Rapper DLow và Thunder Pham khoe sắc điển trai trong MV Say Anh

Ngày : 26/06/2022
THANTUONG - MV Say Anh có đến hai nam chính “vạn người mê" sóng đôi cùng tân binh Mỹ Mỹ.

Mô tả hình

 

Ngày 23/6, cô nàng Mỹ Mỹ đến từ Vũ Đoàn Bước Nhảy đã chính thức “lấn sân" làng nhạc với MV ra mắt Say Anh. Mỹ Mỹ sinh năm 1996 là dancer của Vũ Đoàn Bước Nhảy trực thuộc BN Entertainment, cùng công ty với Hot Tiktoker/ Dancer Ciin Bùi Thảo Ly. Mỹ Mỹ còn là một Hot TikToker sở hữu kênh TikTok với hơn 110.000 người theo dõi cùng những video cover triệu view. Mỹ Mỹ bắt đầu sự nghiệp ca hát với Say Anh, một sản phẩm kết hợp cùng rapper DLow. 

Mô tả hình

 

Bài hát có giai điệu catchy theo hướng Latin, vô cùng bắt tai và hợp xu hướng. MV Say Anh được đạo diễn bởi Đinh Hà Uyên Thư, Say Anh khoe khéo được hình tượng sexy trưởng thành mà Mỹ Mỹ hướng đến. Góp mặt trong MV Say Anh còn có hai nam chính cực kì nóng bỏng sóng đôi cùng cô nàng tân binh Mỹ Mỹ. Ngay sau khi MV được phát hành, dân tình vô cùng tò mò về “danh tính" của hai mỹ nam vạn người mê này. 

Mô tả hình

 

Không chỉ kết hợp trong ca khúc với ver rap ấn tượng, DLow còn là một trong hai nam chính điển trai xuất hiện trong MV. DLow là một rapper Gen Z nổi tiếng bước ra từ Rap Việt mùa 2 thuộc team HLV Rhymastic và sau đó đầu quân về đội Karik. Từng được Karik dành lời khen có khả năng viết lyrics hay, bố cục chặt chẽ cùng phong cách biểu diễn tốt, tràn đầy năng lượng như làn gió mới đầy bùng nổ, DLow có nhiều yếu tố để trở thành một rapper nổi danh.

Mô tả hình

 

Ngoài tài năng âm nhạc, ngoại hình sáng giá của DLow cũng là điểm cộng rất lớn của anh chàng rapper người Hà Nội. Trong MV Say Anh, anh chàng DLow đã có cơ hội khoe lợi thế nhan sắc đáng gờm. Đóng cặp với cô nàng sexy Mỹ Mỹ, DLow không kém cạnh với thần thái quyến rũ miễn chê. 

Mô tả hình

 

Nam chính tiếp theo gây thương nhớ khi góp mặt trong MV Say Anh chính là Thunder - dancer “cùng nhà" với Mỹ Mỹ đến từ Vũ Đoàn Bước Nhảy. Sở hữu chiều cao chuẩn nam thần với gương mặt góc cạnh điển trai, vai diễn của Say Anh dường như sinh ra là dành cho Thunder. Sóng đôi cùng DLow trong nhiều phân cảnh, sự điển trai của cả hai khiến fan girl “ôm tim" khi xem MV. Bên cạnh đó, những khoảnh khắc hai nam chính Thunder và DLow xuất hiện cùng Mỹ Mỹ đã tạo nên “tam giác visual" biến MV Say Anh trở thành bữa tiệc nhan sắc thịnh soạn đích thực. 

:
Xem thêm
Về đầu trang