Thí sinh Croatia và Mỹ đăng quang Hoa hậu & Nam vương Siêu mẫu Thể hình Thế giới 2023

Ngày : 22/05/2023
THANTUONG - Danh hiệu cao quý nhất Hoa hậu Siêu mẫu Thể hình Thế giới 2023 gọi tên thí sinh Croatia, và Nam vương Siêu mẫu Thể hình Thế giới 2023 thuộc về thí sinh đại diện USA.

Mô tả hình

Hành trình Hoa hậu & Nam vương Siêu mẫu Thể hình Thế giới - Miss & Mister Fitness Supermodel World 2023 chính thức khép lại sau gần 10 ngày tranh tài quyết liệt.

Mô tả hình

Thí sinh Croatia và Mỹ đăng quang Hoa hậu & Nam vương Siêu mẫu Thể hình Thế giới 2023

Đại diện Việt Nam là Tạ Công Phát khá đáng tiếc khi lọt khỏi Top 5 Mister Fitness Supermodel World 2023, và Hà My xuất sắc đạt danh hiệu Á hậu 1 Miss Fitness Supermodel World 2023.

Chung kết cuộc thi Hoa hậu & Nam vương Siêu mẫu Thể hình Thế giới – Miss & Mister Fitness Supermodel World 2023 vừa được diễn ra vào lúc 15h ngày 20/05/2023 tại hội trường của Sea Links City, Mũi Né, TP. Phan Thiết, Tỉnh Bình Thuận với sự tham dự của đại diện sở ban ngành tỉnh Bình Thuận cùng các vị khách quý.

Các nghệ sỹ có mặt ở thảm đỏ từ rất sớm để tham dự cổ vũ cho cuộc thi như: Nam vương Siêu quốc gia Châu Á 2022 – Đạt Kyo, Nam vương Hoàn vũ 2022 – Việt Hoàng, Á vương Thế giới 2022 – Hữu Anh, Nam vương Hữu Nghị 2022 – Hoàng Việt An, Nam Vương Trái đất 2019 – Đặng Hiếu Đức, Hoa hậu Du lịch Thế giới Việt Nam 2019 – Tường Vy, Hoa hậu Thời trang Châu Á2022 – Thanh Nhi, Siêu mẫu Thế giới – Huệ Kim, Họa sỹ trang điểm Nam Fin, Quán quân Fitness Model World Vietnam 2022 – Kim Minh Sơn, Á quân Fitness Model World Vietnam 2022 – Lâm Kim Khánh, Người mẫu Nam Phong, MC Bá Niên, MC Hoàng Vĩnh, Người mẫu Thể hình Việt Nam Song Nhi, Tristina Kim,…

Sau 6 tháng kể từ khi công bố cuộc thi, Top 40 thí sinh đại diện các quốc gia trên thế giới đã có thời gian chuẩn bị chu đáo để đem đến cho khán giả những phần trình diễn ấn tượng nhất.

Ban tổ chức đã chọn mặt gởi vàng trao trọng trách cầm cân nẩy mực cho những vị giám khảo chung kết cuộc thi đầy uy tín, gồm có:
– Ông Huỳnh Ngọc Minh – Phó Chủ tịch Liên đoàn Thể hình Đông Nam Á, Trưởng BGK.
– NSND Mai Trung Kiên – Giám đốc Nhà hát Biển Xanh – Thành viên BGK
– Nhà thiết kế Tuyết Lê – Thành viên BGK
– Hoa hậu Trái đất 2017 Karen Ibasco – Thành viên BGK
– Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới Phan Thị Mơ – Thành viên BGK
– Hoa hậu Đại dương 2012 Đặng Thu Thảo – Thành viên BGK
– Hoa hậu Toàn cầu 2022 Shane Tormes – Thành viên BGK
– Nam vương Thế giới Cao Xuân Tài – Thành viên BGK

Theo công văn số 2451/QĐ-BVHTTDL về việc tỉnh Bình Thuận được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch chấp thuận tổ chức Năm du lịch quốc gia 2023 với chủ đề “Hội tụ xanh”, đây là dịp để các hoạt động giao lưu văn hóa giải trí và du lịch quốc tế được ủng hộ tổ chức tại Bình Thuận để quảng bá hình ảnh đất nước con người Việt Nam đến với bạn bè năm châu.

Cuộc thi Hoa hậu & Nam vương Siêu mẫu Thể Hình Thế Giới 2023 là một chương trình trọng điểm trong chuỗi hoạt động của Năm du lịch Quốc gia tại Bình Thuận với những nội dung hoạt động nhằm tôn vinh giá trị văn hoá tỉnh Bình Thuận nói riêng và Việt Nam nói chung, lan toả niềm tự hào về một nét duyên dân tộc, đồng thời kết nối giới thiệu các điểm đến văn hoá, du lịch của tỉnh Bình Thuận.

