Lynk Lee bấn loạn trước nhan sắc của Á Hậu Phương Nga

Ngày : 21/08/2022
THANTUONG - Tập 6 Chuyến Đi Nhớ Đời vừa lên sóng với biểu cảm “50 sắc thái” của Lynk Lee khi được gặp Á Hậu Phương Nga ngoài đời thực. Bên cạnh đó, Phương Anh Đào chứng tỏ bản lĩnh của mình qua các thử thách khó từ chương trình dù liên tục gặp chấn thương.

 

Chặng Nha Trang đang vào giai đoạn nước rút, sự căng thẳng và gây cấn được đẩy lên đỉnh điểm khi đội Thanh Xuân (Phương Anh Đào, Ngô Phương Anh, Phạm Hoàng Nguyên) và Ngẫu Nhiên (Mai Thảo Nguyên, Nguyễn Thái Bảo, Vương Thùy Trang) quyết “tiêu diệt” nhau đến cùng. Sức ép về độ khó và áp lực từ thời gian đang bao trùm lên các đội chơi nhưng đâu đó vẫn có những khoảnh khắc đáng yêu như biểu cảm bấn loạn của Lynk Lee khi được gặp người đẹp ngoài đời thực.

Mô tả hình

 

Lynk Lee trầm trồ trước nhan sắc của Á Hậu Phương Nga

Ở thử thách Vòng Xoay Du Lịch với luật chơi cướp điểm từ đối thủ, đội YoLo (Lynk Lee, Phú Cường, Nguyên Yunie) nhập cuộc thoải mái hơn 2 đội còn lại. Bởi, họ chưa có điểm nào sau 2 chặng. Đặc biệt, đội Thanh Xuân và Ngẫu Nhiên đang đánh giá thấp năng lực của 3 thành viên YoLo.

Nhập cuộc với tinh thần thoải mái nhưng không có nghĩa YoLo lơ là và đánh mất cơ hội ghi điểm ở các nhiệm vụ từ ban tổ chức. Thậm chí, cả 3 thực hiện và hoàn thành thử thách rất nhanh chóng, phối hợp ăn ý cũng như hỗ trợ nhau hết sức. Kết quả, đội YoLo đã bắt đầu có những số điểm đầu tiên. Chính tinh thần thoải mái và bình tĩnh, Phú Cường cùng Lynk Lee, Nguyên Yunie đã có những màn thực hiện thử thách xuất thần. Họ có biểu cảm, hành động khiến khán giả buộc phải cười chảy nước mắt. Đặc biệt, khoảnh khắc Lynk Lee được gặp Á Hậu Phương Nga.

Đang tham gia nhiệm vụ Đi Xích Lô, Lynk Lee khiến bầu không khí nặng nề vỡ tan khi biết khách mời thông báo kết quả cho đội mình là Á Hậu Phương Nga. Nữ ca sĩ không giấu nổi sự ngạc nhiên xen lẫn sự bấn loạn trước nhan sắc quá đỗi thuần khiết từ nàng hậu. Đặc biệt, khi nhìn thấy làn da không tì vết và trắng hồng của Phương Nga, Lynk Lee biểu cảm “50 sắc thái” khiến anh chụp hình không theo kịp. Nữ ca sĩ còn thốt lên: “Ôi dời ơi, nhìn da thích quá à. Cái này là khen từ trái tim ạ, thề luôn ạ. Nhìn da thích quá ạ”. Trước những lời khen có cánh và dồn dập của Lynk Lee, Á Hậu Phương Nga có chút ngại ngùng, bẽn lẽn.

Mô tả hình

 

Phương Anh Đào bay dù lượn cao 100m so với mặt nước biển

Tiếp tục thực hiện các thử thách ở Nha Trang, 3 đội chơi đã sử dụng nhiều chiến thuật đặc biệt nhằm cướp sạch điểm của đội đối phương. Mục tiêu bị nhắm đến trong chặng đua này là Thanh Xuân – đội chơi giữ điểm số cao nhất trong thời điểm hiện tại. Vừa là đội chơi được đánh giá có năng lực mạnh, vừa gặp nhiều may mắn, Thanh Xuân hiển nhiên trở thành “con mồi” của hai đội chơi còn lại.

