Mẫu nhí gây ấn tượng khi sánh bước cùng Hoa hậu Hoàng Hương Ly

Ngày : 04/01/2023
THANTUONG - Mẫu nhí Lan Phương tạo ấn tượng mạnh với khán giả với những bước catwalk chuyên nghiệp bên cạnh Hoa hậu Hoàng Hương Ly trong fashion show do “bậc thầy của các hoa hậu, người mẫu” Tạ Nguyên Phúc làm tổng đạo diễn.

Mô tả hình

Mẫu nhí Lan Phương tạo ấn tượng bên cạnh Hoa hậu Hoàng Hương Ly.

Trong Winter Town Fashion Show 2022 vừa qua, Lan Phương đã trình diễn trong cả 3 bộ sưu tập Pink Winter - Spring House, Renew your life - Dexnol Tuấn Huỳnh và Wonderland do các bạn sinh viên Trường Đại học Công nghiệp thiết kế. Bằng kỹ năng catwalk và thần thái xuất sắc, cô được nhà Spring House tin tưởng lựa chọn vào vị trí vedette BST Pink Winter.

Mô tả hình

Mô tả hình

Mô tả hình

Mô tả hình

Mô tả hình

 

Lan Phương sở hữu chiều cao nổi bật so với bạn cùng lứa, với khung xương mảnh chuẩn mẫu là một ưu thế của mẫu nhí 9 tuổi giúp cô lọt vào “mắt xanh” của nhiều nhà thiết kế. Dù chưa đến 10 tuổi nhưng Lan Phương đã có được một “gia tài” những bộ hình concept khá đáng nể cùng kinh nghiệm sân khấu “không phải dạng vừa đâu!

Mô tả hình

Mô tả hình

Mô tả hình

Mô tả hình

Mô tả hình

 

Mẫu nhí luôn tâm niệm với ước mơ trở thành siêu mẫu trong tương lai và nỗ lực luyện tập không ngừng vì ước mơ đó. Cô đến lớp catwalk để luyện tập với HLV Catwalk Cindy Ngô ở GenY Model Management hàng tuần để nâng cao kỹ năng và thực hiện những bài tập yêu cầu kỹ thuật ngày càng cao như xoay, hất tà, xử lý trang phục cồng kềnh …

Mô tả hình

Mô tả hình

 

Ngoài những khoảnh khắc tỏa sáng trên sân khấu, tại trường học Lan Phương là một lớp trưởng - Chi đội trưởng gương mẫu. Tuy dành nhiều thời gian cho nghệ thuật, mẫu nhí vẫn giữ được thành tích học tập và phong trào tốt với danh hiệu Chỉ huy đội giỏi trong học kỳ gần nhất. 

 

 

:
Xem thêm
Về đầu trang