“Mãi Mãi Là Một Lời Nói Dối” của Khổng Tú Quỳnh cán mốc 2 triệu view, lọt Top 8 Trending sau 24 giờ

Ngày : 25/11/2019
THANTUONG - Tối ngày 24/11, Khổng Tú Quỳnh đã trở lại đường đua Vpop với sản phẩm âm nhạc “Mãi Mãi Là Một Lời Nói Dối”. Bản ballad “lụi tim” cộng hưởng cùng MV drama đầy kịch tính này nhanh chóng dành được nhiều tình cảm và sự ủng hộ của khán giả.

Chỉ 4 tiếng sau khi ra mắt, MV “Mãi Mãi Là Một Lời Nói Dối” đã cán mốc 1 triệu lượt xem theo thời gian thực của Youtube, đồng thời, lọt vào BXH Top Trending sau 8 tiếng.

 

Sau 24 giờ ra mắt, MV “Mãi Mãi Là Một Lời Nói Dối” đã đạt được những thành tích ấn tượng và trở thành một cột mốc đáng nhớ trong sự nghiệp âm nhạc của Khổng Tú Quỳnh. Cụ thể, MV này cán mốc 2 triệu lượt xem, nhận về gần 100 nghìn lượt yêu thích cùng gần 10 nghìn lượt bình luận. Tròn 1 ngày, MV “Mãi Mãi Là Một Lời Nói Dối” giữ vị trí thứ 8 trên BXH Top Trending của Youtube Việt Nam. Đây là thành tích ấn tượng đối với nữ ca sĩ sau hon một năm yên ắng với sự nghiệp âm nhạc.

 

“Mãi Mãi Là Một Lời Nói Dối” là một sáng tác của nhạc sĩ trẻ RIN9 với ca từ đậm chất tự sự và giai điệu tha thiết, đượm buồn, nói lên nỗi lòng của một người con gái khi bị phản bội trong tình yêu. Sau khi ra mắt, ca khúc này nhanh chóng khiến cộng đồng mạng liên tưởng đến những câu chuyện từng xảy ra trong quá khứ của chính Khổng Tú Quỳnh. Hầu hết người hâm mộ đều bày tỏ sự đồng cảm và xót xa khi nghe Khổng Tú Quỳnh thể hiện “Mãi Mãi Là Một Lời Nói Dối” sâu lắng và đong đầy cảm xúc đến vậy.

 

Không chỉ vậy, sự xuất hiện của “tiểu tam” xinh đẹp nhưng ghê gớm - Mai Sương cũng khiến khán giả ức chế và sôi nổi bàn luận khi thưởng thức MV “Mãi Mãi Là Một Lời Nói Dối”. Chứng kiến “Tuesday” Mai Sương hãm hại cô dâu đáng thương Khổng Tú Quỳnh, cộng đồng mạng vừa phẫn nộ, vừa nhanh chóng liên tưởng đến Hân – một “Tuesday” khác trong series MV #ADODDA của Hương Giang. Nhưng nếu Hân chỉ nhiều lần mưu mô cướp người yêu của bạn thân thì Mai Sương còn độc ác hơn gấp nhiều lần khi hai lần phá đám cưới, gián tiếp gây ra cái chết của cô dâu Khổng Tú Quỳnh trong MV “Mãi Mãi Là Một Lời Nói Dối”.

 

Có thể nói, Mai Sương đã trở thành cô nàng “Tuesday” độc ác gây ức chế nhất trong số những Music Video về người thứ ba của năm 2019. Còn Khổng Tú Quỳnh cũng trở thành người con gái đáng thương nhất, không thể phản kháng gì mà chỉ biết đau khổ chứng kiến người mình yêu đầu gối tay ấp cùng “tiểu tam” và còn phải cầm trên tay que thử thai, ảnh thân mật của cả hai trong ngày cưới. Chưa dừng lại ở đó, Mai Sương còn “mặt dày” đe doạ Khổng Tú Quỳnh ở cuối MV “Mãi Mãi Là Một Lời Nói Dối” khi nhắn nhủ: “Đàn ông ai cũng bội bạc như nhau cả thôi. Ngày hôm nay anh ta đã lựa chọn cô mà bỏ rơi tôi thì ngày mai anh ta cũng có thể làm điều tương tự với cô”.

 

Liên tưởng đến Hân và “vũ trụ” MV người thứ ba của Hương Giang, người hâm mộ lại thấy bất công hơn cho Khổng Tú Quỳnh bởi vì Hương Giang ít nhất đã trả thù được “Tuesday”, còn Khổng Tú Quỳnh lại chỉ biết khóc nức nở và gặp tai nạn rất đáng thương. Trên các trang mạng xã hội, cộng đồng mạng hào hứng để lại bình luận mong chờ Khổng Tú Quỳnh tiếp tục làm phần 2 cho MV “Mãi Mãi Là Một Lời Nói Dối” để có thể trừng trị lại “Tuesday” Mai Sương thật thoả đáng. Không chỉ vậy, cư dân mạng còn nhanh tay làm clip chế đầy hài hước, so sánh giữa hai “Tuesday” Hân và Mai Sương.

Nhưng bên cạnh việc thương tiếc cho Khổng Tú Quỳnh, cư dân mạng cũng tinh mắt soi ra điểm vô lý trong MV “Mãi Mãi Là Một Lời Nói Dối". Trên Youtube, người hâm mộ để lại bình luận thắc mắc: “Vì sao cô dâu Khổng Tú Quỳnh bị đâm trên đường nhưng lại... không có một chút máu me nào?”, chính điều này đã khiến cho cảnh chú rể (do Xuân Hùng thủ vai) chạy đến gào khóc ôm vợ chưa cưới có phần không hợp lý. Một luận lý giải vui cho tình huống này đó là “Có thể cô dâu trong MV không bị tai nạn xe mà chỉ bị… say nắng ngất xỉu. Biết đâu sẽ còn phần 2 quay lại trả thù kẻ thử ba thì sao”. 

Chưa hết, trong cảnh “Tuesday" Mai Sương tìm đến Khổng Tú Quỳnh trước đám cưới, khi Khổng Tú Quỳnh bàng hoàng đến mức đánh rơi chiếc que thử thai và tấm ảnh, cả hai món đồ này lại “đáp đất” một cách rất ngăn nắp, gọn gàng khiến khán giả bật cười. 

:
Xem thêm
Về đầu trang