Diễn viên Trịnh Tài bất ngờ tham gia "Khi Gặp Em - 2gether The Series" Phiên Bản Việt

Ngày : 16/12/2020
THANTUONG - Sau thời gian casting tìm kiếm những ứng viên thích hợp cho dự án “boylove" được các “mọt phim" trông chờ, cuối cùng, dàn diễn viên nam trong “Khi Gặp Em - 2gether The Series” Phiên Bản Việt đã chính thức được tiết lộ.

Mô tả hình

Nam diễn viên trẻ Trịnh Tài sinh năm 1993, gây chú ý khi hóa thân vào nhân vật Thiện Tâm, một anh chàng hiền lành trong tác phẩm kinh dị Bắc kim thang.

Mô tả hình

Mô tả hình

Mô tả hình

 

Trịnh Tài tên khai sinh là Bùi Trịnh Văn Tài, là một diễn viên trẻ có ngoại hình điển trai, diễn xuất tốt, đa tài và đã ghi dấu ấn với nhiều vai diễn trong một số phim điện ảnh, đặc biệt là vai Tuấn Nam trong phim "Em gái mưa". Anh còn tham gia các phim truyền hình như vai Thanh Giang trong phim "Bóng ma giang hồ", Thịnh trong "Mặn hơn muối" hay Suke trong "Sóng gió mồ côi".

Mô tả hình

Mô tả hình

Trịnh Tài khoe hình thể đẹp trong bộ ảnh mới nhất. (Nhiếp ảnh: Nguyễn Trường)

Mới đây, Trịnh Tài được nhiều khán giả quan tâm khi vào vai Thiện Tâm trong phim điện ảnh "Bắc Kim Thang". Vai Thiện Tâm rất phù hợp với Tài về ngoại hình lẫn tính cách.  Sau khi phim ra mắt khán giả và được khán giả ủng hộ và đã được gửi đến Hàn Quốc để tham dự Liên hoan phim Busan. Có thể nói, vai Thiện Tâm là một cột mốc quan trọng trong sự nghiệp diễn xuất của Trịnh Tài. Chính nhờ những thành tích trong sự nghiệp diễn xuất này mà Trịnh Tài may mắn góp mặt trong series đình đám “2gether The Series” được Việt hóa sắp ra mắt khán giả Việt. 

Mô tả hình

 

Với những tín đồ phim “boylove” Thái, chắc hẳn cơn sốt “khủng” từ bộ phim “2gether The Series” chưa bao giờ dừng lại. Và việc các fan cứ “nồng nhiệt” ra sức “đẩy thuyền” cho các cặp đôi từ phim đến cả ngoài đời thực, cũng đã gián tiếp khẳng định rằng: “2gether The Series” chính là một trong những bộ phim đáng xem nhất đầu năm 2020.

Mô tả hình

 

Phải thừa nhận rằng “2gether The Series” đã thành công trong việc tạo ra những thông điệp ý nghĩa, gửi gắm đến khán giả qua câu chuyện tình yêu gần gũi, dễ thương. Đặc biệt, tuyến truyện chặt chẽ càng khiến các mọt phim khó tính cũng không ngớt lời khen ngợi. Không chỉ thế, cùng với nội dung cuốn hút, bộ phim còn ghi điểm tuyệt đối bởi những “phản ứng hóa học” thú vị từ cặp đôi chính “tài sắc vẹn toàn” cho đến những cặp đôi phụ vô cùng đáng yêu, khiến tim các fan cứ đứng ngồi không yên mãi thôi.

Mô tả hình

 

Tháng 9/2020, trước thông tin Secretcode Entertainment (SC Entertainment) thông báo Casting cho bản remake Việt của “2gether The Series” với tên gọi chính thức là “Khi Gặp Em” đã khiến cộng đồng fan Việt của bộ phim “nổi tiếng” này vô cùng xôn xao. Bên cạnh việc thu hút rất nhiều sự quan tâm của đông đảo fan bộ phim thì cũng có một cuộc tranh luận lớn về tên nhân vật trong phim đã nổ ra, khi rõ ràng đây là phim Việt nhưng lại lấy tên nước ngoài.

Mô tả hình

Mô tả hình

 

Mô tả hình

 

Theo SC Entertainment, sau khi xem xét những phản hồi của fan từ thông báo Casting, công ty đã quyết định lấy tên Việt cho tất cả nhân vật trong bộ phim. Bởi tất cả ê-kíp “Khi Gặp Em - 2gether The Series" đều muốn mang đến một không khí thuần Việt cho dự án. “Dẫu đây là một sản phẩm dựa trên nội dung gốc của bản Thái, nhưng chúng tôi cũng hy vọng có thể tạo ra phiên bản mà ở đó chúng ta đều cảm thấy gần gũi nhất, quen thuộc nhất. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ không phá bỏ những tinh hoa và “đặc sản" đã làm nên sự yêu mến của khán giả đối với series này". Theo đó, tên các nhân vật Việt Hoá đã được NSX tiết lộ như sau: Minh Thanh – Tine, Gia Huy – Sarawat, Gia Bảo – Phukong, Long – Green, Phong – Fong, Khoa – Ohm, Quang – Phuak, Nam – Man, Sang – Boss, Giang – Dim, Bình An – Type, Minh – Mil và Hoàng – Chat.

Ngay từ khi ekip sản xuất phim “Khi Gặp Em” tổ chức tuyển diễn viên thì đã có hơn 800 hồ sơ đăng ký và chỉ chọn ra được gần 60 gương mặt đến casting trực tiếp. Trải qua các thử thách tuyển chọn gắt gao, cuối cùng SC Entertainment đã tìm ra được những “gương mặt tài năng” để đảm nhiệm dàn nam phụ trong phim.

Mô tả hình

Mô tả hình

Mô tả hình

 

Hiện tại, 9 gương mặt của dàn nam phụ trong phim đã chính thức lộ diện. Tuy nhiên, NSX SC Entertainment cho biết rằng dự án “Khi Gặp Em - 2gether The Series” Phiên Bản Việt phải cần thêm “hai mảnh ghép” quan trọng nữa mới đủ để tạo nên “cơn địa chấn” về nhan sắc, cụ thể vai Minh Thanh –Tine và Gia Huy –Sarawat.  Vì vậy, ê-kíp “Khi Gặp Em - 2gether The Series" vẫn đang trong giai đoạn nước rút nhằm tìm kiếm “hai mảnh ghép tài năng” cuối cùng để hoàn thiện bức tranh của toàn bộ nam thần cho bộ phim. 

Mặt khác, phía ê-kíp dự án còn hào hứng chia sẻ thêm, ngay sau thời điểm mà SC Entertainment công bố dự án “Khi Gặp Em”, trên thị trường phim đã có thêm nhiều dự án về đề tài “boylove” bắt đầu rục rịch triển khai, cho thấy thể loại này đang có lượng khán giả quan tâm đông đảo. Là dự án đầu tiên remake phim “boylove” của Thái, ê-kíp cũng rất mong muốn sẽ mang lại series chất lượng đến khán giả. Cùng chờ xem các thông tin tiếp theo của Khi Gặp Em nhé!

 

 

Credit bộ ảnh Trịnh Tài:

Photo: Nguyễn Trường

Stylist , Harleen
Support , Dat Dao
 
:
Xem thêm
Về đầu trang