Suni Hạ Linh tiết lộ “sự thật" khán giả chưa biết về Hoàng Dũng, Orange, GREY D trong Hương Mùa Hè

Ngày : 29/06/2022
THANTUONG - Suni Hạ Linh cover một đoạn ca khúc Vào Hạ, fan đứng ngồi không yên với series âm nhạc Hương Mùa Hè.

Sau trailer lãng mạn và bình yên tại vùng biển không thua kém phim Hàn Quốc, dự án Hương Mùa Hè đã tiếp tục hé lộ những hình ảnh trong trẻo của Suni Hạ Linh và clip phỏng vấn. Đồng thời, clip 1 phút “nhá hàng" ca khúc Vào Hạ do Suni Hạ Linh thể hiện tại Hương Mùa Hè cũng được hé lộ. Giọng ca ngọt ngào, trong trẻo của Suni Hạ Linh cùng tiếng guitar mộc mạc đã mang tới làn gió mới cho ca khúc đình đám này. Orange, GREY D cũng xuất hiện trong clip, thể hiện khả năng chơi nhạc cụ trong phần trình diễn này. 

Mô tả hình

 

Trong 4 yếu tố đặc trưng sẽ kết hợp và hoà quyện để tạo nên Hương Mùa Hè, thì Suni Hạ Linh đại diện cho hoa cỏ, nắng vàng. Là “chị cả" trong nhóm bạn thân Hoàng Dũng, Orange, GREY D, những hình ảnh của Suni Hạ Linh ở Hương Mùa Hè thể hiện sự trong trẻo, nữ tính và cũng xinh đẹp, rạng rỡ như nắng hè. Đây cũng chính là một phần trong âm nhạc và con người của Suni Hạ Linh mà khán giả được biết từ trước đến nay. 

Nói về phần diễn xuất ở Hương Mùa Hè, Suni Hạ Linh cảm thấy thoải mái với bạn diễn và hiểu được vai trò của mình trong phim: “Nó sẽ thể hiện được phần cá tính trước giờ mọi người cũng nhìn thấy nhiều ở Suni, đó là nữ tính, dịu dàng, xinh xắn, con gái một tí”. 

Mô tả hình

 

Đến với Hương Mùa Hè, bên cạnh âm nhạc, Suni Hạ Linh sẽ mang đến những khía cạnh khác khi lần đầu kết hợp cùng 3 nghệ sĩ Hoàng Dũng, Orange, GREY D. “Mình không bao giờ nghĩ là mình già nhưng tất nhiên khi được tiếp xúc với những bạn trẻ hơn thì sẽ cảm nhận được rất nhiều nguồn năng lượng trẻ trung hơn, vui vẻ hơn, vô tư hơn, nhẹ nhàng hơn” - Suni Hạ Linh chia sẻ trong clip phỏng vấn. 

3 bạn diễn Hoàng Dũng, Orange, GREY D đều mang đến cảm giác dễ chịu, dễ thân thiết nhưng Suni cũng nhận ra những “sự thật" phía sau khi tham gia Hương Mùa Hè: “Mọi người thấy Hoàng Dũng nghiêm túc, trưởng thành nhưng quay chung mới biết Dũng rất nhây, sống nhẹ nhàng, vui vẻ. GREY D thì mình khá hiểu, nhưng dạo này GREY D trưởng thành hơn, biết chăm lo cho bản thân và mọi người xung quanh nhiều hơn. Cam là một người rất nhiều cảm xúc, con đường âm nhạc của Cam, Suni cũng rất chờ mong bởi Cam có nhiều tố chất để trở thành người nghệ sĩ lớn". 

Mô tả hình

 

Suni Hạ Linh tiết lộ, Hương Mùa Hè là một show hát live, với những bản phối mới của những ca khúc rất quen thuộc với khán giả được “phù phép” qua bàn tay của Music Producer TDK. Lời mời tham gia dự án Hương Mùa Hè đến với Suni Hạ Linh sau khoảng thời gian nghỉ dịch khá dài, không được hát live, có khán giả ủng hộ, hát theo, nhảy cùng. Trước khi Hương Mùa Hè bấm máy, Suni Hạ Linh còn bị nhiễm COVID-19 và rất lo lắng giọng hát, sức khoẻ của mình sẽ không đảm bảo cho quá trình tập luyện, ghi hình. Nhưng thật may mắn khi nữ ca sĩ đã hoàn thành tốt chuyến đi mùa hè cùng các nghệ sĩ khác, vượt qua lịch trình “thức khuya dậy sớm" liên tục trong vòng 1 tuần tại vùng biển Phan Thiết. 

Mô tả hình

 

Không chỉ được hát live và tận hưởng mùa hè bên cạnh 3 nghệ sĩ Việt, Hương Mùa Hè cũng mang đến cơ hội quý giá để Suni Hạ Linh nhìn lại hành trình âm nhạc của riêng mình. Đối với Suni Hạ Linh, âm nhạc là một tình yêu sẽ không bao giờ phản bội, trong những phút giây chỉ còn một mình, lúc nào Suni cũng có âm nhạc ở bên cạnh: Những phút giây ý nghĩa nhất trong cuộc đời mình đều có sự hiện diện của âm nhạc, từ sân khấu đầu tiên, đạt được thành quả đầu tiên, rồi giây phút mình tưởng không thể tiếp tục với công việc này nữa. Âm nhạc vẫn luôn là cứu cánh của Suni trong những giai đoạn đó”. 

Mô tả hình

 

Chia sẻ về giai đoạn khủng hoảng nhất trong âm nhạc, Suni Hạ Linh cho biết đó là giai đoạn tách khỏi công ty quản lý cũ và bắt đầu suy nghĩ không biết mình có thể tiếp tục được công việc này không. Trong thời điểm đó, âm nhạc của BTS đã mang đến cho Suni Hạ Linh rất nhiều động lực để tiếp tục công việc của mình. Nhắc đến ca khúc Spring Day của BTS, Suni Hạ Linh cho biết thông điệp của ca khúc rất tích cực và giúp mọi người cảm thấy thoải mái, tích cực. 

Tiết lộ về ca khúc mà bản thân rất yêu thích trong Hương Mùa Hè, Suni Hạ Linh cho biết đó chính là ca khúc Vào Hạ. Thông điệp của bài hát đã truyền tải tinh thần của cả show trong câu hát: “Dù qua bao nhiêu đắng cay vẫn cười, vì đời còn mùa hạ tươi vui, và lòng còn nhiều điều muốn nói". Đối với Suni Hạ Linh, mỗi ca khúc khi hát cover bởi một ca sĩ khác nhau thì sẽ mang theo cá tính, cảm xúc, màu sắc của ca sĩ đó, nên sẽ làm nên những phiên bản khác nhau cho một ca khúc. 

Mô tả hình

 

“Mong mọi người sẽ lắng nghe những ca khúc trong Hương Mùa Hè thật kỹ. Những bản phối, từng nốt nhạc của những bản cover được ê-kíp đầu tư rất kỹ. Về thu âm, các bạn nghệ sĩ cũng quay lại phòng thu rất nhiều lần để chỉnh sửa. Với tất cả những tâm huyết đó, Hương Mùa Hè sẽ mang đến những giai điệu và cảm xúc rất tuyệt vời” - Suni Hạ Linh chia sẻ. 

:
Xem thêm
Về đầu trang