Jun Phạm và Lâm Vỹ Dạ lần đầu kết đôi làm mc show mới Hay Hay Hên

Ngày : 28/02/2023
THANTUONG - Sự xuất hiện của Hay Hay Hên hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả truyền hình nhiều phút giây giải trí với những màn đối đầu “nghẹt thở”, thú vị.

Mô tả hình

 

Hay Hay Hên là một gameshow kết hợp rất nhiều yếu tố từ tính giải trí, sự mới lạ, hấp dẫn nhưng không kém phần kịch tính khi mỗi bước đi của người chơi phụ thuộc vào khối “xúc xắc” đặc biệt của chương trình. Người chơi cũng như khán giả sẽ không thể lường trước được biến số nào sẽ xuất hiện. Theo đó, ở mỗi tập hai người chơi sẽ phải chinh phục hết 26 ô số bí ẩn, mỗi ô số mở ra có thể là cơ hội nhưng cũng có thể là những thử thách có 1-0-2.

Những trò chơi đấu trí lắt léo hay vận động tốn sức đòi hỏi người chơi phải thật linh hoạt, khéo léo. Không những thế, đúng như tên chương trình Hay Hay Hên, đôi khi những thử thách khó đỡ khiến người chơi phải đau đầu đặt cược hết số phận vào sự “may rủi”. Đây cũng là điểm nhấn đặc biệt tạo nên sức hút thú vị cho chương trình. Hay Hay Hên quy tụ dàn khách mời là các nghệ sĩ trẻ đang được yêu thích: Puka, Duy Khánh, ST Sơn Thạch, Hoàng Phi, Quốc Khánh, Quách Ngọc Tuyên, Ngọc Phước,…

Đặc biệt, chương trình được dẫn dắt bởi bộ đôi MC duyên dáng, hoạt ngôn: Jun Phạm và Lâm Vỹ Dạ. Hai MC sẽ đồng hành cùng các khách mời vượt qua thử thách cũng như tiếp sức để người chơi tiến vào vòng đặc biệt. Sự kết hợp mới mẻ đến từ đôi bạn đồng niên chắc chắc sẽ đem đến những phản ứng hài hước, thú vị cho người xem.

Mở đầu “xông đất” cho tập 1 Hay Hay Hên là sự xuất hiện của 2 khách mời : Puka và Huỳnh Lập. Cặp chị em thân thiết đối đầu chắc chắn sẽ mang đến nhiều màn tung hứng, chặt chém, tấu hài. Liệu vận may sẽ đến với ai, Puka hay Huỳnh Lập ai sẽ là người về đích trước để bước vào vòng đặc biệt của chương trình?

Đón xem tập 1 – Hay Hay Hên lên sóng lúc 21h30 Thứ ba ngày 28/02 trên kênh HTV7 và kênh Youtube Dong Tay Promotion.

:
Xem thêm
Về đầu trang