Seachains (đội Karik) trở thành quán quân Rap Việt mùa 2, nhận số tiền thưởng 500 triệu đồng

Ngày : 27/01/2022
THANTUONG - Đêm Chung Kết và Trao Giải Quán Quân Rap Việt Mùa 2 đã chính thức diễn ra! Và cuối cùng, ngôi vị quán quân Rap Việt Mùa 2 đã chính thức được gọi tên SEACHAINS với số phiếu bình chọn rất cao.

 

Mô tả hình

Tối 26/01, đêm Chung Kết & Trao Giải Rap Việt – Mùa 2 khiến rap fan vỡ òa khi xướng tên Quán quân, Á quân sau hơn 3 tháng phát sóng. 

Đêm Chung Kết 2 & Trao Giải Rap Việt – Mùa 2 vừa diễn ra tối 26/01 đã mang đến nhiều cảm xúc cho không chỉ Top 8 Chung Kết và Bộ 6 mà còn hàng triệu khán giả yêu mến chương trình. Để có mặt tại đêm Chung Kết & Trao Giải, Blacka, Hoàng Anh, Seachains, Dlow, B-Wine, Lil’ Wuyn, Vsoul và Kellie đã phải vượt qua hàng ngàn thí sinh từ khắp mọi miền đất nước từ lúc casting, cũng như trải qua những vòng thi đầy cam go và khó khăn để có thể đứng trên sân khấu Mùa 2. Đây không chỉ là công sức, nỗ lực của từng cá nhân thí sinh mà còn có góp phần to lớn từ sự tận tâm của các HLV. Tất cả đã góp phần viết nên một hành trình đầy khó quên của Mùa 2 Rap Việt. 

Khuấy đảo không khí sân khấu đêm Chung Kết & Trao Giải, loạt rapper của mùa 1 và mùa 2 đã cùng nhau làm nên những tiết mục bùng nổ và cực mãn nhãn. Ricky Star đã mang đến bản Mashup: Ta Đã Ở Đây Khi Nào – Khi Mà OTĐ đầy sôi động. Khoảnh khắc đầy cảm xúc khi quán quân Rap Việt – Mùa 1, Dế Choắt A.K.A DC bất ngờ xuất hiện trên sân khấu và mang đến bản rap Giơ Tay Lên lần đầu tiên trình diễn tại sân khấu Rap Việt tạo nên sự bùng nổ cực lớn. Bên cạnh đó, cô nàng tlinh cũng quay trở lại đầy tươi mới và quyến rũ tại màn trình diễn Gái Độc Thân. Trong khi không khí chưa kịp hạ nhiệt thì loạt rapper mùa 2 đã khiến khán giả phải đứng ngồi không yên khi Sidie, Mai Âm Nhạc, 2Can, Free, IM Possible và $A Milo cùng nhau đốt cháy sân khấu với bản rap Chúng Ta Là Chiến Binh Rap Việt đầy rực lửa. Những màu sắc âm nhạc khác nhau được đặt chung trong một bản rap tạo nên sức hút cực kỳ mạnh mẽ. 

Mô tả hình

 

Với tình cảm yêu thương của khán giả dành cho các rapper, cổng bình chọn trên ứng dụng VieON đã nhận được hàng trăm nghìn lượt bình chọn gửi về từ khi cổng bình chọn được mở. Việc ngôi vị quán quân được quyết định bởi 60% phiếu bình chọn của khán giả thì sự ủng hộ của khán giả chính là yếu tố quan trọng giúp các thí sinh ghi danh thành công cùng chiếc cúp Quán quân Rap Việt – Mùa 2

Mô tả hình

 

Mọi sự chú ý đã hướng về thời khắc chiếc cúp danh giá xuất hiện trên sân khấu. Không chỉ cả trường quay mà khán giả xem qua màn ảnh nhỏ cũng cùng hồi hộp chờ đợi tên thí sinh nào sẽ được xướng lên. Và kết quả cuối cùng, Top 3 dẫn đầu phiếu bình chọn là Blacka, Seachains và B-Wine với tổng số bầu cho cả 8 thí sinh là 863.535 phiếu bầu trên ứng dụng VieON từ 15/01 đến giờ cổng bình chọn chính thức đóng lại vào tối nay 26/01. Quán quân của Rap Việt – Mùa 2 chính là Seachains với số lượt bình chọn là 266.994 phiếu bình chọn (tương đương 31%) và Á quân là Blacka với 242.975 phiếu bình chọn (tương đương 28%). Và người thứ 3 nhận được 119.025 phiếu bầu (tương đương 14%). Giải 3 đồng hạng dành cho 6 thí sinh B- Wine, Dlow, Lil’ Wuyn, Vsoul, Kellie và Hoàng Anh. 

Mô tả hình

 

Ông Bảo Thái đại diện VieChannel và Chị Đinh Thị Nam Phương - Giám Đốc Chiến Lược Phát Triển Nội Dung của VieON lên trao giải Quán quân và Á quân. Quán quân Seachains sẽ nhận được giải thưởng 500 triệu đồng tiền mặt và Á quân Blacka sẽ nhận được giải thưởng 100 triệu đồng tiền mặt. Ngoài ra Ông Khan Jahanzeb - CEO công ty Suntory PepsiCo Vietnam đại diện cho nhãn hàng Pepsi lên trao tặng phần thưởng trị giá 250,000,000 VND tiền mặt cho quán quân. Và ông Bảo Thái cũng đại diện Waner Music trao tặng gói tài trợ ghi âm và phát hành âm nhạc kết hợp với nghệ sĩ quốc tế trị giá 500 triệu và chiếc cúp quán quân. Bên cạnh đó Quán quân của chương trình còn nhận được 1 bộ quà tặng Samsung Galaxy Z fold3 5G  và Á quân sẽ nhận được 1 bộ quà tặng Samsung Galaxy Z Flip3 5G. Thương hiệu Coway cũng dành tặng cho quán quân và á quân 1 máy lọc nước và máy lọc không khí. Hơn thế nữa, Công ty Jeep VN Automobiles dành tặng 1 Thẻ Jeep Platinum trị giá 150 triệu đồng cho quán quân và 1 thẻ Jeep Gold trị giá 100 triệu đồng cho Á quân. Ngoài ra quán quân sẽ nhận được 20 triệu vào ví điện tử Zalo Pay. Giải 3 đồng hạng dành cho 6 thí sinh sẽ nhận được phần thưởng bao gồm 20 triệu đồng tiền mặt và 1 máy lọc không khí.

Mô tả hình

 

Với hơn 800 ngàn lượt xem cùng lúc trên YouTube và ứng dụng VieON, Rap Việt - Mùa 2 một lần nữa lập nên thành tích đáng tự hào. Rap Việt – Mùa 2 do VieON & Vie Channel đồng sản xuất, được phát sóng duy nhất trên ứng dụng VieON và kênh truyền hình Vie Channel – HTV2, Vie GIẢITRÍ.    

 
:
Xem thêm
Về đầu trang