August Vachiravit đến Việt Nam dự ra mắt phim “Là mây trên bầu trời của ai đó”

Ngày : 20/07/2022
THANTUONG - “Nội dung mlem” của “Là mây trên bầu trời của ai đó” vừa hạ cánh đến Việt Nam: Góc nghiêng thần thánh, nụ cười tỏa nắng của xứ Chùa Vàng, August Vachiravit chiêu đãi fan đủ cả.

Mô tả hình

 

Sau bao ngày chờ đợi và không quên “thả chiếc thính” chất lượng khi gọi mình bằng “chồng” trước khi hạ cánh tại Việt Nam cho buổi ra mắt “Là mây trên bầu trời của ai đó”, August Vachiravit đã xuất hiện bằng xương bằng thịt, phong cách giản dị cùng khẩu trang che kín để tuân thủ an ninh nhưng vẫn không che được sức hút nam thần của anh.

“Mình hâm mộ anh là vì sự chân thành của anh trong các vai diễn. Thậm chí, mình học tiếng Thái chỉ để nói chuyện với anh ấy thôi” - một fan hào hứng. Có mặt từ rất sớm, rất nhiều người hâm mộ ngôi sao “Ngôi đền kỳ quái” đã chuẩn bị băng rôn với dòng chữ “Welcome August to Vietnam” và chờ đợi anh chàng. 

Và với mong muốn được gặp gỡ, giao lưu với fan, August Vachiravit đã nhanh chóng di chuyển đến cổng ra hội ngộ người hâm mộ.Nói về cảm xúc khi có mặt tại Việt Nam, August Vachiravit nói bản thân đang rất lo lắng về buổi ra mắt: “Tôi không biết mọi người sẽ đón nhận bộ phim thế nào. Tôi luôn trân trọng những ý kiến của khán giả, nhưng ở Việt Nam tôi chưa từng đóng phim Việt nào nên không biết mọi thứ sẽ ra sao. Đây thực sự là thử thách thú vị với tôi”. Ngoài ra, anh không giấu được sự xúc động với sự đón tiếp nồng nhiệt của người hâm mộ Việt Nam.

“Cảm ơn mọi người đã đi đến đây từ sớm, chờ đợi tôi và chào đón tôi bằng sự ấm áp, nhiệt tình của mọi người. Hẹn gặp mọi người tối nay tại buổi ra mắt “Là mây trên bầu trời của ai đó” nhé”. Anh chàng còn không quên “thả thính” xứng danh “chuẩn chàng rể” khi dặn dò fan hãy giữ sức khỏe.  

Không chỉ bằng lời nói, nam thần đình đám xứ Chùa Vàng gây ấn tượng bởi sự thân thiện, nụ cười tỏa nắng và nhan sắc đời thực “mlem”:

Bên cạnh sự xuất hiện của người hâm mộ, nữ chính “Là mây trên bầu trời của ai đó” - Ngọc Lan Vy và Trịnh Tú Trung. Chia sẻ về sự chuẩn bị cho lần chào đón người bạn của mình, Trịnh Tú Trung hào hứng: “Gặp lại August như gặp một người bạn thân nên Trung không áp lực nhiều. Vì kế hoạch đón August đã được Nhà phát hành chuẩn bị chu đáo rồi. Điều Trung lo lắng nhất chính làm sao chọn được những món ăn ưng ý của cậu bạn thân August thôi. Vì bạn ấy là người rất thích ăn uống, Trung muốn làm sao trong thời gian ngắn thì August vẫn được thưởng thức nhiều món ngon nhất của Việt Nam mình”.

Trong khi đó, Ngọc Lan Vy vừa hồi hộp vừa vui vẻ bày tỏ cảm xúc khi tận 3 năm mới gặp được August Vachiravit ngoài đời: “Cũng lâu rồi mới gặp anh August, hai đứa cũng thay đổi nhiều về ngoại hình so với thời điểm đóng cùng. Nhưng mà bây giờ anh August và cả Vy đều đang rất háo hức gặp mọi người vào buổi ra mắt “Là mây trên bầu trời của ai đó” vào tối 20.07 đó”

 

 

Sau lịch trình ở sân bay, August Vachiravit sẽ di chuyển đến khách sạn để tham gia phỏng vấn và chuẩn bị cho buổi ra mắt “Là mây trên bầu trời của ai đó”. Tiếp đến, anh chàng cũng sẽ có chuyến thăm thú Sài Gòn cùng tour ẩm thực. Hãy chờ đón các hoạt động của anh tại Sài Gòn nhé! 

“Là mây trên bầu trời của ai đó” kể về Mây (Ngọc Lan Vy), nhằm đánh dấu bước ngoặt lớn cho ngày sinh nhật của mình, Mây quyết định lên đường sang tận Thái Lan để gặp được thần tượng của mình - anh Park (Push Puttichai). Tuy nhiên, chuyến theo chân thần tượng của Mây lại bất ngờ rơi vào cảnh dở khóc dở cười vì đụng nhầm chàng Boy (August Vachiravit) khiến hành trình trắc trở hơn bao giờ hết.

 

 

THANTUONG.TV

:
Xem thêm
Về đầu trang