Kung Fu Panda 4 đạt top 1 phim hoạt hình có vé bán trước cao nhất lịch sử

Ngày : 09/03/2024
THANTUONG - Siêu phẩm hoạt hình đình đám – Kung Fu Panda 4 “công phá” màn ảnh vào ngày 08.03.2024 và đã trở thành TOP 1 Phim hoạt hình có số vé bán trước cao nhất lịch sử ở Việt Nam.

Mô tả hình

Sức nóng của gấu trúc Po khiến fan hâm mộ “đứng ngồi không yên”, rất nhiều suất chiếu được “phủ kín” từ ngay khi mở bán.  

Phần 4 do đạo diễn Mike Mitchell “cầm trịch” tập trung vào chương mới trong cuộc đời của gấu trúc Po, khi giờ đây cậu lên đường đi tìm hậu duệ riêng cho mình. Bên cạnh phần cốt truyện lý thú và bất ngờ, Kung Fu Panda 4 còn nhiều yếu tố hot để trở thành tác phẩm bùng nổ trong tháng 3 này.

Hành trình phiêu lưu kỳ thú mới, với dàn nhân vật mới

Sẽ không ngoa khi nói rằng Kung Fu Panda 4 là hành trình “tuyển dụng nhân sự” của gấu Po sau khi trở thành anh hùng mới của Thung lũng Bình Yên. Anh đã lên đường và tìm kiếm hậu duệ có thể kế thừa ngôi Thần Long Đại Hiệp, một người học trò thật gương mẫu và có thể tín nhiệm. Cốt truyện này tạo điều kiện thuận lợi để mở ra thế giới mới, mang đến dàn nhân vật mới cho Kung Fu Panda.

Mô tả hình

 

Ngay từ trailer, khán giả đã được thấy qua những nhân vật mới trong hành trình “chiêu mộ” nhân tài của gấu Po, từ phe chính diện đến cả phản diện đều gây tò mò. Po có dịp gặp gỡ một nhóm bạn với vẻ ngoài dễ thương, nhưng bên trong lại “bạo lực ngầm” và có phần ghê rợn. Ngoài ra, sát cánh với Po trong cuộc phiêu lưu mới này là Zhen - nàng cáo võ công cao cường nhưng đầy bí ẩn.

Cùng nhau, 2 “thầy trò” đối đầu với phản diện mới Tắc Kè Bông, với năng lực sức mạnh ghê gớm và rất khôn lỏi. Thậm chí, hắn còn biến thành một phiên bản Po khác đầy tàn ác, hứa hẹn tạo nên cuộc “so găng” máu lửa giữa Po “hàng auth” và Po “pha ke” trên màn ảnh.

Phần âm nhạc đẳng cấp do Hans Zimmer phụ trách

Âm nhạc cũng là yếu tố quan trọng làm nên thành công của cả loạt phim Kung Fu Panda, và tất nhiên không thể thiếu ở phần 4 lần này. Giống với 3 phần trước, huyền thoại trong giới soạn nhạc Hans Zimmer sẽ trở lại cùng người cộng sự nổi tiếng, nhạc sĩ Steve Mazzaro.

Mô tả hình

 

Bên cạnh bộ đôi “Batman và Robin” của làng nhạc phim thế giới, Kung Fu Panda 4 còn chiêu đãi người xem ở phút cuối với bản cover trứ danh từ hit  Baby One More Time của Britney Spears, được trình bày bởi Tenacious D, ban nhạc do nam chính lồng tiếng cho Po - Jack Black thành lập cùng với đồng nghiệp Kyle Gass.

Bộ phim được đầu tư khủng về kỹ xảo

Đạo diễn Mike Mitchell gọi đây là “bức thư tình” gửi đến phần 1, Kung Fu Panda 4 được đầu tư công phu, tỉ mỉ về phần hình ảnh và kỹ xảo, với nhiều chi tiết chưa từng có trong các phần phim trước đây. Với tham vọng mở rộng thế giới Kung Fu Panda, Mitchell và đội ngũ ekip DreamWorks đã nâng cấp công nghệ quay và thiết kế các đòn đánh kung fu trong phim.

Mô tả hình

 

Phía sản xuất của Kung Fu Panda 4 đã mời cả tổ diễn viên đóng thế thường xuyên cộng tác với Marvel để hỗ trợ các cảnh hành động trong phim. Chưa kể, đây sẽ là dự án Kung Fu Panda có nhiều màu sắc lấy cảm hứng từ anime nhất trong cả series.

Kung Fu Panda 4 khởi chiếu 08.03.2024.

 

:
Xem thêm
Về đầu trang