Suni Hạ Linh, Hoàng Dũng, Orange, GREY D làm khán giả bồi hồi với Hương Mùa Hè tập 1

Ngày : 04/07/2022
THANTUONG - Chiều ngày 3/7, họp báo ra mắt dự án Hương Mùa Hè đã chính thức diễn ra tại TP.HCM với sự tham gia AMEE, Quỳnh Anh Shyn, Nam Phùng, Hứa Kim Tuyền, Erik, Hoàng Tôn, Kai Đinh, NICKY, ZINO…

Sự kiện không thể thiếu 4 nghệ sĩ chính trong dự án: Suni Hạ Linh, Hoàng Dũng, Orange và GREY D, cùng Music Producer TDK và ê-kíp. Bên cạnh những chia sẻ về quá trình tham gia chương trình, 4 nghệ sĩ trong “ban nhạc" Hương Mùa Hè còn cùng nhau hát live ca khúc Khi Cô Đơn Em Nhớ Ai, với phần đệm guitar của GREY D trong buổi họp báo. 

Mô tả hình

 

Hương Mùa Hè là series âm nhạc với sự tham gia của 4 nghệ sĩ Suni Hạ Linh, Hoàng Dũng, Orange và GREY D. Tất cả các ca khúc trong Hương Mùa Hè đều được các nghệ sĩ trình diễn live cùng ban nhạc, với giai điệu mới mẻ và nhẹ nhàng sẽ chữa lành tâm hồn của mọi người. Hương Mùa Hè do ST.319 Entertainment và Soulie Production House kết hợp sản xuất, nhằm truyền tải thông điệp tích cực qua những thước phim bình yên, trong trẻo và đầy nhiệt huyết của 4 nghệ sĩ trẻ đang tận hưởng mùa hè. 

Hương Mùa Hè là một series âm nhạc có kịch bản chỉn chu, gồm 4 nhân vật, cũng chính là 4 nghệ sĩ Suni Hạ Linh, Hoàng Dũng, Orange và GREY D. Ở Hương Mùa Hè, họ hoá thân thành 4 cô cậu đang hoài niệm về tuổi thơ cùng những kỷ niệm mùa hè tuyệt đẹp. Nhóm bạn thân thiết này có niềm yêu thích, đam mê bất tận với âm nhạc và luôn vô tư cùng nhau ca hát. Tham gia series này, họ không còn là những nghệ sĩ nổi tiếng, không đứng trên sân khấu với rất nhiều khán giả, mà chỉ đơn giản là những người trẻ hết mình tận hưởng âm nhạc, mùa hè. 

Mô tả hình

 

19 giờ tối ngày 3/7, tập 1 đã chính thức lên sóng trên kênh YouTube Hương Mùa Hè. Trong những clip interview được đăng tải trước đó, 4 nghệ sĩ chia sẻ, Hương Mùa Hè chính là chuyến hành trình đưa họ trở lại với những kỷ niệm đẹp nhất của thời thanh xuân, được sống hồn nhiên và trọn vẹn với âm nhạc mà không cần bận tâm tới bất kỳ điều gì. Sự bình yên, tươi mát chính là tinh thần mà người xem sẽ cảm nhận được ở tập 1 của Hương Mùa Hè. Mặc dù là một series âm nhạc, nhưng bên cạnh phần hát live, Hương Mùa Hè còn đem đến những cảnh quay đẹp đẽ ở miền biển Phan Thiết, với từng chi tiết nhỏ như nắng, gió, bãi cát, hoa lá, căn nhà… lãng mạn, mộng mơ không thua kém phim Hàn Quốc. 

Suni Hạ Linh là nghệ sĩ xuất hiện mở màn tập 1 của Hương Mùa Hè, trong căn nhà ở miền biển, cô xem lại cuốn nhật ký tuổi thơ của mình. Không khí tĩnh lặng chỉ có tiếng chim hót, sóng biển trong buổi trưa hè tràn ngập căn nhà, khi tỉnh dậy sau giấc ngủ, Suni Hạ Linh quay trở về với mùa hè năm nào, cô vui vẻ ở bên những người bạn của mình. Orange đang khắc chữ “mùa hè" lên cột nhà, còn Hoàng Dũng đọc truyện tranh và GREY D đang ôm đàn guitar, sáng tác nhạc vào cuốn sổ tay. Và thế là, Hương Mùa Hè bắt đầu sân khấu đầu tiên bên hiên nhà, không hào nhoáng, cầu kỳ nhưng đậm hương vị mùa hè. 