Trong bối cảnh hội nhập và kết nối từ xu hướng phát triển chung trên toàn Thế giới, với mong muốn tạo ra sân chơi sắp đẹp mới cho các bạn trẻ đam mê thể thao và thời trang, qua đó góp phần quảng bá hình ảnh du lịch giải trí tại Bình Thuận – Việt Nam đến bạn bè quốc tế, lần đầu tiên tại Việt Nam, Công ty CP Blue Sky Việt Nam đăng cai tổ chức cuộc thi Hoa hậu & Nam vương Siêu mẫu Thể Hình Thế Giới 2023. Các thí sinh nam – nữ được tuyển chọn đến từ các nước trong khu vực và thế giới, là đại sứ về nét đẹp hình thể thể thao của nước mình, qua đó gắn kết thế hệ trẻ trên toàn cầu theo tiêu chí trẻ trung – năng động – khoẻ khoắn – hiện đại ra toàn thế giới với chủ đề ‘Hội Tụ Cùng Tỏa Sáng”.

Đúng 15h ngày 20/05/2023 chương trình chung kết cuộc thi đã được phát sóng trực tiếp trên Đài PT-TH Bình Thuận và livestream trên các hệ sinh thái số của cuộc thi và các đơn vị có liên quan cũng như trên các nền tảng mạng xã hội Facebook, YouTube với sự theo dõi và cổ động trực tuyến của đông đảo khán giả trong nước và quốc tế. Chủ đề All to Shine – Hội tụ cùng tỏa sáng của Miss & Mister Fitness Supermodel World 2023 đã đem đến cơ hội đầy thách thức cho các thí sinh vượt lên chính mình hoàn thiện bản thân để đem những giây phút thăng hoa nhất trình diễn trên sân khấu đấu trường nhan sắc quốc tế.

 

Mở đầu chương trình, sau phần trình diễn âm nhạc “Mưa Bay Tháp Cổ” – Sáng tác: Trần Tiến – Biểu diễn: DuyZuy & Vũ đoàn Nhà hát Biển Xanh là màn đồng diễn đầy ấn tượng của Top 40 thí sinh tràn đầy năng lượng trong trang phục thể thao Thế giới đồ tập.

Giương cao lá quốc kỳ đầy tự hào, các thí sinh đã có phần giới thiệu nhanh về đất nước và bản thân mình. Tiếp theo sau đó chính là phần trình diễn Hình thể – Bikini được đông đảo khán giả mong chờ để chứng kiến những sắc vóc “cực phẩm” được rèn luyện đầy gian nan cực khổ qua năm tháng với bộ môn thể thao gym – fitness.

Không chỉ khiến khán giả mãn nhãn với những body cực chuẩn căng đét với những khối cơ vuông vức 6 múi của các nam thí sinh, hay những đường cong bỏng mắt thân hình đồng hồ cát của các nữ thí sinh, màn trình diễn trang phục dạ hội đầy lịch lãm cũng cuốn hút không kém khiến khán giả trực tuyến không ngớt trầm trồ thả tym và comment luôn tay bình chọn cho thí sinh mà mình yêu thích.

Sau những giây phút chờ đợi đầy căng thẳng, Ban tổ chức đã chính thức công bố Top 5 Mister Fitness Supermodel World 2023:

1. USA
2. Philippines
3. Slovakia
4. India
5. Canada

Để khán giả không phải chờ lâu, phần thi khó nhất đó là thi ứng xử của 5 thí sinh ngay lập tức được diễn ra với 5 câu hỏi thuộc những chủ đề khác nhau. Quả không phụ sự kỳ vọng và chọn lựa của BGK, Top 5 Mister Fitness Supermodel World 2023 bằng sự bình tĩnh, tự tin bản lĩnh và những ý kiến sắc bén đã đưa ra những câu trả lời hết sức thuyết phục, lưu loát với ngôn ngữ chung là Tiếng Anh khiến cho chẳng những khán giả ở khán phòng mà cả khán giả màn ảnh nhỏ rất hài lòng cổ vũ không ngớt.

Phần trình diễn trang phục dạ hội của các thí sinh Nữ đem đến một sắc màu mới cho chương trình chung kết ngay sau phần thi của các thí sinh Nam. Trong những bộ váy dạ hội tự chọn được thiết kế tinh xảo và đính kết kỳ công, các thí sinh Nữ sải bước catwalk đầy kiêu sa hút hồn khoe trọn những đường cong hoàn mỹ tuyệt đẹp.

