Hé lộ danh sách chồng của Diệu Nhi trong trailer 'Ngày mai Mai cưới'

Ngày : 03/09/2017
THANTUONG - Sau đoạn teaser gây tò mò cho khán giả, nhà sản xuất phim Ngày Mai Mai Cưới chính tung trailer và poster chính thức, hé lộ câu chuyện tình tay tư đầy hài hước trong phim cùng tạo hình siêu bựa của các nhân vật.
“Ngày Mai Mai Cưới” là phim hài – tình cảm, mang hơi hướng “chick – flick” hiếm hoi ra rạp trong khoảng thời gian này. Có thể thấy, khán giả đang tràn ngập trong hàng loạt phim bom tấn cháy nổ của Hollywood hay các phim ngôn tình, “Ngày Mai Mai Cưới” lại có hướng rẽ rất khác biệt. Như một cơn gió nhẹ nhàng “Ngày Mai Mai Cưới” với những vấn đề mà người trẻ phải đối mặt trong cuộc sống như tình yêu, gia đình, sự nghiệp hứa hẹn sẽ mang đến một góc nhìn mới lạ.
 
Bên cạnh đó, nhà sản xuất Lý Minh Thắng và Minh Beta có một sự lựa chọn liều lĩnh ở dàn diễn viên khá mới mẻ như Diệu Nhi, bộ ba đình đám của FAPtv Vinh Râu, Thái Vũ, Huỳnh Phương, nghệ sĩ Cát Phượng, Trung Dân. Không chỉ vậy, 2017 còn được đánh giá là năm khởi sắc của phim Việt, không hời hợt hay “mì ăn liền” như trước đây. Vì vậy, “Ngày Mai Mai Cưới”hứa hẹn sẽ góp phần làm nên diện mạo của thị trường Việt đang trên đà đi lên.
Phim dự kiến công chiếu vào ngày 29/9/2017.
:
Xem thêm
Về đầu trang