Billie Eilish bắt tay cùng Disney+, sẽ trở thành 1 trong những công chúa mới của Disney?

Ngày : 01/09/2021
THANTUONG - Dựa trên album vừa ra mắt của cô nàng, Happier Than Ever: A love letter to Los Angeles sẽ được trình chiếu độc quyền trên Disney+ kể từ đầu tháng tháng 9 tới.

 

Cùng với thành công của album phòng thu thứ 2 Happier Than Ever, Billie Eilish tiếp tục mang âm nhạc của mình đến với khán giả qua một trải nghiệm mới. Kết hợp với sân khấu hoành tráng, những thước phim đầy cảm xúc, cô cùng đội ngũ kênh streaming Disney+ đã gói ghém thành một món quà bất ngờ, sẵn sàng dành tặng fan qua một concert film độc đáo.

Mô tả hình

 

“Một trải nghiệm xem concert mang đậm chất điện ảnh” là những gì Disney+ truyền thông tới những người dùng của mình. Cũng theo nhà sản xuất, Happier Than Ever: A love letter to Los Angeles là buổi thu âm, thu hình trực tiếp tất cả các ca khúc mới của album theo thứ tự trước sau - lần đầu tiên và duy nhất - trên sân khấu huyền thoại Hollywood Bowl.

Được nhào nặn bởi nhà sản xuất Disney, bộ phim còn có sự tham gia của những cái tên đủ sức hấp dẫn bất cứ khán giả nào. Đạo diễn chính của phim là Robert Rodriguez, người viết nên thành công cho MV Rain on Me của Lady Gaga và Ariana Grande, cũng như bộ phim bom tấn Alita: Battle Angel. Nam đạo diễn cũng sẽ đồng hành với Patrick Osborne, chủ nhân tượng vàng Oscar cho phim hoạt hình ngắn Feast và là thành viên đảm nhiệm hình họa cho Wreck-It-Ralph, Big Hero 6. Nhìn qua những sản phẩm được nhắc tên, khán giả phần nào suy đoán được sự có mặt của yếu tố hình họa, yếu tố sẽ tạo nên hành trình mơ mộng của Billie Eilish qua thành phố Los Angeles thân thương cùng những bối cảnh biểu tượng nhất.

Mô tả hình

 

“Disney là một biểu tượng khó tin, vậy nên cộng tác cùng họ trong một dự án thế này là một vinh dự to lớn”, Billie Eilish chia sẻ. “Có cơ hội được giới thiệu album của mình theo cách này và dành tặng cho thành phố mà tôi dành tình yêu và thời gian để lớn lên khiến tôi rất hào hứng. Tôi hy vọng khán giả sẽ yêu thích nó.” 

Về phía đối diện, đại diện của Disney+ cũng không tiếc lời ngợi khen cho thành tựu của nữ siêu sao, đồng thời khẳng định sự thành công của cái bắt tay này. “Billie Eilish đã ‘hớp hồn’ biết bao người hâm mộ trên khắp thế giới bằng giọng ca đầy cảm xúc cùng những ca từ chân thật, và chúng tôi rất tự hào được mang đến trải nghiệm điện ảnh và độc nhất này xuất hiện trên Disney+”, Michael Paul, chủ tịch của Disney+ và ESPN+ cho hay.

 

Happier Than Ever là album thứ 2 trong sự nghiệp của Billie Eilish, bao gồm 16 ca khúc. Ra mắt vào ngày 30 tháng 7, dự án là sản phẩm rất được chờ đợi trong năm 2021, nhất là khi chủ nhân của nó là một trong những ngôi sao được đánh giá cao nhất từng xuất hiện trong thế kỷ 21. Chỉ mới 19 tuổi, Billie Eilish gần như đã đạt được mọi thành công trong sự nghiệp âm nhạc của mình. Tại lễ trao giải Grammy lần thứ 62, cô không những là nghệ sĩ trẻ nhất từng được đề cử mà còn thắng liền các hạng mục quan trọng bao gồm Nghệ sĩ mới của năm, Album của năm, Record của năm, Bài hát của năm và Album nhạc Pop của năm. Cùng người anh trai Finneas, Billie Eilish tiếp tục ngự trên đỉnh cao âm nhạc, trở thành 2 cái tên đảm bảo “hit” cho mọi ca khúc khi được phát hành.

:
Xem thêm
Về đầu trang