Hồng Đào tố cáo Quang Minh cả đời không nói được tiếng “Anh yêu em”

Ngày : 16/12/2016
THANTUONG - Nổi tiếng là người thẳng thắn, nóng tính, Hồng Đào lần đầu tiên lên tiếng trách Quang Minh cả đời không biết nói tiếng yêu trên sóng truyền hình.


Tập 14 Người hóa thân số 1 phát sóng trên kênh THVL1 vào 21h thứ bảy (17/12) sẽ tiết lộ một chi tiết vô cùng thú vị về đời sống tình cảm của vợ chồng Quang Minh – Hồng Đào. Cụ thể khi chứng kiến thí sinh diễn cảnh yêu và hôn nhau trên sân khấu Hồng Đào đã chạnh lòng quay sang trách ông xã cả đời không biết nói tiếng yêu.

D:JobBlue GroupGameshowNguoi hoa than so 1PRTap 14NHTS1_Teaser T14IMG_8685.JPG

Mở đầu tập 14 là khung cảnh đầy ma mị và tiếng hú rùng rợn với màn tái hiện lại bộ phim kinh dị hài gây sốt một thời của Thái Lan “Tình người duyên ma” bằng ngôn ngữ kịch nói. Nếu như ở tuần trước nhóm thí sinh Nhất Duy, Tuyết Vân, Nguyễn Huy, Xuân Tiến trong vở kịch “Aladin và đủ thứ thần” bị đánh giá hời hợt, không có màu sắc thì đến tuần này màn hóa thân 4 nhân vật Mak – Nak – Puak - Shin đã làm khán giả sợ hải và hồi hộp, đồng thời gây ấn tượng với ban giám khảo đến nổi tới đoạn các nhân vật bị người vợ ma phù phép bóp cổ, giám khảo Hồng Đào đưa tay lên giữ cổ như một phản xạ.

D:JobBlue GroupGameshowNguoi hoa than so 1PRTap 14NHTS1_Teaser T14Tinh nguoi duyen ma (2).JPG

D:JobBlue GroupGameshowNguoi hoa than so 1PRTap 14NHTS1_Teaser T14Tinh nguoi duyen ma (5).JPG

D:JobBlue GroupGameshowNguoi hoa than so 1PRTap 14NHTS1_Teaser T14Tinh nguoi duyen ma (6).JPG

Kết thúc tiết mục là cảnh cặp vợ chồng ma hôn nhau đầy day dứt trên sân khấu, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng đánh giá: “Khúc cuối hình như các em muốn chuyển thể vở kịch này cho riêng mình thì phải? Các em đã nhập tâm và diễn đạt, chỉ có một đều là giá như các em biết chắt lọc tình tiết thêm một tí xíu, ma mà nói nhiều quá tự nhiên người ta còn không sợ nữa, hay những điểm mình xuất hiện phải đột ngột hơn”. Tuy nhiên vì vẫn giữ nguyên tình tiết trong phim, nên vị đạo diễn cho rằng tiết mục này nên làm vui vẻ và có sự sáng tạo hơn để khán giả xem phiên bản này thấy thú vị chứ không phải xem lại phiên bản hai của bộ phim.

D:JobBlue GroupGameshowNguoi hoa than so 1PRTap 14NHTS1_Teaser T14Giam khao (3).JPG

Bất ngờ nhất trong tuần này có lẽ là Nhất Duy, ở các phần thi trước Nhất Duy luôn bị đánh giá thấp và thường xuyên lọt top nguy hiểm thì đến vòng này anh diễn tốt, được đội trưởng Quang Minh đánh giá rất cao. Nhưng nam đội trưởng vẫn khắt khe cho rằng tiếng nói sân khấu của thí sinh này chưa tốt, khiến câu nói “anh yêu em” của nhân vật không rõ lời. Điều này ngay lập tức vấp phải sự phản bác của giám khảo Ngọc Giàu “nó có nói mà, tại em nghe không rõ đó” khiến Quang Minh gãi đầu bối rối. Không bỏ lở cơ hội, Hồng Đào liền lên tiếng trách móc chồng “Anh nói lại em nghe được không, tại vì ông này cả đời không bao giờ nói chữ Anh yêu em”. Nghe vậy NSND Ngọc Giàu không đồng tình liền quay sang nhắc nhở Quang Minh “trời ơi, em phải học cái tiếng đó lại, phải nói Đào ơi, anh yêu em”. Bị tấn công bất ngờ, đội trưởng Quang Minh chỉ biết gật đầu ngoan ngoãn “dạ, để em học lại” khiến khán giả trường quay cảm thấy thích thú.

D:JobBlue GroupGameshowNguoi hoa than so 1PRTap 14NHTS1_Teaser T14Tinh nguoi duyen ma (7).JPG

D:JobBlue GroupGameshowNguoi hoa than so 1PRTap 14NHTS1_Teaser T14IMG_8681.JPG

Cũng trong tập này, 3 nhóm thí sinh còn lại chọn hóa thân thành các nhóm nhạc đình đám một thời như N'sync, Wonder girl, Boney M hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ và thú vị.

Tập 14, Người hóa thân số 1 sẽ được phát sóng 21h tối thứ 7 (17/12) trên kênh THVL1. Chương trình do Đài PTTH Vĩnh Long phối hợp cùng công ty Blue Light thực hiện.    

 

 

---------------------------------------

Fanpage chương trình: https://www.facebook.com/NguoiHoaThanSo1

Kênh youtube chương trình: http://bit.ly/2fhzyxw

 

NGƯỜI HÓA THÂN SỐ 1 – PARODYING  là chương trình truyền hình ăn khách của Mexico được Đài Truyền hình Vĩnh Long cùng công ty Blue Light phối hợp sản xuất, phát sóng vào lúc 21h thứ bảy hàng tuần trên kênh THVL1, kéo dài 19 tuần, bắt đầu từ ngày 17/9/2016. 

 









 

:
Xem thêm
Về đầu trang