Vợ chồng Quang Minh – Hồng Đào “tâm sự mỏng” khi tham gia sitcom

Ngày : 19/12/2016
THANTUONG - Trong những ngày đầu tiên của tháng 1 năm 2017, khán giả của màn ảnh nhỏ Việt Nam sẽ có cơ hội thưởng thức một bộ phim sitcom (hài tình huống) hoàn toàn mới được Việt hóa từ series vô cùng ăn khách tại Mỹ - Home Improvement.

 

“Gia Đình Vui Nhộn”  xoay quanh câu chuyện về  gia đình Tư Mỏ Lết, người dẫn chương trình truyền hình, với chương trình “Giờ Công Cụ”. Với những tính cách khác nhau của các nhân vật trong cùng một gia đình, sitcom hứa hẹn mang đến những phút giây “cười lăn cười bò” và “cười ra nước mắt” cho khán giả màn ảnh nhỏ. Đồng thời, với tiêu chí là một bộ phim dành cho gia đình với khung giờ đặc biệt, 30 phút mỗi đêm từ thứ 2 đến thứ 5 hàng tuần, ngay sau giờ ăn tối, bộ phim sẽ là một chất keo kết dính các thành viên trong gia đình lại với nhau bằng các tình huống phim vô cùng thân thuộc. Đi kèm theo đó là những mẹo văt gia đình cực kì hữu ích. 

 

“Gia Đình Vui Nhộn” do “đạo diễn của những bộ phim dài tập nhất Việt Nam”, người đã từng cùng “cô gái xấu xí” Ngọc Hiệp “làm mưa làm gió” và gây sốt sình sịch sóng truyền hình một thời, Nguyễn Minh Chung đạo diễn và đặc biệt có sự tham gia của cặp đôi nghệ sĩ Quang Minh – Hồng Đào trong vai diễn “vợ chồng Tư Mỏ Lết - Mộng Lan”.

:
Xem thêm
Về đầu trang