Hé lộ 4 cái tên nguy hiểm ở Đảo Thiên Đường, ai sẽ là người ra về?

Ngày : 25/08/2024
THANTUONG - Đang hẹn hò trên du thuyền, Michael Trương quay sang hỏi Rayeon một câu khiến không khí thêm căng thẳng.

Tối 24/8, tập 7 Đảo Thiên Đường chính thức lên sóng, mang đến cho khán giả truyền hình nhiều cung bậc cảm xúc. Ngồi ghế ban bình luận lần này là những cái tên quen thuộc như: Đạo diễn Lê Hoàng, ca sĩ Hari Won, diễn viên Diệu Nhi, ca sĩ Văn Mai Hương và Á hậu Thảo Nhi Lê. 

Dù vắng mặt ghế bình luận ở 2 tập trước đó, song Văn Mai Hương nói cô luôn dõi theo chương trình. Giọng ca Đại Minh Tinh chia sẻ: “Tập trước em ngồi nhà cũng có xem, nếu em là Lee Rayeon và được Mạnh Kiên chọn em cũng quạu ngang. Thật ra em cũng chỉ nghĩ đơn giản thôi là bạn ấy vào đây muốn đi hẹn hò hết với tất cả mọi người thôi”. 

Diễn viên Diệu Nhi nhận xét: “Em thấy Yuna Vũ càng ngày thể hiện cá tính của mình càng nhiều, chơi game ở tuần trước, bạn ấy cũng rất quyết liệt”. 

“Cheon Minuk cũng chưa chắc chắn là thích ai hơn, để xem trong tập 7 hôm nay thì chàng trai này sẽ chọn ai”, Thảo Nhi Lê chia sẻ.

Mô tả hình

 

 Mở đầu tập 7 là hình ảnh Lee Rayeon và Michael Trương đi hẹn hò. Điều này khiến cho Yuna Vũ cảm xúc lẫn lộn, cô nói: “Khi mà càng có nhiều sự tương tác thì tình cảm sẽ lớn dần lên, đó là điểm mà em cảm thấy hơi lo lắng”.

 Trên xe di chuyển đến địa điểm hẹn hò, biểu cảm Michael Trương và Lee Rayeon không được vui, được ban bình luận nhận xét là “trông cả hai như đang giận nhau”.

 Michael Trương phá tan bầu không khí căng thẳng bằng cách đặt câu hỏi cho đối phương: “Khi em lựa chọn đối tượng để hẹn hò, em có cảm thấy khó khăn không hay dễ dàng? Không hề dễ dàng đúng không…”.

 Tuy nhiên, Lee Rayeon vẫn giữ thái độ im lặng. Cô chia sẻ sở dĩ có thái độ này là vì khó chịu khi chứng kiến Michael Trương chăm sóc Yuna Vũ ở hồ bơi khi cả hai là một cặp, cùng tham gia trò chơi vận động dưới nước ở tập 6 trước đó.

 Cô nàng bộc bạch: “Lúc đó tôi cảm thấy khó chịu về chuyện của anh Michael Trương và Yuna Vũ lúc ở hồ bơi. Cái cảnh đó cứ ở trong đầu tôi”.

 Trên du thuyền, cả hai đã có những khoảnh khắc lãng mạn, ngọt ngào, cùng nhau thưởng thức buổi ăn và ngắm hoàng hôn được mệnh danh là đẹp nhất Việt Nam trên biển Phú Quốc.

 Bất chợt, Michael Trương quay sang hỏi Lee Rayeon: “Em cảm thấy thế nào nếu anh có cảm tình với một người khác cũng như là anh cũng có một buổi hẹn hò với cô gái khác. Điều đó có làm em em cảm thấy buồn hay thế nào?”.

 “Chắc chắn là em sẽ buồn rồi nhưng lý trí của em nói rằng em ổn. Còn con tim của em nói rằng em không ổn chút nào”, Lee Rayeon giải bày.

 “Khi anh nói chuyện với Cheon Minuk tối qua, anh nói rằng sự đồng điệu của anh và em là mạnh nhất trong nhà chung so với những người còn lại. Hiện tại kết luận là hơi sớm, thế nên anh cũng cho người khác cơ hội. Do anh cũng nói với em là anh tò mò về một số cô gái khác và anh chỉ muốn xem em cảm thấy thế nào về việc đó”, Michael Trương nối tiếp câu chuyện.

