John David Washington, Ken Watanabe tham gia phim mới The Creator

Ngày : 17/07/2023
THANTUONG - The Creator (Tựa Việt: Kẻ Kiến Tạo) là một trong những dự án được mong đợi nhất sắp tới với sự kết hợp của Gareth Edwards - đạo diễn Godzilla (2014), Rogue One (2016) - và dàn diễn viên tên tuổi như John David Washington, Ken Watanabe đặc biệt có sự xuất hiện của Ngô Thanh Vân.

 Trong trailer mới nhất, bộ phim hé lộ nhiều cảnh chiến đấu hoành tráng cùng câu hỏi nhức nhối về nhân tính trong bối cảnh trí tuệ nhân tạo (A.I) bùng nổ.

A person standing in a field with a spear

Description automatically generated

The Creator dự kiến ra rạp vào 29.09.2023 trên toàn quốc.

Trailer mới nhất của The Creator tiết lộ nhiều về nguồn gốc của Alfie (Madeleine Yuna Voyles). Cô bé được tạo ra kể từ khi A.I với nhiệm vụ bảo vệ con người nhưng lại kích hoạt một quả bom nguyên tử ở Los Angeles (Mỹ), dẫn đến cuộc chiến giữa nhân loại và máy móc. Alfie chính là thứ vũ khí hủy diệt hàng loạt có khả năng quét sạch toàn bộ nhân loại.

https://assets.gettyimages.com/bf-boulder-whitelabelbucket-getty-prod/qv7vn3njt9gk4fbtrqrc7p/v/1101266037/original/V1-0048_frm_pull.047.jpg

Ban đầu, các người máy đã bảo vệ Alfie. Song, vì một lý do gì đó mà chúng lại bỏ rơi Alfie để cô bé rơi vào tay của chàng lính đánh thuê Joshua (John David Washington). Bên cạnh đó, cái tên Maya (Gemma Chan) xuất hiện một cách bí ẩn như đặt ra câu hỏi liệu robot như Alfie có thể trưởng thành giống con người? Bộ phim một lần nữa đặt ra câu hỏi về nhân tính khi AI ngày càng phát triển và có tư duy riêng.

Từ trước đến nay, Hollywood có rất nhiều tác phẩm nổi tiếng xoay quanh sự tiến hóa của AI. Những bộ phim như Blade Runner (1982), Bicentennial Man (1999), I, Robot (2004) hay thậm chí là loạt Terminator đều khiến khán giả suy ngẫm về khoảng cách giữa con người và máy móc. Sự giống nhau giữa Alfie và Joshua khi “đều không thể lên thiên đường” một lần nữa cho thấy câu hỏi nhức nhối về nhân tính.

https://assets.gettyimages.com/bf-boulder-whitelabelbucket-getty-prod/cqcf33mjknrthvj6p33cx7/v/1101266019/original/V1-0034_frm_pull.033.jpg

Cuộc chiến trong The Creator dường như hé lộ một mặt trái của nhân loại khi để bảo vệ sự tồn vong, họ sẵn sàng tàn sát hàng loạt những người máy từng bảo vệ mình. Từ đây, phim chiêu đãi người xem thêm nhiều cảnh chiến đấu mãn nhãn và kỹ xảo hoành tráng. Hàng loạt vũ khí hiện đại cả trên không lẫn dưới đất đều xuất hiện với nhiều phân cảnh phô diễn sức mạnh và cháy nổ đẹp mắt.

A person in a garment

Description automatically generated

Bộ phim quy tụ dàn diễn viên đầy tên tuổi như John David Washington - người từng gây ấn tượng mạnh mẽ khi tham gia dự án Tenet (2020). Ngoài ra còn có diễn viên Ken Watanabe, người đã góp mặt trong rất nhiều dự án phim đình đám như Memoirs Of A Geisha (2005), Inception (2010), Godzilla (2014),...

Mô tả hình

Ngô Thanh Vân 

Đặc biệt phim còn có sự xuất hiện của Ngô Thanh Vân. Nhân vật Kami của cô cũng có thêm thời lượng qua một cuộc đối thoại với Alfie. Cô dường như là một trong những lính đánh thuê dưới quyền Harun (Ken Watanabe) có nhiệm vụ truy bắt Alfie và đối đầu với Joshua. Kami khả năng cao sẽ không thiếu những cảnh chiến đấu ác liệt trong phim.

Mô tả hình

The Creator (Kẻ Kiến Tạo) dự kiến khởi chiếu ngày 29.09.2023 tại các rạp trên toàn quốc.

:
Xem thêm
Về đầu trang