Chị Mười Ba: 3 ngày sinh tử phá kỉ lục của chính mình khi đạt tới 800.000 vé chỉ sau 1 tuần

Ngày : 02/01/2021
THANTUONG - Chỉ sau 1 tuần công chiếu, Chị Mười Ba đã tự phá kỉ lục của chính mình ở phần 1 với hơn 800.000 vé được bán ra.

Mô tả hình

 

Được phát triển từ web drama Thập Tam Muội, Chị Mười Ba là một thương hiệu điện ảnh được rất nhiều khán giả yêu mến khi mỗi tập trên Youtube đều đạt số lượng view khủng. Phần 1 Chị Mười Ba khi ra rạp cũng đại thắng với doanh thu lên đến 62 tỷ đồng. 

Mô tả hình

 

 

Ra mắt ngay dịp lễ hội cuối năm, Chị Mười Ba: 3 ngày sinh tử đã có màn chào sân cực ấn tượng khi chỉ trong 3 ngày công chiếu đầu tiên đã có hơn 500.000 vé được bán ra, và sau 1 tuần phim chiếu đã có hơn 800.000 lượt khán giả đến rạp cùng Chị Mười Ba giải cứu Kẽm Gai,tự phá vỡ kỉ lục của chính mình khi so với phần 1 trong tuần đầu tiên bán được 650.000 vé. Cột mốc này chính thức đưa Chị Mười Ba: 3 ngày sinh tử vào top 10 phim ăn khách nhất thị trường Việt Nam 2020, cũng như nắm chắc ngôi vương phim hài - hành động Việt ăn khách nhất.

Mô tả hình

 

Ngoài ra, MV ca khúc nhạc phim Nếu Đã Là Anh Em do nam ca sĩ Quân A.P trình bày cũng đã đạt 1 triệu view trên youtube chỉ sau 3 ngày lên sóng. Để ăn mừng các thành tích này, ekip bộ phim đã tung ra clip behind the scene (BTS) của Chị Mười Ba: 3 ngày sinh tử với những phân đoạn cực lầy lội trong lúc quay. Đặc biệt, những phân cảnh hành động cực ngầu nay được thể hiện dưới một góc nhìn khác, đầy hài hước và vô cùng thú vị. Chưa kể, với những ai mê mệt các phân đoạn tình cảm cực ngọt ngào của Kẽm Gai và Lyn trong phim thì ở clip BTS này sẽ bật mí lí do cả hai có thể tâm đầu ý hợp với nhau như vậy.

Đạo diễn Võ Thanh Hoà cũng đăng trạng thái chia sẻ về quá trình làm phim cùng với niềm vui khi “đứa con” của mình được đón nhận. Anh tâm sự “Làm phim là 1 quá trình và nếu mình cảm thấy yêu quá trình đó thì bộ phim mới có cơ hội thành công!”

Bên cạnh đó, những kỉ niệm trong quá trình hoàn thiện bộ phim cũng được vị đạo diễn trẻ bộc bạch. Có thể nói, Chị Mười Ba: 3 ngày sinh tử là một tác phẩm mà đạo diễn Võ Thanh Hoà đã đặt rất nhiều tâm huyết vào đó, và việc bộ phim gặt hái được nhiều thành công cũng chính là kết quả cho sự công sức của anh cùng ekip làm phim.

Vào dịp năm mới, ekip bộ phim đã quyết định mang cine tour đến thành phố Biên Hoà, Bình Dương và Vũng Tàu vào 2 ngày đầu năm. Cụ thể, dàn diễn viên trong phim sẽ giao lưu cùng khán giả Biên Hoà và Bình Dương vào ngày 1.1.2021 tại các rạp như Lotte Vincom Biên Hoà, CGV AEON CANARY Bình Dương, CGV BICONSI SQUARE Bình Dương.

Vào ngày 2.1.2012, chị Đại cùng các anh em sẽ tới Vũng Tàu và giao lưu tại các rạp: Việt Phú Cinema, Lotte Cinema, CGV Lam Sơn Square.

Chị Mười Ba: 3 ngày sinh tử mở ra một bối cảnh mới cùng một câu chuyện mới sau khi chuyển địa bàn lên Đà Lạt. Tưởng đâu cuộc sống của Kẽm Gai sẽ được bình yên, nào ngờ anh lại bị cuốn vào vòng xoáy thù hận khi bất ngờ có mặt ở nơi Đức Mát (Phát La) bị giết. Tình ngay lý gian, Kẽm Gai trở thành đối tượng tình nghi số một trong án mạng lần này và bị truy đuổi bởi phe đàn anh Đức Mát (Kiều Minh Tuấn). Ớn lạnh nhất trailer là nhân vật Kiều Minh Tuấn còn cầm một hũ hài cốt có in ảnh và tên Kẽm Gai.

Dĩ nhiên Chị Mười Ba luôn tin tưởng đàn em của mình và một mực cho rằng Kẽm Gai không giết người. Đây là lúc chị đại giang hồ phải đối đầu với một băng đảng mới, đáng sợ hơn cả Bi Long.

 

Chị Mười Ba: 3 ngày sinh tử được sản xuất bởi Thu Trang Entertainment và Galaxy Media Entertainment, được Galaxy Studio phát hành tại các rạp trên toàn quốc. Phim đang khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc.



 

:
Xem thêm
Về đầu trang