Dàn sao trẻ đẹp dự ra mắt MV của Hồ Ngọc Hà - Kim Lý

Ngày : 17/11/2023
THANTUONG - Tối 16/11, sự kiện ra mắt MV ‘Gặp đúng lúc, Yêu đúng người' của ca sĩ Hồ Ngọc Hà diễn ra tại TP HCM đã quy tụ đông đảo dàn sao trẻ đẹp.

 

Mô tả hình

 

Ngoài gia đình Hồ Ngọc Hà như bố mẹ, ông xã Kim Lý, hai con Lisa - Leon…, sự kiện còn có đông đảo nghệ sĩ: diễn viên Khả Như (đảm nhận vai trò MC), Mai Ngô, vợ chồng Lê Thúy - Đỗ An, vợ chồng Jay Quân - Chúng Huyền Thanh, team The New Mentor gồm Như Vân - Hoàng Yến - H'Duyên - Thanh Tuyền - Thảo Đặng… cùng đông đảo hot tiktoker và giới truyền thông.

Mô tả hình

Hồ Ngọc Hà và team The New Mentor

Mô tả hình

Nghệ sĩ Khả Như xinh đẹp làm MC họp báo. 

“Chiếm spot light" của họp báo là hai bé Lisa - Leon. Các bé được ông bà và bố mẹ thay nhau ẵm bồng. Ở phần đầu sự kiện, khi mẹ đang phát biểu trên sân khấu, Lisa và Leon “quậy” không ngớt trong vòng tay ba Kim Lý. Nhiều khán giả có mặt liên tục vỗ tay khen ngợi sự đảm đang của Kim Lý.

Mô tả hình

Giữa chương trình, ekip và toàn bộ khách mời bất ngờ chúc mừng sinh nhật cả gia đình Hồ Ngọc Hà vì 4 người trong nhà cô đều sinh vào tháng 11. 

Mô tả hình

Cuộc họp báo diễn ra trong khoảng 1 tiếng rưỡi, với nhiều câu hỏi xung quanh ca khúc ‘Gặp đúng lúc, Yêu đúng người' do Châu Đăng Khoa sáng tác và MV do Đinh Hà Uyên Thư thực hiện.

Nhạc sĩ Châu Đăng Khoa cho biết, ‘đề bài’ mà đạo diễn, nhà sản xuất Trần Thành Trung - quản lý Hồ Ngọc Hà - ‘giao’ cho anh là: ‘Một bài hát mang năng lượng tình yêu tích cực, vừa có cảm giác hạnh phúc vừa mang tính thời trang, lại phải phù hợp chất giọng Hồ Ngọc Hà, vừa phải catchy dễ nghe, lyric phải dễ hiểu, dễ nhớ lại có ý nghĩa sâu sắc’. 

Mô tả hình

Với một ‘đề bài’ vốn dĩ đã khó, quá trình sản xuất ca khúc còn khó hơn. Trần Thành Trung cho biết MV chỉ hơn 3 phút nhưng ekip phải làm việc trong 3 tháng mới ra được thành phẩm. Để có được bản master này, Châu Đăng Khoa phải viết tới 4 bài khác nhau, đến mức có lúc buồn, giận, tuột mood vì đã viết đến bài thứ ba rồi mà vẫn chưa làm Trần Thành Trung hài lòng. “Ngay cả bản master này, cũng đã là bản thứ mười mấy. Ngoài Addy Trần còn có anh Thanh Tâm làm", Thành Trung nói.

 

Về phía người thể hiện ca khúc - ca sĩ Hồ Ngọc Hà - thì tâm sự khi nhận bài hát này cô thấy nó có thông điệp hay, vui vẻ, dễ hát theo. Hà cũng không lo lắng chuyện bài hát có viral hay không, vì cô tin rằng không có ca sĩ nào dám khẳng định bài nào của mình cũng sẽ thành hit. “Trong sự nghiệp, tôi có nhiều hit, nhưng cũng có nhiều bài đầu tư lại không hit, song đến một giai đoạn nào đó khán giả lại tìm nghe. Nếu viral lúc này được thì tốt, còn nếu không tôi lại tiếp tục tìm bài phù hợp. Tôi chỉ mong bài hát sẽ được hát ở những nơi cần có niềm vui", Hồ Ngọc Hà nói. 

Cô chia sẻ thêm, thường những bài buồn, có tâm trạng sẽ được nhiều người tìm nghe hơn, vì lúc đau khổ là lúc người ta chỉ có một mình. Song, nếu cứ hát cho người thất tình thì chẳng có ai hát cho người vui nghe. Ngoài ra, việc hát những ca khúc vui như ‘Gặp đúng lúc, Yêu đúng người' sẽ phù hợp với nữ ca sĩ ở các show event hay bất kỳ sân khấu nào. 

