Vợ chồng con gái nhà văn Đoàn Giỏi cảm ơn phim Đất Rừng Phương Nam

Ngày : 21/10/2023
THANTUONG - Vợ chồng con gái nhà văn Đoàn Giỏi chia sẻ cảm nghĩ về phim điện ảnh Đất Rừng Phương Nam.

 

Mô tả hình

Vợ chồng con gái nhà văn Đoàn Giỏi chung vui cùng ê-kíp Đất Rừng Phương Nam

Sau gần một tuần ra rạp, phim điện ảnh Đất Rừng Phương Nam đã nhận được nhiều sự quan tâm và tình cảm từ phía khán giả. Đất Rừng Phương Nam không chỉ khơi gợi ký ức về những ngày háo hức đón từng tập phim trước tivi, mà còn làm sống lại bức tranh miền Tây Nam Bộ tươi đẹp, hào hùng trong câu chuyện cùng tên của nhà văn Đoàn Giỏi.

Phim kể về hành trình tìm cha đầy khó khăn nhưng không kém phần thú vị của cậu bé An. Trong chuyến phiêu lưu của mình, An đi qua Nam kỳ lục tỉnh, khám phá thiên nhiên Nam Bộ tươi đẹp và nhận được sự giúp đỡ, cưu mang của những con người miền Tây giàu nghĩa tình như Út Lục Lâm, ông Tiều, thằng Cò, bé Xinh, thầy Bảy, ông Ba bắt rắn…

Vừa qua, trên trang Facebook cá nhân của mình, ông Tôn Gia Văn đã đại diện gia đình cố nhà văn Đoàn Giỏi có đôi dòng cảm nghĩ về bản điện ảnh Đất Rừng Phương Nam. Mở đầu tâm thư, ông bày tỏ niềm vui khi được cùng vợ tham dự buổi công chiếu tại Hà Nội, gặp gỡ dàn diễn viên và ê-kíp làm phim.

Là con rể, tôi thay mặt vợ gửi lời cám ơn tới đoàn làm phim, tới các nhà đầu tư, tới tập thể diễn viên đã góp phần một lần nữa tái tạo hình ảnh câu chuyện mà Ba chúng tôi viết tới với công chúng trong nước và trên toàn thế giới”, ông Tôn Gia Văn chia sẻ.

Vợ chồng con gái nhà văn Đoàn Giỏi (giữa) trong buổi công chiếu tại Hà Nội

Nhận xét về phim Đất Rừng Phương Nam, ông đánh giá đây là một bộ phim hay, nội dung cuốn hút từ đầu tới cuối, cảnh quay đẹp, diễn xuất tốt, âm thanh sống động. Sau buổi công chiếu, vợ chồng ông ra về với cảm giác nhẹ nhàng, dễ chịu và tin rằng bộ phim sẽ gặt hái thành công tốt đẹp.

Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng tiết lộ, trong quá trình sản xuất, đoàn phim đã mua bản quyền tiểu thuyết Đất Rừng Phương Nam đến 2 lần. Lần đầu không kịp thực hiện nên bản quyền bị hết hạn, phải mua lại lần nữa. Anh cũng tỏ lòng biết ơn gia đình nhà văn cố văn hào đã tin tưởng và tạo điều kiện để đưa Đất Rừng Phương Nam lên màn ảnh rộng.

Cuối bài đăng, gia đình nhà văn Đoàn Giỏi mong khán giả hãy hướng về những giá trị tốt đẹp nhất mà Đất Rừng Phương Nam mang lại, đón nhận với tinh thần thiện chí, ủng hộ một bộ phim hay: “Chúng tôi nghĩ rằng Ba Giỏi cũng đồng ý với quan điểm của chúng tôi”.

PHIM ĐIỆN ẢNH ĐẤT RỪNG PHƯƠNG NAM ĐANG ĐƯỢC CHIẾU TẠI CÁC RẠP TRÊN TOÀN QUỐC.  

 

:
Xem thêm
Về đầu trang