 Sau khi nghe chia sẻ từ Michael Trương, Lee Rayeon mắt rưng rưng như muốn khóc, cô nói: “Thật sự là em đã không ngừng suy nghĩ về chuyện đó… em đã có khoảng thời gian tồi tệ ở công viên nước. Ánh mắt của em đã tránh nhìn về hai người bởi vì em thấy anh và cô ấy giống như một đôi vậy. Thế nên em đã nhìn về hướng khác”.

 Michael Trương cho biết thời điểm đó, anh và Yuna Vũ chỉ là đồng đội và cô nàng đặt quyết tâm cao nhất cho việc chiến thắng. Anh cũng nói bản thân không thể ngăn cản Lee Rayeon nếu cô có lựa chọn hẹn hò với một người con trai khác.

 Sau cuộc trò chuyện giữa Michael Trương và Lee Rayeon, Hari Won nhận định: “Bản thân mình thấy Lee Rayeon chỉ nhìn về một hướng và rất kiên định với Michael Trương từ đầu chương trình đến giờ. Còn Michael Trương thì kiểu như đang muốn nói rằng muốn tạo cơ hội cho người khác. Giả sử nếu mình nghe câu nói đó mình cũng buồn đó”.

Mô tả hình

 

 Quay trở về nhà chung là hình ảnh các thành viên còn lại cùng nhau nấu ăn, trò chuyện ở khu vực bếp. Đáng chú ý, Lee Hooyeon cũng có những khoảnh khắc kề cạnh Cheon Minuk.

 “Tôi cảm thấy thoải mái hơn khi bên cạnh Minuk vì đã thoáng về suy nghĩ. Không biết anh ấy có thông cảm cho tôi không nhỉ”, Lee Hooyeon tâm sự.

 Tuy nhiên đúng lúc đó, Bùi Khánh Linh xuất hiện, điều này đã khiến ánh mắt Cheon Minuk thay đổi. Anh dồn sự chú ý vào Á hậu Miss Grand, đồng thời có những cử chỉ trìu mến như cùng nhau nấu ăn, rửa chén,… thậm chí là nói những câu tiếng Việt ngọt ngào.

 Bùi Khánh Linh chia sẻ: “Mình sẽ không nói dối cảm xúc, rằng mình có cảm tình với Minuk. Bản thân Linh cũng là một người độc lập trong cảm xúc và suy nghĩ, rất thoải mái với hiện tại. Còn việc Minuk quyết định thế nào thì mình đều tôn trọng bạn”.

 Việc Bùi Khánh Linh chủ động “tấn công” Cheon Minuk trong tập này khiến ban bình luận tranh cãi. Văn Mai Hương nêu quan điểm: “Nói chung là Minuk và Linh ai cũng dễ thương, nhưng cá nhân mình thích Minuk với Hooyeon hơn vì hai bạn cùng nghề, cùng văn hoá nữa”.

 Tuy nhiên, Hari Won sau đó phản bác: “Chị thì phản đối xíu vì đôi khi cùng nghề nên họ không muốn dính nữa. Muốn về nhà thì sẽ bàn chuyện khác chứ không liên quan đến nghề nữa. Vấn đề bây giờ là Minuk đều thấy hợp với Hooyeon, hợp với cả Linh nữa nên không biết hai bạn sẽ chọn ai”.

 Sau buổi hẹn hò trên du thuyền, Michael Trương đưa Lee Rayeon đến gặp Mạnh Kiên. Anh khẳng định chủ quyền bằng cách nắm tay “idol xứ Hàn”, đồng thời nhắn nhủ đối phương “Đừng hẹn hò lâu quá nhe, về sớm nhe” ngay trước mặt Mạnh Kiên.

 “Một cảm xúc lẫn lộn trong tôi, hình ảnh đó, một cô gái mà tôi thích đang đi cùng một chàng trai khác. Tâm trạng tôi không ổn một chút nào cả nhưng tôi không thể ngừng nhìn hai người họ. Mặc dù tôi biết rõ và hiểu được cảm xúc tôi và Rayeon dành cho nhau, và tôi cũng rất tự tin về điều đó, nhưng tôi không hề dễ chịu một chút nào”, Michael Trương nói khi chứng kiến Lee Rayeon hẹn hò với Mạnh Kiên.

Mô tả hình

 

 Trong buổi ăn tối ở tháp đồng hồ, Mạnh Kiên cũng chia sẻ về lý do lựa chọn Lee Rayeon cho buổi hẹn hò: “Lúc mà em nói em lớn lên ở Trung Quốc, rồi học trường ở Mỹ, anh biết ít nhất cô gái đang nói chuyện cùng anh rất thông minh. Và anh thích những cô gái thông minh”.