Sau khi hoàn thành thử thách lặn biển và chụp hình dưới nước, đội Thanh Xuân được công bố đang -40 điểm. Từ vị trí cao nhất rớt xuống thấp nhất, những nỗ lực trong nhiều ngày bỗng nhiên bị cướp sạch khiến 3 thành viên ngỡ ngàng. Không tin vào tai của mình, Phương Anh Đào ngậm ngùi cảm thán: “Wow, thật là một cú lật ngoạn mục”.

Dẫu vậy, Thanh Xuân không để bị xuống tinh thần. Họ nhanh chóng di chuyển đến địa điểm tiếp theo là Bến Du thuyền, thử thách có điểm số cao nhất trong chặng đua này. Tại đây, Thanh Xuân sẽ đối mặt với một môn thể thao mạo hiểm mang tên bay dù lượn. Cụ thể, đội chơi sẽ chọn ra 2 thành viên để bay dù, độ cao ở mỗi lần bay lên đến 80-100m  so với mặt nước biển và thành viên còn lại sẽ vẽ gợi ý từ ekip để hai người trên cao đoán từ khóa. Ở khoảng cách cao và xa, việc giữ vững tinh thần trước áp lực độ cao đã là một điều khó khăn, vậy mà các thí sinh phải cố gắng tập trung nhận thông điệp từ đồng đội càng khiến mức độ thử thách nâng cao. Tuy gặp phải vấn đề sức khỏe ở thử thách trước nhưng lần này Phương Anh Đào vẫn quyết tâm cùng Ngô Phương Anh bay dù lượn. Ở độ cao gần trăm mét, nét mặt Phương Anh Đào không hề biến sắc mà còn vui vẻ, phấn khích khám phá cảnh vật thiên nhiên xung quanh. Tính cách gan lì, bản lĩnh cùng độ chịu chơi của ngọc nữ khiến cánh đàn ông cũng phải trầm trồ ngưỡng mộ. Tuy nhiên, đội Thanh Xuân lại để vụt mất 60 điểm chỉ vì Phạm Hoàng Nguyên đưa ra gợi ý sai. May mắn thay, Thanh Xuân đã vượt qua trơn tru các thử thách tiếp theo để quay lại Bến Du thuyền, thực hiện lại thử thách bay dù lượn và đạt được thành công.

Bên cạnh đó, với tiêu chí quyết tâm “đè bẹp” Thanh Xuân, ở bất kì chặng đua nào thanh công, Ngẫu Nhiên cũng cướp điểm của đội Thanh Xuân. Tuy nhiên, Ngẫu Nhiên không ngờ rằng họ cũng trở thành đối tượng để Yolo cướp điểm. Kết quả là ở chặng đua Nha Trang, đội Yolo lội ngược dòng xếp vị trí đầu tiên, theo sau đó là Thanh Xuân và đứng cuối là Ngẫu Nhiên. Vốn là 2 đội chơi được đánh giá mạnh, ngang tài ngang sức nhưng vì quá mải mê tranh giành, “vùi dập” nhau mà cả hai vô tình tự đẩy mình vào thế khó, để Yolo hưởng lợi. Liệu rằng cú xoay chuyển này có làm thay đổi tình thế của các đội chơi trong tương lai hay đội Yolo sẽ trở lại vị trí cũ trong những chặng đua tiếp theo?

 

Đón xem tập 7 chương trình The Journey - Chuyến Đi Nhớ Đời sẽ phát sóng vào lúc 19h30 thứ Sáu ngày 26/08/2022 trên kênh HTV7.

:
Xem thêm
Về đầu trang