 

Về quá trình quay MV tại Đà Lạt, nhà sản xuất Trần Thành Trung cho biết ekip đi quay lên đến cả trăm người, từng bộ phận đều phải chỉn chu và chuyên nghiệp, còn Hồ Ngọc Hà nói đó là những ngày quá khó khăn, cả về bối cảnh lẫn con người. Chưa kể, việc bắt được những khoảnh khắc hai bé Lisa - Leon vui vẻ để đưa vào MV cực kỳ vất vả. Nữ ca sĩ và ông xã Kim Lý phải dùng hết tâm sức để ‘dụ' các con. Khi xem bản nháp của MV, Hà thấy phục ekip vì đã bắt được nhiều khoảnh khắc cả gia đình vui cười bên nhau. “Khó vô cùng, vì trẻ con 2-3 tuổi đứa vui đứa buồn là bình thường, lại luôn làm khác đi những gì mình nói. Mà MV này khoảnh khắc nào cũng phải vui hết. Khi xem bản final, tôi vui vì thấy cả gia đình đã có một sản phẩm làm kỷ niệm. Giờ thì các con chưa hiểu nhưng lớn lên chúng sẽ thấy rất có giá trị", Hồ Ngọc Hà tâm sự.

 

 

Mô tả hình

 

Nhà sản xuất Trần Thành Trung - quản lý Hồ Ngọc Hà.

 

Trong họp báo, nhà sản xuất Trần Thành Trung chia sẻ, Hồ Ngọc Hà rất ngại làm đám cưới, trong khi Kim Lý lại luôn muốn làm gì đó cho cô. Vì vậy, Trần Thành Trung đưa ra ý tưởng lồng ghép hình ảnh Kim Lý cùng hai con đội lúp cô dâu cho Hà trong MV, ngụ ý như một tiệc đám cưới, làm kỷ niệm cho cả gia đình. 

Mô tả hình

Về phần Hồ Ngọc Hà, cô nói: “Tôi chắc chắn là không thích đám cưới, vì cái gì trọn vẹn quá tôi cứ sợ điều gì đó xảy ra. Sang năm mối quan hệ của tôi và anh Kim bước sang năm thứ bảy. Tôi từng đọc trong một cuốn sách rằng cứ 7 năm thì mối quan hệ của một cặp đôi sẽ có sự biến chuyển. Nếu bước qua được 7 năm đầu tiên đã là thành công lớn. Vì vậy, có thể đám cưới không diễn ra, nhưng một tiệc kỷ niệm đẹp, tưng bừng không kém gì đám cưới sẽ diễn ra. Tôi vốn chỉ thích đến một nơi vắng vẻ, làm tiệc với người thân. Thế nhưng, cộng tới cộng lui tôi thấy chắc cũng cả trăm bàn, nên khó mà tổ chức được đơn giản như trong MV. Thôi đã một lần làm lễ kỷ niệm thì làm lớn chuyện luôn".

Trong buổi họp báo, sau khi MV ‘Gặp đúng lúc, Yêu đúng người' được công chiếu, đã nhận được ‘cơn mưa lời khen’ từ các khách mời như Lê Thúy, Mai Ngô, Chúng Huyền Thanh, các hot tiktoker… Trong đó, Lê Thúy đã nghẹn ngào rơi nước mắt khi thấy người cô thần tượng từ năm lớp 8 được hạnh phúc trọn vẹn bên chồng và hai con. Còn Mai Ngô, Chúng Huyền Thanh khen ngợi MV đẹp, lan tỏa năng lượng tích cực. 

MV do Đinh Hà Uyên Thư làm đạo diễn, với sự hỗ trợ của giám đốc sáng tạo Alex Fox, stylist Kye Nguyễn.

Ekip Hồ Ngọc Hà đã tiến hành quay MV cho ca khúc ở một bối cảnh rất đặc biệt, nơi cảnh quan thiên nhiên thơ mộng, xinh đẹp. 

Mô tả hình

Đây là lần đầu tiên cả gia đình nhỏ của Hồ Ngọc Hà cùng xuất hiện trong một MV. Trước đó, thường chỉ có Kim Lý tham gia diễn xuất trong sản phẩm của Hồ Ngọc Hà. Với Hồ Ngọc Hà, việc để cả nhà cùng đóng MV lần này như một kỷ niệm đẹp, vừa để kỷ niệm tình yêu của cô với Kim Lý, vừa để lưu giữ lại tuổi thơ cho các con bên bố mẹ.

 

Ngoài 3 ‘khách mời’ đặc biệt trong gia đình, MV của Hồ Ngọc Hà còn có sự góp mặt của dàn cameo đông đảo, trong đó có 5 người mẫu team Hồ Ngọc Hà tại The New Mentor (Thảo Đặng vắng mặt vì bị ốm).

MV được quay liên tục trong hai ngày tại bối cảnh đồi núi, sông suối, tiết trời se lạnh… Các nghệ sĩ phải thức dậy từ sáng sớm, trang điểm, làm tóc… rồi di chuyển đến điểm quay trong điều kiện trời lúc mưa lúc tạnh, đường sá đi lại khó khăn. 

HÌNH ẢNH: PHÁT MẠNH PHAN 

 
 
:
Xem thêm
Về đầu trang