“Chị Nè He” Hải Triều cùng Quang Trung chế biến món Bò nhiệt đới ngon siêu cấp để chống dịch “Cô Vy”

Ngày : 16/04/2020
THANTUONG - “Chị Nè He” Hải Triều cùng hậu duệ của mình giới thiệu đến khán giả món Bò nhiệt đới ngon siêu cấp để chống dịch “Cô Vy”.


 

Câu chuyện hấp dẫn của bộ tứ tuần này là sự “oan gia ngõ hẹp” đến từ “chị Nè He” Hải Triều và người hàng xóm “ông Ba Bơ Phờ” Quang Trung, cùng ở dưới quê lên thành phố thăm con.

Vốn đã khắc khẩu, nay phải chạm mặt nhau, nể tình đồng hương nơi đất khách, cả hai quyết định vẫn đi siêu thị cùng nhau để mua đồ tẩm bổ cho con cái. Tất nhiên vẫn không tránh khỏi những tình huống cà khịa hài hước, và bày trò hát hò lạ lùng khi mua nguyên liệu theo cái cách chẳng giống ai của chị Nè He.

Trở về gian bếp với những nguyên liệu có sẵn, lạ lùng thay 2 người con là Bơ Đậu Phộng (Hải Triều)Nè Má (Quang Trung) lại xuất hiện, là người phải “song kiếm hợp bích” thực hiện món Bò nhiệt đới để dành tặng ba mẹ.

Với cách nấu gần giống như món bò lagu, Bò nhiệt đới có thêm phần trái cây cung cấp vitamin và tăng đề kháng cộng thêm thịt bò bổ dưỡng là vũ khí đặc biệt phòng chống dịch bệnh, đây sẽ là món ăn vô cùng thích hợp trong thời điểm này để mọi người cùng thực hiện.

Không giống như những khách mời trước toàn bị ăn hiếp bởi chủ nhà, lần này anh chàng Quang Trung chuyên bắt nạt người khác lại bị Bơ Đậu Phộng - Hải Triều “hành ra bã” khi cùng nấu ăn. Nguyên nhân chính là do Quang Trung dù gian lận đủ đường nhưng vẫn thua đau đớn trong thử thách khoét trái cây cùng Hải Triều.

Câu chuyện còn thú vị hơn với phần quay trở lại review món ăn lầy hết phần thiên hạ của “bộ đôi ba má” chị Nè He và ông Ba Bơ Phờ.

Bộ Tứ Ẩm Thực Vui Nhộn mùa 2 với những tình huống hài hước, hấp dẫn, cùng những bí quyết, tuyệt chiêu nấu ăn đến từ các đầu bếp vui nhộn được phát sóng vào lúc 20h tối thứ 4 hàng tuần trên kênh Youtube Việt Nam Tươi Đẹp Food & Travel.

 

Hình ảnh: TRẦN ANH

 
:
Xem thêm
Về đầu trang