MV mới của Miu Lê ft. Karik "Vì mẹ anh bắt chia tay" chiếm lĩnh Top 1 Trending YouTube Việt Nam

Ngày : 15/06/2022
THANTUONG - Nhờ sự yêu thương của khán giả, MV mới của Miu Lê ft. Karik - "Vì mẹ anh bắt chia tay" đã nhanh chóng thu về nhiều thành tích khủng.

Đây là thành tích lớn nhất từ trước đến giờ của Miu Lê trong âm nhạc.

 

Ra mắt ngày 13/06, ca khúc mới của Miu Lê và Karik hiện đang “gây bão” trên các bảng xếp hạng và thu về loạt thành tích nhạc số ấn tượng. Tính đến thời điểm hiện tại, MV “Vì Mẹ Anh Bắt Chia Tay” của Miu Lê kết hợp cùng Karik đã đạt được 5 triệu lượt xem, #1 Zing Chart, #1 iTunes, #1 Top Trending YouTube, vị trí Top 2 Music Trending YouTube.

Bên cạnh đó, ca khúc còn xuất sắc dẫn đầu Top 1 Trending YouTube Việt Nam khi chưa đầy 48 giờ đồng hồ. "Vì Mẹ Anh Bắt Chia Tay" là một sáng tác mới của Châu Đăng Khoa kết hợp với Karik (biên soạn phần rap). Ca khúc được yêu thích bởi giai điệu bắt tai, nội dung đơn giản và đặc biệt là những đoạn earworm khiến khán giả dễ dàng "thấm" sau ít lần nghe.Bên cạnh đó, sự đầu tư chỉn chu về hình ảnh dưới bàn tay đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư, màn "đổi gió" thành mama-boy từ Karik hay giọng hát tiến bộ của Miu Lê cũng nhận được không ít lời khen từ người hâm mộ.

Mô tả hình

 MV mới của Miu Lê ft. Karik - "Vì mẹ anh bắt chia tay" đạt nhiều thành tích khủng. 

Miu Lê cho biết các sản phẩm âm nhạc trước đó của cô nàng chưa từng bước vào "cuộc đua" Top Trending. Thế nhưng, nữ ca sĩ cũng hoàn toàn không áp lực việc phải đạt được một thứ hạng nào đó cho sản phẩm âm nhạc lần này. "Điều Miu Lê cảm thấy áp lực nhất trong sản phẩm âm nhạc lần này, đó là đây là lần đầu tiên Miu được làm việc với đạo diễn triệu view Đinh Hà Uyên Thư, lần đầu tiên hát một sáng tác của anh hit-maker Châu Đăng Khoa, và lần đầu tiên kết hợp cùng người bạn thân Karik trong âm nhạc. Miu không đặt bất kì áp lực nào về thứ hạng cho ê-kíp, mình chỉ muốn làm mọi thứ tốt nhất trong khả năng của mình. Nên khi Vì Mẹ Anh Bắt Chia Tay lọt vào Top 2 Trending, Miu và cả ê-kip vừa hạnh phúc, vừa rất biết ơn tình cảm của mọi người sau một khoảng thời gian dài gần như Miu không có một sản phẩm âm nhạc cá nhân nào" – Giọng ca Yêu Anh cho hay.

 

Mô tả hình

 

"Vì Mẹ Anh Bắt Chia Tay" vượt qua "Ai muốn nghe không" của Đen Vâu với vị trí Top 2 Âm nhạc thịnh hành.

Mô tả hình

 

Vì Mẹ Anh Bắt Chia Tay dẫn đầu Top Thịnh hành YouTube Việt Nam.

 

 

:
Xem thêm
Về đầu trang