Khả Như vô cùng hoang mang, hốt hoảng khi ‘chia tay’ Hari Won

Ngày : 20/11/2023
THANTUONG - Trong tập 11, các đội trưởng sẽ bất ngờ hoán đổi vị trí cho nhau. Đây là một chuyến dã ngoại với nhiều bất ngờ, sự sẻ chia và cả những giọt nước mắt của 24 chiến binh tí hon cùng các phụ huynh.

Mô tả hình

 

Tạm rời sân thi đấu cùng những môn thể thao kịch tính, tuần này 24 chiến binh tí hon sẽ được tham gia một chuyến dã ngoại, cắm trại đặc biệt với sự góp mặt của phụ huynh và đại gia đình ê-kíp thực hiện. Đây là một hoạt động ý nghĩa sau một chặng đường bên nhau, cùng cố gắng, gắn kết của chương trình Chiến Binh Tí Hon. 

Mô tả hình

 

Đặc biệt, tại chuyến dã ngoại này, các đội trưởng sẽ bất ngờ hoán đổi vị trí cho nhau. Trong teaser hé lộ tập 11, Hari Won sẽ đổi màu áo cho Ngọc Phước, Gin Tuấn Kiệt và Chí Thiện cũng nhận vai trò mới thay cho nhau. Khi biết được mình sắp phải ‘chia tay’ Hari Won, Khả Như đã vô cùng hoang mang, hốt hoảng tới mức… rối loạn ngôn ngữ. Theo lời Khả Như, Hari Won vừa mới bay từ Hàn Quốc về và đang bị cảm sốt. Hi vọng rằng người đồng đội mới sẽ thay cô chăm sóc cho Hari Won. Bên cạnh đó, Hari Won cũng không nói nên lời khi vừa tái ngộ Mèo Ngầu đã phải rời đi. Trong khi nữ đội trưởng đang tròn xoe mắt ngơ ngác thì Ngọc Phước tiếp tục khiến cô rơi vào trạng thái ‘đứng hình’ khi nhắn nhủ: “Chị về với đội Kiến Càng thì em chúc chị có một ngày bình an”. 

Mô tả hình

 

Từ đầu chương trình tới thời điểm hiện tại, có lẽ khán giả cũng đã quá quen thuộc với sự hiếu động, nghịch ngợm của Kiến Càng. Chí Thiện và Ngọc Phước cũng rất nhiều lần chia sẻ về sự ‘rối não, bất lực’ của mình khi các con quậy và nói không ngưng nghỉ. Bởi vậy khi trở thành đội trưởng Kiến Càng, dự đoán Hari Won sẽ gặp nhiều… ‘bất an’.  

Gin Tuấn Kiệt và Chí Thiện cũng đổi vị trí cho nhau khiến cho các chiến binh tí hon của cả hai đội đều rơi vào trầm tư. Các bé đội Kiến Càng băn khoăn đặt câu hỏi cho chú Chí Thiện còn các bé đội Tắc Kè Hoa òa khóc khi phải tạm chia tay ‘tía’ Gin. Khi thấy các bé níu tay, nước mắt ngắn dài, Puka và Gin đã phải ‘cầu cứu’ biên tập vì đây là tình huống ngoài dự kiến. Gia Khánh – cậu bé năng động, luôn mang năng lượng tích cực của Kiến Càng cũng phải rơi nước mắt khi thấy cô Ngọc Phước bỗng dưng không còn chơi đùa với mình như mọi ngày.  

 

Mô tả hình

 

Ở một diễn biến khác, buổi cắm trại cũng là dịp đặc biệt để mọi người quây quần, tâm sự sau một chặng đường đã đi cùng nhau. Cũng chính trong khoảnh khắc này, nhiều câu chuyện lần đầu tiên được kể. Chí Thiện đã nghẹn ngào không nói nên lời khi nghe mẹ của An Nhiên – cô bé ‘chiến thần’ đội Kiến Càng tâm sự rằng em đang điều trị bệnh ung thư. Tuy sức khỏe không ổn định như các bạn khác nhưng An Nhiên luôn mạnh mẽ, vui vẻ đúng như cái tên của em. Trong tất cả mọi thử thách, chiến binh tí hon An Nhiên chưa bao giờ bỏ cuộc và còn từng về nhất hạng mục ‘xe chòi’ trong tập đua xe đạp.  

Mẹ của bé Bảo Nghi – thành viên đội Tắc Kè Hoa cũng không kìm được nước mắt khi chia sẻ thật lòng rằng mình mắc bệnh và vẫn đang điều trị. Khi bé Bảo Nghi đỗ casting, bản thân chị rất áp lực vì sợ mình không đủ sức khỏe để đồng hành cùng con. Tuy vậy, trong suốt hành trình chinh phục các thử thách, Bảo Nghi đã cho mẹ thấy sự mạnh mẽ, ý chí quyết tâm to lớn trong hình hài nhỏ bé của mình. Điều này đã truyền cảm hứng, động lực to lớn cho mẹ, để mẹ cũng mang tinh thần ‘chiến binh tí hon’ như Bảo Nghi. Chị gửi lời cảm ơn tới chương trình và biết ơn những giây phút được ở bên con, đồng hành cùng các phụ huynh khác, cùng ê-kíp thực hiện chương trình. Trong giọt nước mắt có cả những nụ cười hạnh phúc của những người làm cha mẹ và các đội trưởng khi lắng nghe tâm sự thật lòng. 

 

Đón xem Chiến Binh Tí Hon tập 11 phát sóng lúc 20g45 Thứ Hai ngày 20/11 trên kênh HTV7.   

:
Xem thêm
Về đầu trang