CS Lưu Hưng kết hợp cùng NS Đông Thiên Đức trong sản phẩm mới

Ngày : 09/01/2024
THANTUONG - Trong dịp sinh nhật vừa qua nam ca sĩ điển trai Lưu Hưng đã tổ chức chung vui cùng bạn bè trong một không gian ấm cúng với một mini liveshow ghi dấu ấn 10 năm của anh.

Mô tả hình

Nhân dịp này ca sĩ Ưng Hoàng Phúc và CS Lương Gia Huy cũng dành chút thời gian đến chung vui với đàn em và có những lời chúc mừng cho dấu ấn 10 năm của Lưu Hưng. Đồng hành cùng ca sĩ Lưu Hưng là DJ Thoại (Thoại Super) bất ngờ tiết lộ là họ đã đồng hành cùng nhau trên con đường nghệ thuật tròn 10 năm trong sự nghiệp cả hai. 

Mô tả hình

 

Nói riêng về DJ Thoại đã cho ra mắt sản phẩm SuperK remix thu hút triệu lượt xem vào thời điểm 2018 khi phủ sóng toàn quốc và cái tên DJ Thoại đã nóng lên từng ngày vào năm 2022 đến nay với lịch diễn dày đặt với các chuyến lưu diễn cả nước tại các vũ trường va quán bar lớn nhỏ khắp Việt Nam.

Mô tả hình

Mô tả hình

 

Ca sĩ Lưu Hưng tâm sự: Lưu Hưng rất vui khi có sự kết hợp khi cho ra mắt những sản phẩm remix như: Lại nhớ a rồi đây, Bức tranh, Mong kiếp sau vẫn là anh em, Điều anh lo sợ, Người lạ thoáng qua.. Và sản phẩm sắp phát hành là của NS Đông Thiên Đức được chính DJ Thoại remix lại là một hứa hẹn sẽ bùng nổ trong thời gian tới.

Mô tả hình

Mô tả hình

Mô tả hình

 

Kế hoạch sắp tới Lưu Hưng sẽ cho ra mắt MV ca nhạc "Mong kiếp sau vẫn là anh em" và một ca khúc là sự kết hợp cùng NS Đông Thiên Đức cho sáng tác mới nhất của nhạc sĩ đình đám này để tiếp tục chinh phục khán giả và fans của mình sau những sản phẩm được đón nhận. 

:
Xem thêm
Về đầu trang