Khán giả cùng khóc cười với liveshow tiễn biệt nhóm 365

Ngày : 31/07/2016
THANTUONG - Với hơn 2 tiếng rưỡi với các màn trình diễn đầy màu sắc và thực đơn âm nhạc đa dạng cho khán giả thưởng thức, nhóm 365 đã chính thức nói lời từ biệt với người mộ điệu.

Nhóm 365 vừa có một đêm liveshow ý nghĩa kết thúc chặng đường hơn 5 năm của nhóm mang tên “ The ImPact – Những ngôi sao mới” diễn ra tại nhà thi đấu Nguyễn Du thu hút khoảng 2000 khán giả tham gia. Dù 7g chương trình mới diễn ra nhưng fan đã có mặt từ lúc 2g chiều để mong gặp 365.

Show diễn trong vòng hơn 2 tiếng rưỡi, nhóm 365 liên tục các màn trình diễn đầy màu sắc và phong phú trong âm nhạc và màn trình diễn.

Giây phút lắng động của cả nhà thi đấu khi màn hình sân khấu chiếu lại hành trình gần 6 năm của nhóm 365 và lời kết “ Tạm biệt 365”. Nhóm đã nghẹn ngào hát liên khúc “ Không thể thay thế” và “ Đôi cánh màu bạc”. Không ít fan đã bật khóc nức nở, các thành viên cũng không giấu được nước mắt và không thể hát trọn câu. Đặc biệt, fan đã phóng 10.000 máy bay giấy lên sân khấu tạo nên một cảnh rất đẹp mắt và lung linh.

Nhóm tâm sự với khán giả: S.T lần đầu xin lỗi mọi người trong nhóm vì những điều trước giờ đã làm sai, Will sợ rằng mai thức dậy đối diện với việc không còn là thành viên nhóm 365 và không còn thấy 3 thành viên còn lại, Isaac nghẹn ngào cám ơn khán giả đã bên nhóm cho tới giờ phút cuối, Jun liên tục cám ơn các anh chị truyền thông báo đài đã yêu thương và hỗ trợ nhóm trong thời gian vừa qua. Cả nhóm không quên cám ơn “ cô giáo” Ngô Thanh Vân vì đã tin tưởng chọn các thành viên và kiên nhẫn đào tạo để có nhóm 365 như bây giờ.  “ Đả nữ” Ngô Thanh Vân không xuất hiện trên sân khấu mà giản dị ngồi dưới khán đài xem học trò diễn, kể từ năm thứ 3, Ngô Thanh Vân đã tự tin để nhóm 365 thể hiện tự do khả năng của mình trên sân khấu và chị lui dần vào hậu trường để 365 có cơ hội chứng minh tên tuổi của mình không phải đính kèm với tên “ đả nữ” Ngô Thanh Vân.

Mặc dù 365 đã chào tạm biệt nhưng khán giả vẫn ở lại không về, nhóm đã nán lại selfie cùng khán giả và lưu luyến chia tay mọi người.

 

 

 

:
Xem thêm
Về đầu trang