Sự kiện ra mắt phim “Quỷ Cẩu” thu hút dàn sao 2 miền Nam Bắc

Ngày : 21/12/2023
THANTUONG - Mới đây, bộ phim lấy cảm hứng từ câu chuyện dân gian đáng sợ “Chó đội nón mê” với sự góp mặt của “ông hoàng kinh dị” Quang Tuấn, NSND Kim Xuân, Vân Dung, Nam Thư, Kiến An đã chính thức ra mắt.

Mô tả hình

 

Và đến với sự kiện ra mắt phim “Quỷ Cẩu”, bên cạnh sự xuất hiện của dàn diễn viên chính cùng ê-kíp làm phim còn có các khách mời nổi tiếng: NSƯT Công Ninh, MC Đại Nghĩa, Cát Phượng, Tiến Luật, Nguyên Vũ, Lý Nhã Kỳ, Sam, Anh Thư, Trương Thế Vinh, Trương Quỳnh Anh, siêu mẫu Lan Khuê, Nguyễn Trần Trung Quân, Huỳnh Lập, cặp đôi Jun Vũ - Hải Nam, Kiều Linh, Phương Lan, Nguyên Thảo, Kim Nhã, Quách Ngọc Tuyên, Phương Mỹ Chi… cùng nhiều nghệ sĩ và bạn bè thân thiết.

Mô tả hình

 

Là bộ phim đầu tay đến từ đạo diễn trẻ Lưu Thành Luân được lấy cảm hứng từ câu chuyện linh dị dân gian “chó đội nón mê”, “Quỷ Cẩu” theo chân Nam (Quang Tuấn) cùng bạn gái Xuân (Mie) vội vã trở về nhà sau khi hay tin về cái chết bất đắc kỳ tử của ba mình (Đào Anh Tuấn). Từ đây, Nam bắt đầu chứng kiến hàng loạt hiện tượng quỷ dị ập đến, đe dọa những người thân trong gia đình. Nhưng lại không ngờ rằng, chính lúc này, anh lại bước vào những bí mật đáng sợ liên quan đến lò mổ chó của gia đình mình.

Mô tả hình

 

“Quỷ Cẩu” được sản xuất bởi công ty F35 Studio. Đây là  đơn vị biên kịch đứng đằng sau các tác phẩm nổi tiếng như “Siêu Lừa Gặp Siêu Lầy”, “Thời Tới Cản Không Kịp”, “Ghe Bẹo Ghẹo Ai”. Tuy nhiên, “Quỷ Cẩu” lại là lần chính thức chào sân của F35 Studio ở với vai trò sản xuất.

Cùng với sự đồng hành của đạo diễn trăm tỷ - Võ Thanh Hòa trong vị trí giám đốc sáng tạo và giám đốc sản xuất, “Quỷ Cẩu” được đạo diễn Lưu Thành Luân tin tưởng sẽ ít nhiều mang đến các trải nghiệm điện ảnh thú vị cho khán giả, đặc biệt, thông qua câu chuyện về vấn nạn trộm – làm thịt cho, bộ phim hy vọng có thể truyền tải đến khán giả những cảm xúc nhân văn về tình người, cách chúng ta hành xử với nhau trong cuộc sống. Để rồi, sau tất cả chúng ta nhận ra rằng, không phải ma quỷ mà chính là sự vô cảm lẫn lòng đố kỵ của con người mới là thứ đáng sợ nhất.

Mô tả hình

 

Xuất hiện tại sự kiện ra mắt phim “Quỷ Cẩu”, chia sẻ về lý do nhận lời tham gia tiếp một dự án kinh dị, Quang Tuấn thẳng thắn: “Đây không phải là lần đầu tiên tôi tham gia một phim về đề tài kinh dị. Nên có không ít lần tôi tự hỏi rằng nếu tiếp tục tham gia một bộ phim kinh dị thì sẽ như thế nào. Cho đến khi tôi đọc được kịch bản của “Quỷ Cẩu” và cách Lưu Thành Luân nói về câu chuyện của phim. Tôi thực sự bị thuyết phục. Đây là lần đầu tiên tôi không phải đóng vai tạo ra những câu chuyện đen tối mà là đi phá giải những điều đen tối đó. Hơn nữa, thông qua nhân vật này, tôi còn có cảm giác như mình được truyền tải một thông điệp về đối nhân xử thế rất chân thật, gần gũi đến khán giả, mà bản thân tôi cũng từ đó học hỏi được nhiều thứ”.

Cũng liên quan đến câu chuyện của “Quỷ Cẩu”, NSX Mai Bảo Ngọc cùng giám đốc sản xuất của dự án Võ Thanh Hòa khi được hỏi vì sao lại chọn “Chó đội nón mê” làm nguồn cảm hứng, đã cho biết: “Văn hóa dân gian Việt Nam là nền văn hóa có 4000 năm tuổi. Với chúng tôi đây là 1 kho tàng quý giá cần được khai thác. Hơn nữa, F35 hy vọng có thể khai thác thật nhiều những vấn đề của xã hội. Và “Quỷ Cẩu” chính là thử nghiệm của chúng tôi khi sử dụng concept mượn tính linh dị dân gian đưa vào phim xã hội để đào sâu những thực trạng nhức nhói của cuộc sống. Với chúng tôi, đó là một hướng đi riêng của F35”.