Mô tả hình

 

Ca khúc đầu tiên của Hương Mùa Hè chính là Vào Hạ, một sáng tác của nhạc sĩ Lê Lựu Hà, cũng là giai điệu rộn ràng nằm trong ký ức của bao thế hệ khán giả Việt Nam. Với giọng ca ngọt ngào và trong trẻo của Suni Hạ Linh, Vào Hạ là một giai điệu không thể phù hợp hơn để khán giả bắt đầu chuyến hành trình mùa hè. Suni Hạ Linh chia sẻ, Vào Hạ đã truyền tải trọn vẹn thông điệp của Hương Mùa Hè, nhất là câu hát “dù qua bao nhiêu đắng cay vẫn cười" cũng nói lên tâm trạng của bản thân Suni và nhiều người khi vượt qua những khó khăn trong giai đoạn dịch bệnh. 

Sau Vào Hạ của Suni Hạ Linh, Hoàng Dũng thể hiện Thích Em Hơi Nhiều - một bản hit của Wren Evans được nhiều bạn trẻ yêu mến trong thời gian vừa qua. Ở Hương Mùa Hè, ca khúc Thích Em Hơi Nhiều đã được khoác lên một diện mạo mới với giai điệu mộc mạc, nhẹ nhàng hơn khi Hoàng Dũng tự chơi guitar và hát. Đặc biệt, Hoàng Dũng cũng viết thêm một đoạn lyrics mới cho Thích Em Hơi Nhiều. Vốn là nam ca sĩ có giọng hát ấm áp, thiết tha, nên Thích Em Hơi Nhiều mang màu sắc như một bản tình ca, hay lời tự sự từ một chàng trai gửi đến cô gái. 

Mô tả hình

Orange nối tiếp tiết mục Thích Em Hơi Nhiều của Hoàng Dũng với phần thể hiện Tóc Ngắn - một trong những “hit bự" của nữ ca sĩ Mỹ Linh. Orange chia sẻ, Tóc Ngắn là ca khúc làm khó cô nhất trong Hương Mùa Hè bởi nó đã trở thành biểu tượng. Orange thể hiện Tóc Ngắn “phiên bản 2022” với tinh thần yêu bản thân, tin vào những gì mình làm và còn cùng GREY D viết một đoạn lyrics mới cho ca khúc này. Orange cũng khoe giọng ca nội lực và một số đoạn phiêu, ngân ấn tượng. 

“Em út" của Hương Mùa Hè, cũng là “tân binh Vpop" vừa debut solo gần đây - GREY D đã trình diễn ca khúc đầu tay ‘vaicaunoicokhiennguoithaydoi'. Một đoạn lyrics mà khán giả yêu thích trong phiên bản demo của ‘vaicaunoicokhiennguoithaydoi' không có trong phiên bản official, cũng được GREY D hát lại đầy cảm xúc. Ở Hương Mùa Hè, GREY D còn tham gia hoà âm phối khí, sản xuất âm nhạc cùng với Music Producer TDK, góp phần làm mới những ca khúc xưa được cover lại trong series này. 

Cuối tập 1 của Hương Mùa Hè, trong bầu không khí lãng mạn khi cơn mưa mùa hạ đổ xuống, 4 nghệ sĩ Suni Hạ Linh, Hoàng Dũng, Orange và GREY D đã cùng thể hiện ca khúc Khi Cô Đơn Em Nhớ Ai. Đây là giai điệu quen thuộc với rất nhiều khán giả thuộc thế hệ 8x, 9x, khi từng câu hát vang lên cũng là lúc kỷ niệm về tình yêu, tình bạn trong mỗi người ùa về. Ở Hương Mùa Hè, Khi Cô Đơn Em Nhớ Ai mang màu sắc mới mẻ nhờ 4 giọng ca, 4 cá tính âm nhạc khác nhau nhưng vẫn hoà quyện cùng nhau, mang đến tinh thần hiện đại và trẻ trung cho bản hit này. 

 

 

Sau 5 phần trình diễn đầy cảm xúc, Hương Mùa Hè trở lại với khung cảnh Suni Hạ Linh tỉnh dậy sau giấc ngủ trưa trong căn nhà. Trên tay cô là khung ảnh ghi lại hình ảnh Suni Hạ Linh và 3 người bạn trong buổi biểu diễn đặc biệt trên hiên nhà. Một cuốn băng cát sét bất ngờ rơi xuống, trên cuốn băng ghi dòng chữ Mùa Hè Năm Ấy và những thước phim nhóm bạn đang đùa giỡn trên chuyến xe buýt đang hướng ra biển. Đây chính là tình tiết hé lộ về tập 2 của Hương Mùa Hè sẽ tiếp tục lên sóng vào chủ nhật ngày 10/7. 

:
Xem thêm
Về đầu trang