Shawn Mendes khoe giọng hát cực đỉnh trong “Lyle, Lyle, Crocodile”

Ngày : 23/06/2022
THANTUONG - “Lyle, Lyle, Crocodile” (Tựa Việt: “Lyle, Chú Cá Sấu Biết Hát”) với giọng hát cực đỉnh của Shawn Mendes cùng nhiều ca khúc tới từ nhà soạn nhạc của “The Greatest Showman” (2018).

“Lyle, Lyle, Crocodile” (Tựa Việt: “Lyle, Chú Cá Sấu Biết Hát”) dự kiến khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc ngày 07.10.2022

Mô tả hình

 

Nhờ sự phát triển của công nghệ, những tác phẩm phim hoạt hình người đóng (live-action animated film) như “Paddington” (2014), “Sonic the Hedgehog” (2020) hay hai phần “Peter Rabbit” ngày càng trở nên nổi tiếng và gặt hái nhiều thành công vang dội. Dòng phim được yêu thích trên toàn thế giới nhờ nội dung đáng yêu và phù hợp với mọi lứa tuổi. Sắp tới đây, khán giả sẽ được thưởng thức thêm một bộ phim hấp dẫn thuộc thể loại này là “Lyle, Lyle, Crocodile” (Tựa Việt: “Lyle, Chú Cá Sấu Biết Hát”) với giọng hát cực đỉnh của Shawn Mendes cùng nhiều ca khúc tới từ nhà soạn nhạc của “The Greatest Showman” (2018).

Nội dung hài hước và đáng yêu về chú cá sấu biết hát

“Lyle, Lyle, Crocodile” được chuyển thể từ cuốn sách thiếu nhi cùng tên của Bernard Waber. Tập truyện nằm trong chuỗi 9 câu chuyện về chàng cá sấu biết hát Lyle được trẻ em tại nhiều quốc gia trên thế giới yêu thích.

Câu chuyện bắt đầu khi gia đình Primm gồm cậu con trai Josh (Winslow Fegley), mẹ (Constance Wu) và cha (Scoot McNairy) vừa dọn đến khu nhà mới tại Phố East 88th ở New York (Mỹ). Cậu bé Josh chỉ mới 12 tuổi nên rất nhút nhát và ngại kết bạn. Một ngày nọ, Josh bất ngờ phát hiện ra chú cá sấu Lyle (Shawn Mendes) biết hát và nhảy múa đang sống trên tầng gác mái.

Cả hai nhanh chóng kết bạn và cùng nhau khám phá New York. Tuy là cá sấu nhưng Lyle rất đáng yêu và thích làm việc nhà cho gia đình Primm cũng như chơi với những đứa trẻ khác. Không những thế, anh chàng còn sở hữu giọng hát truyền cảm, ám áp. Khi ông chủ cũ của Lyle là Hector P. Valenti (Javier Bardem) đến đòi lại cậu để tiếp tục thực hiện buổi diễn âm nhạc, gia đình Primm nhận ra chàng cá sấu đáng yêu và giàu tình cảm đã thay đổi cuộc sống của họ mãi mãi. Từ đây, Josh cùng Lyle phải bắt đầu hành trình trốn chạy hấp dẫn nhưng cũng không kém phần hài hước và đáng yêu. 

Shawn Mendes cùng loạt ca khúc của nhà soạn nhạc “The Greatest Showman” và dàn diễn viên tên tuổi

Điểm nhấn trong dàn diễn viên của “Lyle, Lyle, Crocodile” chính là màn góp giọng của Shawn Mendes trong vai Lyle. Chủ nhân ca khúc “I Know What You Did Last Summer” là một trong những cái tên đáng chú ý của âm nhạc Âu Mỹ khi từng đạt nhiều giải thưởng và đề cử danh giá như American Music Awards, Billboard Music Awards, Grammy Awards, E! People's Choice Awards… Anh cùng Camila Cabello từng làm cả thế giới chao đảo với “Señorita” (2019).

Trong tác phẩm lần này, anh sẽ trình bày loạt ca khúc mới do Benj Pasek và Justin Paul - hai nhà soạn nhạc đứng sau thành công vang dội của “La La Land” (2016) và “The Greatest Showman” - thực hiện. Cả hai từng thắng giải Oscar lẫn Quả Cầu Vàng cho Ca khúc nhạc phim xuất sắc với “City of Stars” và “This is Me”.

Ngoài Shawn Mendes, tác phẩm còn có nhiều ngôi sao tên tuổi khác như Constance Wu – nữ chính của “Crazy Rich Asians” (2018) và “Hustlers” (2019), Scoot McNairy trong “Argo” (2012), “12 Years a Slave” (2013), “Batman v Superman: Dawn of Justice” “(2016)” hay “Once Upon a Time in Hollywood” (2019). Ngôi sao từng thắng giải Oscar và Quả Cầu Vàng Javier Bardem sẽ hóa thân thành ông chú Hector thân thiện sau loạt vai phản diện nổi tiếng trong “No Country for Old Men” (2008), “Skyfall” (2012) và “Pirates of the Caribbean: Dead Men Tell No Tales” (2017). Đây là những cái tên bảo chứng cho chất lượng của “Lyle, Lyle, Crocodile”.

“Lyle, Lyle, Crocodile” (Tựa Việt: “Lyle, Chú Cá Sấu Biết Hát”) dự kiến khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc ngày 07.10.2022

Tóm tắt Phim

Khi gia đình Primm chuyển đến thành phố New York, cậu con trai nhỏ Josh gặp khó khăn trong việc thích nghi với ngôi trường và những người bạn mới. Mọi thứ thay đổi khi cậu bé phát hiện ra ra Lyle - một chàng cá sấu mê tắm rửa, trứng cá muối và âm nhạc sống trên gác mái của của mình. Hai người nhanh chóng trở thành bạn bè. Thế nhưng, khi cuộc sống của Lyle bị ông hàng xóm Grumps đe dọa, gia đình Primm buộc phải kết hợp với ông chủ cũ của Lyle là Hector P. Valenti (Javier Bardem) để cho cả thế giới thấy giá trị tình thân và sự kỳ diệu của một chàng cá sấu biết hát.

 

:
Xem thêm
Về đầu trang