GREY D bất ngờ năng động với vũ đạo… “đơ” của ‘tình wá akk’

Ngày : 19/08/2023
THANTUONG - Vũ đạo “lười” và “đơ” của ‘tình wá akk’ tạo xu hướng, GREY D và 2PILLZ tung luôn phiên bản dance.

Mô tả hình

Ngày 10/8 vừa qua, 2PILLZ vừa chính thức phát hành sản phẩm âm nhạc ‘tình wá akk’, kết hợp cùng GREY D. Tuy là một ca khúc “kiệm” lời hát, nhưng ‘tình wá akk’ lại thu hút người nghe bởi giai điệu độc đáo được tạo nên bởi các chất liệu âm nhạc khác nhau. MV ‘tình wá akk’ được thực hiện đơn giản như một live stage trên sân thượng của 2PILLZ và GREY D cũng tạo ấn tượng với khán giả. 

Bên cạnh đó, trên TikTok, clip GREY D và 2PILLZ cùng trình diễn vũ đạo của ‘tình wá akk’ trong phòng thu bất ngờ tạo nên xu hướng, khiến cộng đồng mạng thích thú. Người hâm mộ bình luận, vẻ mặt… “đơ” và “thả trôi” của GREY D, 2PILLZ cộng hưởng cùng động tác nhảy chậm rãi theo nhịp điệu của ‘tình wá akk’ đã làm nên sự thú vị cho clip này. Nhiều bạn trẻ cũng “cover” lại điệu nhảy ‘tình wá akk’, thậm chí “cover” luôn cả biểu cảm “đơ” cực hài hước của 2PILLZ và GREY D.

Không phụ lòng fan, tối ngày 17/8, 2PILLZ và GREY D ra mắt luôn phiên bản dance của ‘tình wá akk’. Đây cũng là lần đầu tiên GREY D thể hiện vũ đạo nguyên bài từ khi debut trong vai trò nghệ sĩ solo. Mặc dù được ST.319 Entertainment định hướng trở thành một singer – song writer đánh mạnh vào mảng nhạc số, nhưng GREY D vẫn được tập luyện vũ đạo thường xuyên và “cân” được cả bài nhảy ‘tình wá akk’ cực mượt.

Phiên bản dance của ‘tình wá akk’ đem đến phần vũ đạo được dàn dựng hoàn chỉnh và đẹp mắt, cùng màn kết hợp mượt mà của GREY D, 2PILLZ và dàn vũ công. Nếu trước đây, khán giả đã quen thuộc với hình ảnh GREY D trình diễn trên sân khấu cùng cây đàn guitar, thì nay lại càng thêm bất ngờ khi GREY D có thể “phiêu” theo giai điệu bằng những bước nhảy chuyên nghiệp, thần thái cuốn hút.

Các fan còn tinh ý nhận ra phiên bản dance của ‘tình wá akk’ được quay hình trong phòng tập nhảy “xịn sò” của ST.319 Entertainment. Từ không gian rộng đến ánh sáng, lối trang trí hiện đại khiến nhiều người không khỏi liên tưởng đến những clip dance thường được các Idol Kpop quay hình tại phòng tập của công ty quản lý.

‘tình wá akk’ là ca khúc mở màn cho dự án ‘the SUNset’ mixset album bao gồm 8 ca khúc được sản xuất bởi 2PILLZ: ‘ghệ iu dấu ơiii’, ‘em là’, ‘hoàng hôn’, ‘tình wá akk’, ‘thật tình’, ‘anh chỉ muốn’, ‘thucthaudemdenghisuyveem’, ‘nếu dự báo lúc đó mưa’. Mang màu sắc trẻ trung, hiện đại ngay từ tựa đề ca khúc, mixset album ‘the Sunset’ của 2PILLZ hứa hẹn sẽ gây ấn tượng với giai điệu đầy tính xu hướng, sáng tạo và bắt tai.

2PILLZ sẽ phát hành ‘the SUNset’ mixset album vào ngày 22/8 và MV ‘hoàng hôn’ trong ngày 24/8, kết hợp cùng một nghệ sĩ chưa công bố. Chia sẻ về không gian âm nhạc chung của album đầu tay, 2PILLZ cho biết: “Không gian của ‘the SUNset’ là không gian dối, vì đó là những cảm xúc thực. Những bức họa nhạc về hoàng hôn, gồm các yếu tố khá là tương phản nhau như yếu tố mộc, yếu tố cổ điển của các nhạc cụ cho đến các yếu tố điện tử, yếu tố dance… Điểm đặc trưng ở đây có lẽ là sự ‘lắk lành’ – quẩy một cách êm đềm, nhẹ nhàng”.

2PILLZ tên thật là Phạm Phú Nguyên, sinh năm 1998. Nhà sản xuất âm nhạc trẻ tuổi gây ấn tượng với loạt hit từng thực hiện cho tlinh như ‘chú chó trên ô tô’, ‘nếu lúc đó’, ‘ghệ iu dấu của em ơi’… Mới đây, 2PILLZ xuất hiện trong chương trình Rap Việt mùa 3 với vai trò Nhà sản xuất âm nhạc và nhận được sự yêu thích từ nhiều khán giả qua những ca khúc như Nơi Ta Sống (Mikelodic & Long Nón Lá), Yêu Hay Không Yêu (Tọi & Hydra), Vành Khuyên Nhỏ (Liu Grace)…  Âm nhạc do 2PILLZ sản xuất chứng tỏ sức hút không hề nhỏ khi anh chàng trở thành Nhà sản xuất sở hữu các ca khúc có lượt xem TikTok cao nhất, với 2,9 tỷ lượt xem trong tổng số 5 tỷ lượt xem Rap Việt mùa 3 trên TikTok sau 10 tập phát sóng. 

 

:
Xem thêm
Về đầu trang