Cơ hội gặp mặt trực tiếp Sơn Tùng M-TP tại show diễn "7-MINUTE STAGE"

Ngày : 25/02/2024
THANTUONG - Những ngày qua, từ khóa “Chúng Ta Của Tương Lai” - sản phẩm âm nhạc mới nhất của nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP trong năm 2024 chắc chắn là từ khóa được khán giả yêu nhạc quan tâm hàng đầu.


 

“Chúng Ta Của Tương Lai” là phần tiếp nối của “Chúng Ta Của Hiện Tại”, tiếp tục phát triển kịch bản hấp dẫn được gợi mở từ phần mở đầu. “Chúng Ta Của Tương Lai” qua đó cũng là track thứ 2 nằm trong Album CHÚNG TA gồm tổng cộng 3 bài hát, là album phòng thu được Sơn Tùng M-TP đặt nhiều tâm huyết để hoàn thiện về phần âm nhạc lẫn hình ảnh.

 

Poster chính thức của CHÚNG TA CỦA TƯƠNG LAI

Tiếp nối chuỗi quảng bá cho lần trở lại này, vào tối 24/02/2024, Sơn Tùng M-TP chính thức công bố show diễn "7-MINUTE STAGE". Đây là sân khấu đặc biệt, là sân khấu live đầu tiên của bài hát mới nhất Chúng Ta Của Tương Lai mà nam nghệ sĩ muốn dành tặng điều tuyệt vời này cho những khán giả yêu thương của mình. Đúng như tên gọi, sân khấu với thời lượng 7 phút vô cùng độc đáo, “7-MINUTE STAGE” là sự tự do sáng tạo của nam nghệ sĩ trên hành trình nghệ thuật độc đáo của chính mình. Ngoài ra, đến với show diễn này, nam nghệ sĩ cũng mong muốn tạo ra một trải nghiệm âm nhạc đặc biệt chưa từng có đến cho khán giả, đến với những người yêu thương tuyệt vời nhất của Sơn Tùng M-TP.

Chưa từng có trước đây, lần đầu tiên Sơn Tùng M-TP mang 

“7-MINUTE STAGE” đến với khán giả.

“7-MINUTE STAGE” được ấn định thời gian tổ chức vào lúc 19h00 ngày 07/03/2024, tại Nhà thi đấu Nguyễn Du (TP.HCM). Đây cũng chính là sự kiện OFFLINE EVENT được nam nghệ sĩ thông báo trước đó. 

7-MINUTE STAGE là cơ hội có-một-không-hai để khán giả trở thành những người đầu tiên được lắng nghe trước bài hát sắp ra mắt, đồng thời được trải nghiệm, đắm chìm trong thế giới sáng tạo của “Chúng Ta Của Tương Lai”. Những khán giả may mắn có mặt tại “7-MINUTE STAGE” cũng sẽ là những người đầu tiên được nghe Sơn Tùng M-TP trình diễn ca khúc mới nhất của anh trước khi ca khúc được phát hành rộng rãi đến công chúng.

7-MINUTE STAGE là đặc quyền dành riêng cho chủ thẻ BE THE SKY từ cuộc đua top chi tiêu của MB Bank. BE THE SKY là sản phẩm của sự hợp tác giữa Sơn Tùng M-TP và MB, JCB. Sản phẩm không chỉ mang lại ưu đãi giảm giá, quà tặng đặc biệt mà còn mở ra cơ hội độc nhất vô nhị để kết nối với thần tượng. Thẻ BE THE SKY là minh chứng cho sự đột phá, kết hợp tài chính và giải trí, phản ánh xu hướng kết nối đam mê. Đừng bỏ lỡ, mở thẻ tại bethesky.vn và gia nhập cộng đồng BE THE SKY ngay hôm nay!

Chi tiết về cách thức nhận vé tham dự show diễn độc đáo 7-MINUTE STAGE của SƠN TÙNG M-TP: https://bit.ly/chitieunhanveoffline

 

BOX THÔNG TIN BÀI HÁT CHÍNH THỨC 

(Tên bài hát: CHÚNG TA CỦA TƯƠNG LAI)

Thời gian phát hành: 00:00 ngày 08/03/2024

Thể loại: Pop R&B

Sáng tác: Sơn Tùng M-TP

Nhà sản xuất nhạc: M-TP Talent Team

Ca sĩ trình bày: Sơn Tùng M-TP

Bài hát thuộc bản quyền sở hữu bởi: M-TP Entertainment



 

:
Xem thêm
Về đầu trang