do em stylist luôn đó!”. Nói đến đây ai cũng cười mệt xỉu nhưng nhờ vậy cả ba mới có được tinh thần đồng đội từ stylist “mới nổi” Puka. Bên cạnh đó, đội B với các nhân vật cũng không kém cạnh: Hoa hậu Yến Trang, Thái Trinh và Lan Hương. Thái Trinh bật mí: “Hôm nay tụi em đến đây cũng với tinh thần như chơi từ đầu đến giờ thôi ạ!”, nghe vậy Trường Giang liền đáp: “Cái đó gọi là chơi đại!”. Hoa hậu Yến Trang cũng tranh thủ “quăng miếng”: “Sao anh nói to quá vậy!” làm cho ai cũng cười vỡ bụng.

Lượt chơi đầu tiên là lượt của Puka và Thái Trinh. Cả hai cô nàng đều nhường qua nhường lại xem ai là người chơi trước. Thấy vậy, MC Trường Giang đã tự quyết đưa Thái Trinh lên chiếc ghế huyền thoại đầu tiên. Mặc dù cũng đã có kha khá kinh nghiệm, nhưng Thái Trinh vẫn chưa đủ may mắn để có thể chiến thắng trước “chiến thần MP3” Puka. Với câu hỏi về âm nhạc, Thái Trinh đã trả lời sai khiến ai cũng tiếc nuối bởi vì đây là bài hát hit đang viral trên mạng xã hội. Ngược lại, khi tự nhận mình là “MP3 Việt Nam” Puka đã dễ dàng vượt qua câu hỏi. Không những vậy, cô nàng cũng không quên tặng cho khán giả một đoạn bài hát qua giọng ca “trời phú” của mình khiến cả trường quay sôi động hơn bao giờ hết. Ở lượt chơi này, kết quả 1-0 nghiêng về đội Khánh Vân, Puka và Gin Tuấn Kiệt.

Lượt chơi tiếp theo không ai khác chính là Gin Tuấn Kiệt và Hoa hậu Yến Trang. Cô nàng cũng không thể thoát khỏi số phận như Thái Trinh khi chỉ có thể ghi 3 điểm liên tiếp trong vòng 2 phút. Được đánh giá là đội khá mạnh nhưng có lẽ ở vòng này đội B đã không đủ may mắn để có thể vượt qua đội đối thủ vô cùng nặng ký khi Gin Tuấn Kiệt ghi được 5 điểm liên tiếp, mang về cho đội thêm một cơ hội chiến thắng. Với câu hỏi: “Trong MV “Shut Down”, thành viên nào của nhóm Black Pink là người lái xe ô tô chở 3 thành viên còn lại?”, Gin Tuấn Kiệt đã liệt kê 4 thành viên nổi tiếng của nhóm nhạc xứ sở kim chi. Lúc này, anh cả Trường Giang đã tranh thủ “gài bẫy” khi hỏi: “Nếu được chọn 1 trong 4 người làm bạn gái, mình sẽ chọn ai?”, Gin Tuấn Kiệt đã nhanh chóng trả lời: “Jisoo!”. Cơ hội đã tới, MC ngay lập tức “đẩy thuyền”: “Thằng bé này hay ghê, Jisoo là chị cả trong nhóm, gu thích mấy người lớn tuổi không à hen!”. Nghe vậy, Puka chỉ biết cười trừ nói: “Thấy người ta cười trừ không mà cứ há há hoài!” khiến ai cũng thích thú vì màn “đẩy thuyền” này của anh cả “Mười Khó”.

Ở lượt chơi cuối cùng, có lẽ vì để “chuộc lỗi” lần trước khi cô nàng vuột mất cơ hội vì trả lời sai khi đã ở mức 9 khiến ai cũng tiếc nuối. Nên lần này, Khánh Vân với sự thông minh và quyết tâm đã toàn thắng khi lập kỷ lục là người đầu tiên trong Nhanh Như Chớp Mùa 4 chạm đến mức cao nhất cùng với giải thưởng cá nhân 20 triệu đồng. Hoa hậu Khánh Vân chưa bao giờ làm mọi người thất vọng vì ở những vòng chơi trước, Khánh Vân luôn ghi điểm rất cao và chiến thắng trước đối thủ. Với chiến thắng của Khánh Vân, Lan Hương chấp nhận ngồi lên ghế với tinh thần vui là chính, nhưng cô nàng cũng rất xuất sắc khi ghi được 7 điểm. Như vậy, trải qua 3 lượt thi căng thẳng, đội A đã chiến thắng một cách vô cùng thuyết phục với tỉ số 3-0, Khánh Vân, Gin Tuấn Kiệt và Puka chính thức bước vào đêm chung kết đầu tiên của Nhanh Như Chớp Mùa 4.

Xuất sắc là vậy nhưng ở vòng đặc biệt, bộ ba cũng đã mang đến một pha “ú òa” khi ghi được 19 đáp án đúng với câu hỏi; “Kể tên 20 loại trái cây có trên 1 hạt”. Cả trường quay ai cũng tiếc “hùi hụi” bởi chỉ cần thêm 1 đáp án nữa thôi, cả ba đã có thể mang về giải đặc biệt. Tuy vậy, bộ ba Khánh Vân, Gin Tuấn Kiệt và Puka đã vô cùng xuất sắc, chứng minh mình là một đối thủ vô cùng nặng ký. Vòng chung kết đầu tiên của Nhanh Như Chớp Mùa 4 sẽ được phát sóng vào tuần sau lúc 21h00 Thứ Bảy (12/11) trên kênh HTV7. Liệu đội nào sẽ xuất sắc là Quán quân đầu tiên của Mùa 4? Câu trả lời sẽ được bật mí trong tuần sau!

Mời quý khán giả hãy cùng xem lại những khoảnh khắc vui nhộn cùng các khách mời trong Tập 14 – Nhanh Như Chớp Mùa 4 trên kênh Youtube Dong Tay Promotion và cũng đừng quên đón xem Tập 15 – Nhanh Như Chớp Mùa 4 phát sóng vào lúc 21h00 Thứ Bảy (12/11) trên kênh HTV7.

 
:
Xem thêm
Về đầu trang