Making My Way của Sơn Tùng M-TP thống trị nhiều BXH toàn cầu

Ngày : 07/05/2023
THANTUONG - Nửa đêm ngày 5/5, nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP đã cho ra mắt bản audio ca khúc Making My Way, đánh dấu sự trở lại đầy ấn tượng và thuyết phục sau hơn 1 năm im ắng.

Mô tả hình

 

 Making My Way với thông điệp tích cực về việc hướng về tương lai, gạt bỏ những muộn phiền quá khứ đã chiếm trọn tình cảm của khán giả yêu nhạc. Khắp các nền tảng MXH, khắp các diễn đàn và hội nhóm đều thấy từ khóa Sơn Tùng M-TP và Making My Way “thống trị”. 

Sau 24h đầu, Making My Way đã có những thành tích vô cùng ấn tượng mặc dù sản phẩm không hề có một MV chính thức. Chỉ với một bản audio và visualizer, Sơn Tùng M-TP vẫn mang về những chỉ số ấn tượng, chứng tỏ âm nhạc thuần chất của nam nghệ sĩ trong lần trở lại này thực sự “chạm” đến số đông khán giả đại chúng.

Mô tả hình

 

Và vừa mới đây, Sơn Tùng M-TP đã có dòng chia sẻ trên chính trang FBFG của nam nghệ sĩ về những con số đầu tiên của Making My Way: 

Cảm ơn tình yêu thương mà mọi người đã dành cho MAKING MY WAY trong hơn 24h vừa quaaaaaaa …..

Đối với Tùng lần ra mắt bài hát này Tùng muốn mọi người chỉ đơn giản là nhắm mắt lại và lắng nghe âm nhạc của Tùng mà thôi ….. Đó là lí do Tùng đã quyết định cho ra Audio của MAKING MY WAY trước ….

Với hơn 1.000.000 lượt nghe trên SPOTIFY cho đến giờ phút này, Tùng nghĩ đây là một niềm vui vô bờ bến đối với Tùng hơn thế nữa MAIKING MY WAY còn đang đứng

_TOP 1 ITUNES VIỆT NAM, SINGAPORE, CZECH REPUBLIC, TAIWAN

_TOP 2 ITUNES JAPAN, AUSTRALIA, THAILAND

_TOP 3 ITUNES CAMBODIA

_TOP 4 ITUNES GERMANY

_TOP 6 ITUNES UNITED STATES, CANADA

Lại còn YOUTUBE nữa chứ … NÓI THẬT LÀ Tùng còn chưa kịp share link YOUTUBE lên fanpage để quảng bá nữa, tại vì với Tùng đó mới chỉ là một bản Visualizer chưa phải Official music video nên Tùng cũng nghĩ “bình thường thôi, chắc khỏi share đợi MV ra rồi share cả thể “ …. Ấy vậy mà mọi người vẫn yêu thương nó và giúp nó trở thành CLIP ĐƯỢC XEM NHIỀU NHẤT THẾ GIỚI TRONG 24H quaaaaaa …. Trời đất ơi tôi còn chưa kịp share lên đây để quảng bá màaaaaa …. Huhuuu …

Cảm ơn tình cảm mọi người đã dành cho MAKING MY WAY …. Hãy tiếp tục yêu thương nó thật nhiều trên các nền tảng nhạc số nhéeeee …. Càng yêu thương nó nhiều MV càng mau chóng xuất hiện đó nhaaaaaa !!!”

 

 

:
Xem thêm
Về đầu trang