Mô tả hình

 

Đồng thời, Võ Thanh Hòa cũng bật mí “Phim “Quỷ Cẩu” chính là dự án mở đường cho một chuỗi dự án điện ảnh gồm 3 phần khác nhau với chủ đề kinh dị. Đây cũng là kế hoạch mà F35 Studio đã ấp ủ được 3 năm qua và chúng tôi hy vọng có thể đưa đến khán giả để có thể phần nào đó mang được nền văn hoá của người Việt mình đi xa hơn”. Do đó, ê-kíp phim hy vọng với phát súng đầu tiên này, với sự nỗ lực hết mình cùng sự xuất hiện của dàn diễn viên thực lực của hai đầu cầu Bắc - Nam, “Quỷ Cẩu” sẽ tạo nên một gia vị thú vị cho phòng vé mùa Giáng Sinh năm nay. 

Và đến với sự kiện ra mắt phim “Quỷ Cẩu”, bên cạnh sự xuất hiện của dàn diễn viên chính gồm: NSND Kim Xuân, Quang Tuấn, Quốc Quân, Vân Dung, Mie, Nam Thư cùng ê-kíp làm phim gồm đạo diễn Lưu Thành Luân, đạo diễn Võ Thanh Hòa còn có các khách mời nổi tiếng: NSƯT Công Ninh, MC Đại Nghĩa, Cát Phượng, Tiến Luật, Nguyên Vũ, Lý Nhã Kỳ, Sam, Anh Thư, Trương Thế Vinh, Trương Quỳnh Anh, siêu mẫu Lan Khuê, Nguyễn Trần Trung Quân, Huỳnh Lập, cặp đôi Jun Vũ - Hải Nam, Kiều Linh, Phương Lan, Nguyên Thảo, Kim Nhã, Quách Ngọc Tuyên, Phương Mỹ Chi… cùng nhiều nghệ sĩ và bạn bè thân thiết.

Mô tả hình

 

Trong sự kiện, khi được hỏi vì sao lại chọn Giáng Sinh để ra mắt một phim linh dị, đạo diễn Lưu Thành Luân cho biết: “Giáng Sinh là dịp mọi người quây quần bên nhau, chia sẻ cho nhau những thông điệp tích cực. Và “Quỷ Cẩu”, dù là phim về linh dị nhưng lại mang thông điệp rất tích cực. Tôi nghĩ rất phù hợp để ra mắt trong mùa An lành này”. Riêng nghệ sĩ Quốc Quân hóm hỉnh: “Thường người ta ra mắt phim kinh dị vào Halloween, mùa đấy thì ma nhiều lắm nên chúng tôi chọn mùa giãn ma để ra mắt”

“Nếu có điều gì khiến tôi tự hào và nhận định đây là dự án thú vị thì “Quỷ Cẩu” được sự giúp đỡ, tin tưởng lớn từ anh Võ Thanh Hòa khiến cho tôi rất có lòng tin. Thứ hai là chất dân gian trong phim tạo nên sự ma mị, huyền bí nhưng vẫn gần gũi với khán giả. Sự kết hợp của dàn diễn viên gạo cội từ Bắc và Nam trở thành bảo chứng cho chất lượng diễn xuất. Tuy nhiên, đây vẫn là phim đầu tay của tôi, nên tôi hy vọng có thể lắng nghe những ý kiến đóng góp từ khán giả. Điều hài lòng hoặc chưa hài lòng của các bạn, tôi luôn sẵn sàng đón nhận để cải thiện nhiều hơn” - đạo diễn Lưu Thành Luân bày tỏ.

TÓM TẮT PHIM

Câu chuyện của “Quỷ Cẩu” bắt đầu kể từ khi ông chủ lò mổ chó danh tiếng qua đời một cách đột ngột, kéo theo hàng loạt những sự việc ma quái xảy ra trong suốt tuần chung thất của ông. Từ đây, gia đình của ông Mạnh (Đào Anh Tuấn) liên tục bị rình rập và quấy nhiễu bởi một thứ vô hình và quỷ quyệt. Dần dần, họ bắt đầu tự nghi ngờ và quay sang hãm hại lẫn nhau để tranh giành sự sống. Đồng thời, những bí mật đen tối trong gia đình cũng bắt đầu được hé lộ khiến Nam (Quang Tuấn) không khỏi nghi ngờ người thân của mình.

“QUỶ CẨU” - Bộ phim lấy cảm hứng từ biểu tượng linh dị dân gian đáng sợ bậc nhất, phim có suất chiếu sớm vào từ 19h00 ngày 22.12.2023 và cả ngày 23, 24 và 25.12.2023. Quỷ Cẩu khởi chiếu vào 29.12.2023

 
:
Xem thêm
Về đầu trang