Xưởng phim Illumination bất ngờ tung trailer hé lộ siêu phẩm MIGRATION -“Nhà Vịt Di Cư”

Ngày : 06/04/2023
THANTUONG - Xưởng phim Illumination bất ngờ tung trailer hé lộ siêu phẩm hoạt hình mới toanh cực hấp dẫn “Nhà Vịt Di Cư”

Mô tả hình

Trong năm vừa qua, ông lớn Universal đã có những thành công rực rỡ ở mảng hoạt hình khi cho ra mắt những bộ phim nhận được sự yêu thích của khán giả đại chúng và cả giới chuyên môn như Minions: The Rise of Gru, Puss In Boots: The Last Wish. Nối tiếp thành công đó, năm 2023 dự kiến sẽ là một năm bùng nổ khi nhiều dự án hoạt hình khủng đang dần được hãng phim nhá hàng. Bên cạnh hai siêu phẩm hoạt hình đã tung trailer đầu tiên hồi tháng 3 là Trolls và Ruby Gillman, Teenage Kraken, một tác phẩm hoàn toàn mới nữa tiếp tục được Universal lên sóng, sản xuất bởi xưởng phim Illumination – Nhà Vịt Di Cư (tựa gốc: Migration). Bộ phim vừa tung đoạn trailer đầu tiên đã khiến khán giả háo hức mong chờ bởi tạo hình nhân vật cực dễ thương cùng cốt truyện mới lạ thú vị.

Mô tả hình

 

Illumination sở hữu hàng loạt tác phẩm nổi tiếng đi vào tâm trí khán giả, góp phần đưa hoạt hình trở thành thể loại giải trí không chỉ cho trẻ em mà còn hướng đến mọi lứa tuổi. Tác phẩm nổi bật nhất, được cho là đặt nền móng cho sự phát triển toàn cầu ở mảng điện ảnh của Illumination không thể không kể đến Despicable Me. Là bộ phim đầu tiên của xưởng phim, Despicable Me thu về 543 triệu đô la trên toàn thế giới, với kinh phí vỏn vẹn 69 triệu đô la. Các phần hậu truyện sau đó càng chứng minh sức hót của loạt phim khi sở hữu doanh thu chỉ tăng không giảm, Despicable Me 2 thu 970,8 triệu USD và Despicable Me 3 thu về hơn 1 tỷ đô. Không chỉ vậy, bộ phim còn mang đến “cơn sốt” Minion đến với thế giới. Những sinh vật “vàng vàng” nhí nhố nhưng trung thành, tình cảm, là vũ khí lợi hại để Illumination tiếp cận tới khán giả ở bất kể lứa tuổi nào. Với hai phần phim lẻ của riêng mình, Minions cũng mang về cho Illumination tới gần 2 tỷ đô.

Cạnh đó, những bộ phim với nhân vật trung tâm là các con thú, động vật quen thuộc cũng là thế mạnh của Illumination. Năm 2016, xưởng phim đã “khuấy đảo” phòng vé toàn cầu với hai siêu phẩm The Secret Life of Pets và SING. Cả hai phần phim đã chiếm trọn cảm tình của khán giả, đem về doanh thu ấn tượng và mở ra con đường loạt phim cho hai thương hiệu. Phần thứ hai của The Secret Life of Pets và SING dù đều ra mắt vào thời gian đại dịch vẫn còn ảnh hưởng nhưng vẫn mang lại con số tích cực.

Mô tả hình

 

Mùa lễ cuối năm nay, xưởng phim Illumination sẽ ra mắt một bộ phim hoàn toàn mới, vẫn tiếp tục thuộc “sở trường” động vật của mình - Nhà Vịt Di Cư. Trích đoạn trailer đầu tiên mới tung của bộ phim đã hé lộ về chuyến phiêu lưu đầy thú vị và nhiều sắc màu của đàn vịt trời. Đến mùa di cư, những đàn vịt nối đuôi nhau bay lượn vô cùng nhộn nhịp trên bầu trời. Một gia đình vịt nọ được dẫn dắt bởi vịt bố, cũng đã sẵn sàng “cất cánh” cho chuyến bay đến vùng đất mới trong tâm thế đầy hào hứng và vui vẻ. Thành viên phi hành đoàn cũng có độ tuổi rất đa dạng, từ “trẻ nhỏ”, “thiếu niên” cho đến vịt “trung niên”. Đang tự do bay lượn trong làn mây trắng bồng bềnh, nhà vịt đột ngột gặp phải cơn mưa lớn. Tiu ngỉu ôm nhau trú mưa dưới miếng gỗ nho nhỏ, cả nhà bỗng đối mặt với một sinh vật toát ra cảm giác đáng sợ nguy hiểm khó lường.Dù mới chỉ là trích đoạn công bố ngắn ngủi, nhưng phần tạo hình dễ thương sinh động, khiến mỗi thành viên nhà vịt đều như có một tính cách khác biệt đã khiến khản giả thích thú và vô cùng mong chờ. Thêm vào đó là nét hài hước duyên dáng cùng những cú twist bất ngờ xen lẫn những khoảnh khắc hành động đã mắt của bộ phim, hứa hẹn đây sẽ là tác phẩm bùng nổ tiếp theo của nhà Illumination trong năm nay.

Mô tả hình

 

Nhà Vịt Di Cư được đạo diễn bởi Benjamin Renner. Anh là một họa sĩ truyện tranh, nhà làm phim hoạt hình và nhà làm phim người Pháp, từng nhận được đề cử Giải Oscar vào năm 2014 ở hạng mục Phim hoạt hình hay nhất cho bộ phim Ernest & Celestine. Kịch bản của bộ phim do Mike White (School of Rock, The White Lotus) chắp bút. Người sáng lập Illumination, Chris Meledandri, đảm nhiệm vai trò nhà sản xuất.

NHÀ VỊT DI CƯ (tựa gốc: MIGRATION) dự kiến khởi chiếu vào tháng 12.2023.

 

:
Xem thêm
Về đầu trang