Puka chứng minh khả năng diễn xuất với vai diễn Quyên Hồng trong phim “Kẻ độc hành”

Ngày : 04/11/2022
THANTUONG - Nhân vật Quyên Hồng do Puka thủ vai “chiếm sóng” được khá nhiều cảm tình của người xem với tác phẩm “Kẻ độc hành”.

Mô tả hình

Quyên Hồng vốn là một hình tượng từng xuất hiện trước đó trong Web Drama “Ai chết giơ tay” của Huỳnh Lập, nhưng chỉ là một tuyến vai rất nhỏ không có quá nhiều sự ảnh hưởng đến cốt truyện, nhưng với lần trở lại này, Nguyên Hồng lại trở thành một trong những nhân vật cực kỳ quan trọng, không chỉ tác động đến nhiều nhân vật khác trong bộ phim mà còn mang đến sự thay đổi và lột xác cho chính hình ảnh của nữ diễn viên Puka ngoài đời.

Mô tả hình

Mô tả hình

Mô tả hình

Mô tả hình

Có một sự thật là nếu ai từng biết đến và yêu mến Puka, đều hiểu rằng cô là một nàng diễn viên cực kỳ… sợ dơ. Từ trước đến nay, Puka gần như chỉ “chuyên trị” các loại vai hài, những vai tiểu thư, “công chúa”, đáng yêu, ngọt ngào mà không cần phải quá lăn xả, hy sinh bản thân. Với Puka, việc nhận vai diễn Quyên Hồng trong “Kẻ độc hành” lần này chính xác là một sự liều lĩnh.

Mô tả hình

Puka “chịu dơ, chịu cực, chịu khổ”, trải qua những điều mà cô chưa từng trải qua trong đời

Mô tả hình

Chính bản thân Puka còn không thể tin được là mình lại có thể hoàn thành vai diễn này, kể cả khi bộ phim đã hoàn tất đóng máy. Và phần thưởng lớn nhất mà nữ diễn viên nhận lại được, không chỉ đơn giản là vai diễn để đời, mà còn là sự khích lệ, ủng hộ nhiệt thành từ tất cả các khán giả gần xa

Mô tả hình

“Khi đã quyết định nhận vai, tôi chỉ muốn hoàn thành tốt nhất có thể chứ không dám mong đợi gì nhiều. Tôi chỉ biết làm hết khả năng để nhân vật mình có thể chạm đến trái tim người xem, nhưng không ngờ khán giả và đồng nghiệp lại dành quá nhiều lời khen cho vai diễn này đến vậy. Có những tin nhắn yêu thương, có những tin nhắn nể phục, có những tin nhắn bất ngờ, rồi còn có vô vàn lời khen trên những bài đăng dành cho Quyên Hồng. Đó là điều khiến tôi rất vui và hạnh phúc. Tôi đã đọc hết tất cả những lời bình luận của mọi người và sẽ xem đó là động lực để mình có thể làm tốt hơn sau này”, Puka chia sẻ.

Mô tả hình

Mô tả hình

Puka bật mí thỉnh thoảng cô cũng thấy “sợ” nhân vật Quyên Hồng của mình vì đây là nhân vật hơi côn đồ, ngông nghênh và bất cần đời. Điều này đối lập hoàn toàn với bản thân Puka trong đời thực. Tuy nhiên, đây cũng lại là một nét thú vị của nhân vật khiến Puka muốn chinh phục và mong muốn được thể hiện, đặc biệt khi nó còn là vai diễn chính kịch và có tâm lý phức tạp.

Mô tả hình

Mô tả hình

Mô tả hình

Mô tả hình

Trong năm sau, Puka sẽ có một dự án đã ấp ủ từ lâu được hoàn thành, mong khán giả ủng hộ nữ diễn viên khi ra mắt để Puka có thêm động lực trên con đường nghệ thuật.

Photo: NVCC

THANTUONG

:
Xem thêm
Về đầu trang