Top 5 Miss Fitness Supermodel World 2023:
1. Philippines
2. Vietnam
3. Canada
4. Croatia
5. Guinea

Phần thi ứng xử của Top 5 Miss Fitness Supermodel World 2023 khiến cho khản giả rất hào hứng với các câu hỏi xoay quanh chủ đề chính là những đức tính tốt đẹp của một người Phụ nữ bản lĩnh, tự tin, mạnh mẽ cũng như chủ đề trải nghiệm những điều thú vị về đất nước Việt Nam tươi đẹp và con người Việt Nam thân thiện hòa đồng dễ mến, cùng với cảnh vật tuyệt đẹp khắp Việt Nam đặc biệt các món ăn thật ngon và hấp dẫn.

Ca sỹ Phương Thanh bất ngờ xuất hiện trong sự hò reo cổ vũ không ngớt của khán giả đem đến hai ca khúc đặc biệt trong đó ca khúc Trống Vắng đình đám một thời khiến đông đảo khán giả sống lại những cảm xúc khôn tả nhất là những khán giả thế hệ 8X. Với sự yêu mến và gắn bó với cuộc thi Fitness Model trong nước suốt mấy năm qua, ca sỹ Phương Thanh chia sẻ cùng những khó khăn của BTC và gởi lời chúc cuộc thi thành công tốt đẹp sẽ tìm ra chủ nhân xuất sắc nhất cho ngôi vị Hoa hậu và Nam vương Siêu mẫu Thể hình Thế giới 2023.

 

Kết thúc phần biểu diễn của ca sỹ Phương Thanh, hai MC Bá Niên và Hoàng Vĩnh đã nhận kết quả từ BTC và chính thức công bố kết quả sau cùng của cuộc thi:

*Nam vương Siêu mẫu Thể hình Thế giới – Mister Fitness Supermodel World 2023:

Best Popularity: Giải thưởng bình chọn
Mister Laos

Best Media: Giải thưởng Truyền thông
Mister USA

Best Evening Gown: Giải thưởng Trang phục dạ hội đẹp nhất
Mister Vietnam

4th Runner: Á vương 4 – Mister Canada
3rd Runner: Á vương 3 – Mister Philippines
2nd Runner: Á vương 2 – Mister Slovakia
1rst Runner: Á vương 1 – Mister India
Mister Fitness Supermodel World 2023: Mister USA (HANSEL TRAN sinh năm 1998 cao 1m85)
Nam vương Siêu mẫu Thể hình Thế giới 2023

*Hoa hậu Siêu mẫu Thể hình Thế giới – Miss Fitness Supermodel World 2023:

Best Popularity: Giải thưởng Bình chọn
Miss Laos

Best Media: Giải thưởng Truyền thông
Miss Mongolia

Best Evening Gown: Giải thưởng Trang phục dạ hội đẹp nhất
Miss Thailan

4th Runner: Á hậu 4 – Miss Guinea
3rd Runner: Á hậu 3 – Miss Canada
2nd Runner: Á hậu 2 – Miss Philippines
1rst Runner: Á hậu 1 – Miss Vietnam
Miss Fitness Supermodel World 2023: Miss Croatia (NATALIJA MISERDA sinh năm 2001 cao 1m75)
Hoa hậu Siêu mẫu Thể hình Thế giới 2023

Như vậy hành trình Hoa hậu & Nam vương Siêu mẫu Thể hình Thế giới – Miss & Mister Fitness Supermodel World 2023 đã kết thúc tốt đẹp với việc tìm ra hai chủ nhân xuất sắc nhất cho ngôi vị:

Nam vương Siêu mẫu Thể hình Thế giới 2023 – Mister Fitness Supermodel World 2023: Mister USA HANSEL TRAN (sinh năm 1998, cao 1m85) và Hoa hậu Siêu mẫu Thể hình Thế giới 2023 – Miss Fitness Supermodel World 2023: Miss Croatia NATALIJA MISERDA (sinh năm 2001, cao 1m75).

Cuộc thi được thực hiện với sự đồng hành của các đơn vị:

– Tài trợ vàng: Ngọc Trang Company, Cà Ty Mũi Né Resort

– Tài trợ bạc: Sea Links City, Seahorse Resort, Little Mũi Né Resort, Mũi Né Bay, MayLink, Đất đẹp Phan Thiết, Glosbe & Co

– Tài trợ đồng: ICM Entertainment, Panadus Resort, Thế giới đồ tập, MyVita, Nhà đất Hoà Thắng, Pensilia

Các đơn vị đồng hành: Đồi cát Triều Trang, HappyFlower, Hoàng Ngọc Resort, Lụa Makeup Academy, Sóc Nâu Restaurant

:
Xem thêm
Về đầu trang