HIEUTHUHAI nếm “trái đắng” vì tin tưởng các anh 2 Ngày 1 Đêm

Ngày : 22/02/2023
THANTUONG - Tập 30 - 2 Ngày 1 Đêm – Mùa Lễ hội chặng Sơn La, là chặng cuối của dàn cast trong chuyến hành trình 2 Ngày 1 Đêm Mùa 1. Các thử thách dần trở nên “nặng đô” nhưng dàn cast đã không ngại cống hiến hết mình để thực hiện thử thách một cách trọn vẹn nhất.

Mô tả hình

 

HIEUTHUHAI nếm “trái đắng” vì tin tưởng các anh 2 Ngày 1 Đêm 

Quay trở lại chặng cuối của hành trình 2 Ngày 1 Đêm tự do tự lo với chủ đề “Trại huấn luyện mùa đông” tại Sơn La. Dưới thời tiết có phần khắc nghiệt rơi vào tầm 5-10 độ C, ê-kíp chương trình đã khéo léo lồng ghép các trò chơi thách thức độ chịu lạnh của 6 thành viên khiến ai nấy đều tỏ ra e sợ sự buốt giá. Nhưng hơn ai hết, “em út” HIEUTHUHAI vừa phải chịu cái lạnh thấu xương vừa phải chịu cái lạnh của "tình người" khi hết lòng cống hiến thân nhiệt cho các anh đoán tên bài hát ở thử thách “Âm nhạc giá băng”. 6 thành viên cùng thử độ hiểu ý của nhau, người mô tả giai điệu - người đoán tên bài hát nhưng nếu đưa ra đáp án sai thì người em HIEUTHUHAI phải trút bỏ trang phục trên người mình xuống. Sau một hồi đoán qua đoán lại, mặc dù đã cố gắng vận dụng hết kiến thức âm nhạc của 5 anh em nhưng khung cảnh HIEUTHUHAI “nếm trái đắng” dần cởi từ giày, vớ, mũ, áo... vẫn tiếp diễn. Các anh không khỏi "xót xa" trước sự hiểu chuyện đến mức cam chịu của người em nhưng “lực bất tòng tâm” vì chỉ nhớ giai điệu mà không nhớ hết tên bài. 

Dương Lâm “tức giận” vì bị Cris Phan “đánh lén” 

Nếu là “fan cứng” của chương trình 2 Ngày 1 Đêm thì khán giả sẽ không khó để nhận ra các tên gọi như “cặp đôi tiểu phẩm, chị em Tấm Cám” của bộ đôi Dương Lâm – Cris Phan. Đến với tập 30, chuyến huấn luyện tại Sơn La của 6 thành viên chỉ mới vừa bắt đầu bằng thử thách Quýt làm cam chịu. Thời tiết lạnh rét lúc này càng khiến thử thách dùng nước thêm phần khắc nghiệt mà “nạn nhân” chính trong trò chơi này chính là “chiến thần la hét” Kiều Minh Tuấn, liên tục nhận những trái bóng nước lạnh ngay chính diện gây nên màn hoảng hốt đến tái phát chứng "loạn ngôn" của chàng Kiều. Xót xa cho người anh đang hứng chịu những trận đòn oan ức, Dương Lâm chỉ có thể giúp Kiều Minh Tuấn vén chiếc khăn đang phủ trên mặt nhưng nào ngờ lại bị Cris Phan bất ngờ chọi 1 trái bóng đen “trời giáng” khiến Dương Lâm mặt mày lấm lem. Và sau tình huống gây sứt mẻ tình “chị em” thì màn rượt đuổi không hồi kết giữa Dương Lâm – Cris Phan đã nổ ra tại Tập 30 – 2 Ngày 1 Đêm. 

Tập 30 – 2 Ngày 1 Đêm là 1 trong số ít chặng đường khám phá địa điểm mới mà không có sự tham gia của khách mời đồng hành. Tại tập có chủ đề “Trại huấn luyện mùa đông” ở Sơn La lần này, dàn cast gồm 6 thành viên được cho là 6 “mảnh ghép hoàn hảo” không thể thay thế của hành trình 2 Ngày 1 Đêm sẽ phải đối mặt với những thử thách gian nan hơn bao giờ hết dưới thời tiết cuối năm lạnh giá khắc nghiệt tại Sơn La.

Lúc đầu ê-kíp còn “nhẹ tay” với thử thách hứng lá trà bằng cách làm ướt mặt nhưng lúc sau là trò chọi bóng nước lạnh tê tái, thử thách run chân – toát mồ hôi trên cầu kính Bạch Long, hay là đến màn “tự trút bỏ” của HIEUTHUHAI giữa trời đêm giá rét. Đặc điểm chung của chuỗi thách thức “tra tấn” lần này là ở bất kì màn thực hiện nào cũng không thiếu tiếng la hét thất thanh của các thành viên tham gia nhưng lại gây nên những tràng cười không ngớt cho khán giả.

Có thể thấy rằng sau hành trình 30 tập và chỉ còn 1 tập nữa chương trình 2 Ngày 1 Đêm mùa lễ hội sẽ kết thúc, sự ăn ý của dàn cast trong các màn thực hiện thử thách hài hước, cả sự chân thật, gần gũi của dàn cast cùng ê-kíp chương trình đã ghi dấu trong lòng khán giả về 1 gameshow thực tế được yêu thích nhất năm 2022.

Tiếp nối hành trình Huấn luyện mùa đông, thử thách thứ 2 của Tập 30 – 2 Ngày 1 Đêm mang tên “Tìm thấy chính mình” được thực hiện trên cầu kính Bạch Long dài 632m, hiện đang giữ vị trí chiếc cầu kính dài nhất thế giới. Và nhiệm vụ lần này là các thành viên phải tìm đúng tấm hình in các bộ phận trên khuôn mặt của chính mình trong vô vàn các tấm hình được rải đều trên cầu kính, trò chơi buộc phải bò 1 đoạn trên cầu, mặt đối mặt với vực sâu cách đó 150m. Vừa nghe thể lệ, Cris Phan nhận xét chương trình đang đi theo lối mòn khi cứ xoáy sâu vào nỗi sợ độ cao của vài thành viên.

Nhưng viễn cảnh được ăn bữa trưa lẩu nóng ngon lành giữa trời rét đã lay động những chiếc bụng đói, tất cả đều chấp nhận thực hiện thử thách. Mãi đến lúc sau, chỉ còn Kiều Minh Tuấn và Dương Lâm còn đang loay hoay tìm hình thì 4 thành viên còn lại chạy như bay về đích gây nên 1 trận la hét hoảng loạn cho cả hai anh em. Gần cuối hành trình 2 Ngày 1 Đêm dàn cast phải đối mặt với các game thử sức bền vô cùng “nặng đô”, dù có chút sợ hãi nhưng cả 6 thành viên đều rất thích thú khi có cơ hội ngắm nhìn cảnh sắc vô cùng tươi đẹp tại Sơn La.

Tập 30 – 2 Ngày 1 Đêm Mùa Lễ hội vào Chủ Nhật 19/2/2022 –21h15 trên kênh YouTube 2 Ngày 1 Đêm VietNam, Youtube Dong Tay Promotion, 20h30 trên kênh HTV7 và 20h trên siêu ứng dụng giải trí VieON.

 

:
Xem thêm
Về đầu trang