Dàn sao trẻ đẹp “dở khóc dở cười” trong chương trình Quýt Làm Cam Chịu

Ngày : 05/10/2022
THANTUONG - ST Sơn Thạch ngày càng đắt show làm MC chương trình truyền hình.

Không chỉ là một ca sĩ nổi tiếng với các bản hit được giới trẻ yêu thích, ST Sơn Thạch cũng rất thành công khi lấn sân sang diễn xuất và ghi dấu ấn đặc biệt với khán giả. Định hướng trở thành một nghệ sĩ đa năng, ST Sơn Thạch dần trở thành gương mặt thân quen của các gameshow không chỉ ở vai trò khách mời mà còn làm MC cầm trịch chương trình. Mới đây nhất, anh trở thành MC của gameshow mới toanh Quýt Làm Cam Chịu sắp sửa lên sóng do Dong Tay Promotion sản xuất. 

Quýt Làm Cam Chịu là một chương trình giải trí vui nhộn với mỗi tập phát sóng sẽ có sự tham gia của 4 khách mời chia làm 2 đội thi thố với nhau. Chương trình có thời lượng 30 phút bao gồm nhiều trò chơi và thử thách thú vị được đưa ra, ngoài ra các hình phạt dành cho người thua cuộc cũng vô cùng hài hước. Những trò chơi đấu trí căng thẳng hay vận động tốn sức đòi hỏi người chơi phải có sự linh hoạt và khéo léo mà còn phải phối hợp nhịp nhàng với đồng đội thì mới có thể dành ưu thế. Chỉ một chút sơ hở là đồng đội của mình nhận ngay hình phạt. Giải thưởng chung cuộc dành cho đội chiến thắng là phần thưởng trị giá 10 triệu đồng. Quýt Làm Cam Chịu quy tụ các khách mời là những nghệ sĩ trẻ đang được yêu thích như Puka, Gin Tuấn Kiệt, Quốc Khánh, Hoàng Phi, Lê Lộc, Duy Khương, Lê Nhân, Otis, Avin Lu, Trà Ngọc,… Bằng những màn tung hứng tấu hài nhẹ nhàng, những màn “chặt chém” hài hước của các khách mời và sự dẫn dắt của MC ST Sơn Thạch, Quýt Làm Cam Chịu hứa hẹn sẽ sớm trở thành “món ăn tinh thần” giải trí thú vị giữa tuần cho cả nhà. 

Mô tả hình

 

Mở đầu “xông đất” tập 1 Quýt Làm Cam Chịu các khách mời xinh đẹp, hài hước, duyên dáng: Quốc Khánh, Lê Nhân, Duy Khương, Trâm Ngô. Bốn khách mời nhanh chóng lựa chọn ngẫu nhiên đồng đội của mình, Lê Nhân - Trâm Ngô là đội xinh đẹp, khéo léo, uyển chuyển sẽ đấu với đội Quốc Khánh - Duy Khương lanh lợi, mưu mẹo và nhiều trò. Liệu rằng đội nào sẽ dành được chiến thắng, ai sẽ là người chịu phạt? Những tình huống hài hước, vui nhộn, những câu troll nhau bá đạo “dở khóc dở cười” sẽ có trong chương trình Quýt Làm Cam Chịu phát sóng lúc 19g00 tối thứ 4 hàng tuần trên HTV7 và YouTube Dong Tay Promotion bắt đầu từ 5/10/2022.  

:
Xem thêm
Về đầu trang