Hữu Thanh Tùng gây ấn tượng với loạt vlog Amazing VietNam

Ngày : 07/12/2022
THANTUONG - Chương trình Amazing VietNam By Huu Thanh Tung trên Kênh YouTube HỮU THANH TÙNG Official sở hữu những vlog du lịch đầu tư nghiêm túc, rất chất lượng và gần gũi, gây ấn tượng mạnh với khán giả ngay từ lần xem đầu tiên!

 

Amazing VietNam By Huu Thanh Tung - Tập 1 | Hang Thủy Cung - Mộc Nam Camping

Amazing VietNam By Huu Thanh Tung | Tập 2 - Khám Phá Chà Lòi Cùng Người Bản Địa

Mô tả hình

Hữu Thanh Tùng – được nhiều khán giả biết đến với vai diễn Chàng chăn cừu phim Cát đỏ.

Hữu Thanh Tùng, sinh năm 1992, được chú ý khi vào vai Nguồn – chàng trai chăn cừu có tính cách cộc cằn, lạnh lùng trong phim Cát đỏ. Để hóa thân vào nhân vật, nam diễn viên phải học cưỡi ngựa trong hơn một tháng.

Mô tả hình

Diễn viên Thanh Tùng được khán giả yêu mến với khả năng diễn xuất tốt cùng vẻ ngoài vô cùng điển trai và lãng tử. Thời gian gần đây, anh được chú ý nhiều hơn khi đảm nhận vai chính trong phim Cát đỏ của đạo diễn Lưu Trọng Ninh.  Cũng giống với hình ảnh trong phim, ngoài đời Thanh Tùng là một người bụi bặm, đầy chất nam tính, bên ngoài lạnh lùng nhưng bên trong lại vô cùng ấm áp. Để có được thân hình săn chắc như hiện tại, nam diễn viên đã phải dành nhiều thời gian để luyện tập thể thao và có chế độ ăn uống vô cùng khoa học.

Mô tả hình

Hữu Thanh Tùng không chỉ có gương mặt điển trai, body chuẩn, thu hút ánh nhìn của khán giả, anh còn biết đến với nhiều tài năng như: Diễn viên, người mẫu, ca hát,… Anh đã gây được nhiều ấn tượng với các vai diễn đặc sắc trong các bộ phim. Được đánh giá là một người với vẻ ngoài lạnh lùng, khá trầm nhưng bên trong lại rất tình cảm và ấm áp.

Mô tả hình

Anh là nam diễn viên thuộc thế hệ 9X, anh tốt nghiệp Khoa Diễn viên trường Đại học Sân khấu Điện ảnh TP.HCM. Ngoài là một người mẫu ảnh, gần đây anh tham gia các chương trình gameshow, xuất hiện nhiều trên các MV ca nhạc và các vai diễn trên phim. Trong đó phải kể đến hàng loạt các phim đình đám mà anh đã từng tham gia như: Sứ mệnh trái tim, Hai phượng, Chị mười ba, phim sitcom Gia đình là số 1,… Nhưng phải kể đến là vai diễn Nguồn trong phim Cát đỏ là gây ấn tượng mạnh mẽ đến khán giả. Trong phim anh hóa thân thành một anh chàng cao bồi lãng tử nhưng không kém phần thu hút.

Mô tả hình

Ngoài công việc ra anh chàng còn có sở thích: võ thuật, bơi lội và mê boxing. Anh đã giành thời gian và kiên trì tập luyện chính vì vậy mà nam diễn viên Hữu Thanh Tùng đã sở hữu một thân hình chuẩn 6 múi khiến bao người mơ ước.

Mô tả hình

Hữu Thanh Tùng vừa cho ra mắt kênh youtube Amazing VietNam By Huu Thanh Tung, trong đó anh vừa là một người kể chuyện, những chuyến đi và những câu chuyện, trải nghiệm thực tế của anh được ghi lại qua những thước phim, những câu chuyện vùng cao vừa phát  được rất nhiều người quan tâm, nhiều lượt xem và đón nhận từ giới trẻ.

Mô tả hình

Với lợi thế là một diễn viên, nên trong mỗi vlog của Hữu Thanh Tùng có sự tham gia của nhiều nhân vật khách mời là người nổi tiếng như: Thuận Nguyễn, Hoàng Trung, MC Trần Anh Huy, Bi Duy Minh,...

Mô tả hình

Những chuyến đi của Hữu Thanh Tùng với nhiều điểm đến mới lạ, độc đáo khiến người xem bị thu hút.

Mô tả hình

Dành nhiều tâm huyết cho công việc mới này, Hữu Thanh Tùng đã tạm từ bỏ công việc diễn xuất và nhiều thứ để theo đuổi đam mê du lịch, với cảm hứng và niềm say mê khám phá anh mong muốn sẽ cho ra nhiều thước phim đẹp mắt và rất độc đáo.

 

HỮU THANH TÙNG Official https://www.youtube.com/@huuthanhtungofficial2042

 

:
Xem thêm
Về đầu trang