 Tuy nhiên, về phần Lee Rayeon, cô hài hước nói: “Bản thân tôi cảm thấy như đang tham gia một buổi phỏng vấn vậy. Mà tôi cảm thấy vui, đôi khi những điều này cũng thú vị mà!”.

  Về phần Mạnh Kiên, anh chia sẻ thẳng thắn rằng Lee Rayeon hợp với bản thân nhất trong số những người con gái khác đã từng đi hẹn hò: “Mình cảm thấy buổi nói chuyện với Lee Rayeon rất tuyệt vời với mình. Trong 3 người phụ nữ mà mình đã hẹn hò, mình cảm thấy Lee Rayeon là người phù hợp với mình nhất, mình không nói 2 người kia không tốt, song Lee Rayeon là phù hợp nhất”.

Sau buổi hẹn hò với Lee Rayeon, ban bình luận đã có một góc nhìn khác về Mạnh Kiên. Á hậu Thảo Nhi Lê nói: “Mình thấy buổi hẹn hò với Lee Rayeon là ổn nhất, cũng ga lăng, lịch sự dù phỏng vấn hơi nhiều. Còn hơn lúc đi hẹn hò với Bùi Khánh Linh thì bỏ về, hay nói chuyện với Yuna Vũ thì căng thẳng vô cùng”.

 Văn Mai Hương thì trêu: “Nhưng mà cũng phải dành thời khen cho Lee Rayeon đó vì bạn ấy đã có sự nỗ lực để có thể nói chuyện được dài với Mạnh Kiên”. 

Diệu Nhi thì chia sẻ: “Lúc nãy ngồi xem Kiên hẹn hò em cũng áp lực, không biết rằng bạn ấy sẽ làm gì nữa. Nhưng mà sau khi nghe những lời khen về Kiên thì em cảm thấy vô cùng hạnh phúc”.

 

 Sau hai buổi hẹn hò của bộ ba Michael Trương – Lee Rayeon – Mạnh Kiên, toàn bộ người chơi đã có buổi tối ấm cúng bên nhau với hải sản ngon, bia,…

 Giữa lúc buổi tiệc tối đang ngập tràn tiếng cười, thông báo chuẩn bị có người chơi bị loại khiến ai cũng ngỡ ngàng. Theo đó, hai người chơi nam và hai người chơi nữ có số phiếu trái tim tích luỹ thấp nhất trong những tập phát sóng đã qua sẽ nằm trong danh sách loại.

 Những người chơi nam sau đó sẽ chọn ra một người chơi nữ bị loại, ngược lại, những người chơi nữ sẽ tìm ra một người chơi nam phải ra về. Hai người chơi bị loại sẽ phải rời khỏi Đảo Thiên Đường ngay lập tức.

 Theo kết quả tổng hợp từ đầu chương trình đến hiện tại, hai người chơi nam có số phiếu trái tim thấp nhất, nằm trong danh sách loại là Mạnh Kiên và Wukong. Hai người chơi nữ có số phiếu trái tim thấp nhất nằm trong danh sách loại là Yuna Vũ và Thu Uyên.

 Đáng nói, ở phần bàn luận trước khi đưa ra quyết định, Michael Trương bất ngờ “quay xe”, nói anh có tình cảm với Yuna Vũ: “Tôi thật sự thích cô ấy và muốn tìm hiểu thêm về cô ấy. Vậy nên tôi chắc chắn không ai muốn cô ấy rời đi”.

 “Làm ơn đừng bỏ phiếu loại Yuna Vũ, ôi trời ơi. Cảm giác này thật tệ, đặc biệt là ngày hôm nay”, Michael Trương thuyết phục các thành viên nam trong nhà chung.

 

 Sau khi chia nhóm để bàn luận, tất cả người chơi tập trung ở nhà chung để công bố ai rơi vòng nguy hiểm. Sau khi 4 cái tên Mạnh Kiên, Wukong, Thu Uyên và Yuna Vũ được công bố, tất cả đều không tránh khỏi cảm giác… sốc!

 Tuy nhiên, danh tính 2 người cuối cùng phải ra về từ 4 người chơi nằm trong nhóm nguy hiểm hiện vẫn đang còn là một ẩn số, sẽ được công bố trong tập 8 Đảo Thiên Đường tuần sau.

 

 

 

 

:
Xem thêm
Về đầu trang