Ca sĩ Nam Cường lên chức ông chủ học viện nghệ thuật MAS Academy

Ngày : 29/07/2023
THANTUONG - Tưng bừng khai trương Học Viện đào tạo nghệ thuật MAS academy do nghệ sĩ Nam Cường sáng lập và điều hành.

Mô tả hình

Tưng bừng khai trương Học Viện đào tạo nghệ thuật MAS academy do nghệ sĩ Nam Cường sáng lập và điều hành, với sự tham gia của đông đảo quý nghệ sĩ, quan khách là các đối tác, doanh nhân, phụ huynh học sinh, giảng viên của MAS Academy, những người có sự quan tâm đến việc phát triển tài năng ở lĩnh vực nghệ thuật.

 

Học Viện đào tạo nghệ thuật MAS academy của ghệ sĩ Nam Cường khai trương có sự tham gia của đông đảo quý nghệ sĩ, quan khách là các đối tác, doanh nhân, phụ huynh học sinh, giảng viên của MAS Academy, những người có sự quan tâm đến việc phát triển tài năng ở lĩnh vực nghệ thuật.

Ca sĩ Nam Cường cho hay, Học Viện đào tạo nghệ thuật MAS academy với các ngành đào tạo : Thanh Nhạc, Diễn Xuất, MC, các kỹ năng như : giao tiếp, Tuy Duy Ngôn Từ, nói chuyện trước công chúng …nhằm giúp cho các bạn nhỏ tự tin hơn trong cuộc sống, trên trường lớp, phát huy năng khiếu cá nhân. Đồng thời hỗ trợ cho những ai đam mê nghệ thuật sớm đạt được mong ước bằng nền tảng vững chắc.

Hỗ trợ cho người đi làm thuần thục hơn trong giao tiếp, có được giọng nói hay, truyền cảm, tư duy sử dụng ngôn từ tốt. Giúp công việc của bạn tốt hơn.Tại đây các bạn được đào tạo bởi những những nghệ sĩ tên tuổi và các giảng viên uy tính có thâm niên trong nghề.

Cơ sở vật chất được xây dựng quy mô và đáp ứng cho chương trình đào tạo toàn diện để các học viên đủ tự tin và khả năng để có thể tỏa sáng theo cách của riêng mình như một nghệ sĩ độc lập trên thị trường.

Ca sĩ Nam Cường đã ấp ủ mở học viện này từ rất lâu nhưng do lịch diễn ,chạy show liên tục mãi đến giờ mới sắp xếp được thời gian cùng với sự hỗ trợ hết mình của nhiều anh chị em bạn bè đồng nghiệp ,nhằm đào tạo và chấp cánh ước mơ cho những bạn đam mê nghệ thuật được đến với nghề đầy tự tin và chuyên nghiệp.

:
Xem thêm
Về đầu trang