Quang Minh bật khóc trước quyết định loại học trò cưng

Ngày : 19/12/2016
THANTUONG - Những giọt nước mắt nghẹn ngào của Quang Minh đã rơi trong vòng bức phá khi đứng trước quyết định loại học trò cưng.


Tập 14 Người hóa thân số 1 vừa lên sóng trên kênh THVL1 vào lúc 21g00 thứ bảy tuần này (17/12) đã chứng kiến những giọt nước mắt đầy xúc động của danh hài Quang Minh dành cho cô học trò nhỏ.

Hành trình Người hóa thân số 1 đang đi đến những chặn đua cuối cùng, cũng là lúc các HLV buộc phải loại những học trò đã gắn bó với mình một thời gian dài. Những thí sinh không chỉ được khán giả nhớ mặt quen tên mà còn được HLV hết lòng yêu mến, tin tưởng nhưng vì một chút kém may mắn, họ phải dừng lại, phải nói lời chia tay chương trình khiến người trong cuộc ngập chìm những xúc cảm lẫn lộn.

D:JobBlue GroupGameshowNguoi hoa than so 1PRTap 14NHTS1_Review Tap 14Giam khao (3).JPG

Đầu tiên phải kể đến là Nhất Duy – con trai diễn viên Công Hậu, người có màn bức phá ngoạn mục nhất trong vòng này. Xuyên suốt từ đầu chương trình Nhất Duy luôn lọt vào top nguy hiểm, mấy lần đứng trước lằn ranh bị loại nhưng rồi may mắn đã mỉm cười với anh vào phút cuối khi được các HLV trao cơ hội. Cứ ngỡ anh chàng sẽ dậm chân tại chổ khi bên cạnh là những ứng cử viên sáng giá nhưng đến vòng quyết định, Nhất Duy đã thật sự lột xác về cách diễn, cách nhập tâm cũng như hóa thân nhân vật trong vở kịch “Tình người duyên ma” và đánh bật Tuyết Vân – thí sinh luôn được đánh giá cao với tài hóa thân xuất sắc ở các vòng trước, để bước vào vòng quyết đầu cùng 11 thí sinh còn lại.

D:JobBlue GroupGameshowNguoi hoa than so 1PRTap 14
esized -Tap 14IMG_8631.JPG

D:JobBlue GroupGameshowNguoi hoa than so 1PRTap 14NHTS1_Review Tap 141. Tinh nguoi duyen ma (4).JPG

D:JobBlue GroupGameshowNguoi hoa than so 1PRTap 14NHTS1_Review Tap 141. Tinh nguoi duyen ma (7).JPG

Tiếp theo là sự biến hóa được chờ đợi nhất của 4 thí sinh Kim Anh – Minh Tiến – Quỳnh my – Minh Quyền khi lựa chọn tái hiện hai nhóm nhạc đình đám một thời là N’SyncWonder Girls. Với màn trình diễn bùng nổ trong ca khúc “Bye bye bye”, 4 thí sinh biến thành bốn chàng trai Justin Timberlake, Joey Fatone, Lance Bass, JC Chasez (nhóm N’Sync) khuấy động sân khấu khiến đạo diễn Quang Dũng cũng lắc lư theo nhạc. Và bất ngờ nhất là màn biến hóa ngay tại sân khấu khi 4 chàng trai bổng chốc biến thành 4 cô gái sexy, quyến rũ trong ca khúc “Nobody” của nhóm nhạc nữ Hàn Quốc Wonder Girls. Với chất nhạc disco của những thập kỷ trước pha trộn những giai điệu mới mẻ, vui tươi, “Nobody” trên sân khấu Người hóa thân số 1 với những màn vũ đạo đẹp mắt, rực lửa và đầy lôi cuốn không kém gì bản gốc.

D:JobBlue GroupGameshowNguoi hoa than so 1PRTap 14NHTS1_Review Tap 142. N'Sync (1)I.JPG

D:JobBlue GroupGameshowNguoi hoa than so 1PRTap 14NHTS1_Review Tap 142. N'Sync (3)I.JPG

Theo dõi sự biến hóa ngay trên sân khấu, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng hóm hỉnh cho rằng các thí sinh có sự thiên vị cho Wonder Girls hơn là N’Sync vì tiết mục sau hay hơn tiết mục trước. Giám khảo Quang Dũng nhận xét: “Bài hát Nobody vừa sức, dễ thương và đặc biệt là hai bạn nam giả nữ ở tiết mục sau rất xuất sắc. Anh nghĩ nếu tụi em thêm tí xíu nữa, tụi em sẽ được điểm cao hơn. Dừng lại thời kỳ boybank nó có những cái đặc trưng. Hồi xưa thì mình rất là điên loạn, rất là thích nhưng bây giờ nhìn lại thì nó có vẻ cũ kỹ, hơi quê quê nếu các em đã làm quá lên được đều đó thì người ta sẽ thấy nó hấp dẫn hơn và rõ chất chơi hơn”.

D:JobBlue GroupGameshowNguoi hoa than so 1PRTap 14NHTS1_Review Tap 142. Wonder Girls (1).JPG

D:JobBlue GroupGameshowNguoi hoa than so 1PRTap 14NHTS1_Review Tap 142. Wonder Girls (3).JPG

D:JobBlue GroupGameshowNguoi hoa than so 1PRTap 14NHTS1_Review Tap 142. Wonder Girls (6).JPG

Nhưng có lẽ màn trình diễn ấn tượng nhất, nhận được nhiều lời khen nhất đến từ nhóm thí sinh Woossi – Khương Hoàn Mỹ - Như Ngọc – Kim Hải khi tái hiện 4 thành viên Bobby Farrell, Liz Mitchell, Marcia Barrett, Maizie Williams trong nhóm nhạc huyền thoại thập niên 70, Boney M. Thể hiện ca khúc quen thuộc “Daddy Cool” và những động tác vũ đạo hài hước, vui vẻ, nhóm đã nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt từ giám khảo và những tràng pháo tay không ngớt của khán giả.

Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng nhận xét: “Đây là tiết mục tôi thấy nó giống với chương trình này nhất và tôi chờ đợi nhất. Nó ra được tinh thần và người xem cũng rất thoải mái, rất là vui. Các bạn đã làm được những cái đặc trưng của người mình hóa thân và làm quá lên được, rõ ràng thì các bạn đã tạo không khí hứng khởi cho tất cả khán giả ở đây”.

D:JobBlue GroupGameshowNguoi hoa than so 1PRTap 14NHTS1_Review Tap 143. Boney M (5).JPG

D:JobBlue GroupGameshowNguoi hoa than so 1PRTap 14NHTS1_Review Tap 143. Boney M (2).JPG

D:JobBlue GroupGameshowNguoi hoa than so 1PRTap 14NHTS1_Review Tap 143. Boney M (7).JPG

 

Cuối cùng là màn hóa thân 4 nghệ sĩ trong lĩnh vực cải lương là NSƯT Kim Tử Long, NSƯT Kim Tiểu Long, NSƯT Tú Sương và NSƯT Trường Sơn với tiết mục “Sơn Tinh – Thủy Tinh” của nhóm thí sinh Minh Đạt, Trọng Hiếu, Bích Trâm, Nhựt Lam. Nếu ở tập trước Bích Trâm, Nhựt Lam thể hiện xuất sắc tài diễn xuất của mình qua vở kịch “Nửa đời hương phấn” thì đến tập này có lẽ muốn nhường đất diễn cho hai người bạn còn lại là Trọng Hiếu và Minh Đạt nên vai diễn của Nhựt Lam, Bích Trâm có phần nhẹ nhàng hơn.

D:JobBlue GroupGameshowNguoi hoa than so 1PRTap 14NHTS1_Review Tap 144. Son Tinh - Thuy Tinh (7)I.JPG

Với màn hóa thân đúng sở trường và nhiều đất dụng vỏ, Minh Đạt thể hiện vai diễn sắc lẹm với ánh mắt gian xảo, đầy mưu mô của một Thủy Tinh hiếu chiến. Điều đáng khâm phục và nhận được tràng pháo tay của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng là cảnh Sơn Tinh – Thủy Tinh bay lượn đánh nhau trên không mà vẫn cất cao giọng hát.

D:JobBlue GroupGameshowNguoi hoa than so 1PRTap 14NHTS1_Review Tap 144. Son Tinh - Thuy Tinh (4)I.JPG

Giám khảo Quang Dũng nhận xét: “Các bạn tốt hơn tuần trước rất nhiều. Tôi nghĩ hôm nay nhân vật Thủy Tinh (Minh Đạt) đã thuyết phục tôi. Em diễn tốt, từng cái ánh mắt nó ra nhân vật và giọng cười cũng rất đặc sắc. Màn Sơn Tinh – Thủy Tinh đánh nhau trên cao, tôi làm phim thì tôi cũng biết, những màn đu dây là những màn dã man nhất, nhất là đối với các bạn nam vì dây đeo rất siết, rất đau. Và ngoài chuyện các bạn đánh nhau mà còn hát nữa thì đối với tôi là tôi quá phục”.

D:JobBlue GroupGameshowNguoi hoa than so 1PRTap 14NHTS1_Review Tap 144. Son Tinh - Thuy Tinh (6).JPG

 

Kết thúc đêm diễn, 3 thí sinh Woossi (69 điểm), Quỳnh My (69,5 điểm) và Nguyễn Huy (70 điểm) phải nói lời chia tay chương trình. 3 thí sinh Bích Trâm, Tuyết Vân, Nhất Duy bằng điểm nhau (71 điểm) buộc các HLV, giám khảo phải đưa ra lựa chọn.

D:JobBlue GroupGameshowNguoi hoa than so 1PRTap 14
esized -Tap 14IMG_8835.JPG

 

Lúc này khi MC Thanh Bạch mời danh hài Quang Minh đưa ra lựa chọn thì bất ngờ nam đội trưởng nghẹn ngào khi đứng trước mặt anh là cô học trò nhỏ Bích Trâm – người đóng mác các vai chính kịch và có tài diễn xuất tốt. Anh chia sẻ “Đúng là rất khó khi nói lời chia tay. Mà người ta nói cuộc chơi thì cái gì cũng vui mà sao giây phút này căng thẳng và hồi hộp quá. Thú thiệt với các bạn, Quang Minh rất trân trọng…” nói đến đây anh xúc động rưng rưng nước mắt và nghẹn ngào không nói hết câu đành cầu cứu người bạn đời của mình. Cuối cùng Bích Trâm nhận được hai sự đồng tình của Hồng Đào và hai giám khảo nên an toàn bước tiếp. Trong khi đó Tuyết Vân có sự sa sút phong độ nên là người thứ 4 rời khỏi chương trình.

D:JobBlue GroupGameshowNguoi hoa than so 1PRTap 14NHTS!.jpg

Tập 15, Người hóa thân số 1 sẽ được phát sóng 21h tối thứ 7 (24/12) trên kênh THVL1. Chương trình do Đài PTTH Vĩnh Long phối hợp cùng công ty Blue Light thực hiện.    

 

 

:
Xem thêm
Về đầu trang