Gấu trúc Po đụng độ loạt kẻ thù cũ trong trailer Kung Fu Panda 4

Ngày : 28/02/2024
THANTUONG - Thương hiệu hoạt hình ăn khách Kung Fu Panda chính thức đánh dấu sự trở lại trong năm 2024.

Mô tả hình

 Hành trình võ hiệp của chú gấu trúc Po sẽ có bước chuyển biến đầy thú vị và gay cấn trong phần 4 lần này, đồng thời có sự đồng hành của nhiều nhân vật mới hấp dẫn. Phim cũng đã tung ra đoạn trailer mới, giới thiệu thêm về hành trình “tuyển dụng” của gấu Po và cả phản diện mới không khỏi gây tò mò.

Trong đoạn video dài hơn 30 giây của Kung Fu Panda 4, chú gấu Po chắc chắn là nhân vật trung tâm, gây chú ý với màn xuất hiện đầy bí ẩn tại một vùng sa mạc rộng lớn. Po khoác áo choàng, cầm theo cây trượng phép mà trước đó cậu được Oogway trao cho. Trong hành trình lần này, Po đã khác xưa: điềm tĩnh, ăn nhạt và đang đi tìm hậu duệ có thể kế thừa  ngôi Thần Long Đại Hiệp, tương lai thay thế và cai quản Điện Ngọc và giữ cho Thung lũng Bình Yên được thái bình.

Mô tả hình

Mô tả hình

 

Thế nhưng ở những giây tiếp theo, Kung Fu Panda 4 cho thấy hành trình này của Po không hề dễ dàng. Cậu gặp nhiều ứng cử viên khác nhau, trong đó có một bộ ba thỏ con trông đáng yêu nhưng giấu bản chất hung hăng, yêu bạo lực. Bên cạnh đó, Po còn gặp một chú cáo tên Zhen, cũng như kẻ thù mới vô cùng đáng sợ.

Mô tả hình

 

Tắc Kè Bông chính là phản diện của Kung Fu Panda 4 lần này. Trong trailer, tên Tắc Kè Bông cho thấy năng lực đáng gờm khi có thể hóa thân thành những kẻ thù xưa của Po như báo Tai Lung, chúa tể công Shen và cả tên “bò điên” Kai. Thế nhưng bất ngờ nhất phải kể đến màn biến hóa của Tắc Kè Bông thành một Po thứ 2. Những giây cuối cùng của trailer bỏ ngỏ cho trận giáp đấu của Po “hàng auth” và Po “hàng pha ke”, hứa hẹn khiến người xem thích thú.

Mô tả hình

Mô tả hình

 

Kung Fu Panda 4 là phần mới nhất trong loạt phim về chú gấu trúc học võ của nhà DreamWorks, sau 8 năm kể từ thành công của phần 3. Được sáng tạo nên từ năm 2008 bởi bộ đôi đạo diễn John Stevenson và Mark Osborne, Kung Fu Panda đã trở thành một trong những loạt phim hoạt hình thành công bậc nhất thế giới, mang về tổng cộng 1,8 tỷ USD doanh thu toàn cầu cho 3 phần đã ra mắt (gấp gần 5 lần kinh phí bỏ ra).

Mô tả hình

Mô tả hình

 

Trong Kung Fu Panda 4 lần này, vai trò đạo diễn lần đầu được giao cho Mike Mitchell - “cha đẻ” nhiều siêu phẩm hoạt hình như Shrek Forever After, Trolls, Alvin and the Chipmunks: Chipwrecked… Nam diễn viên Jack Black sẽ tiếp tục trở lại lồng tiếng cho gấu Po. Bên cạnh đó, phim sẽ có dàn cast hùng hậu, gồm toàn những cái tên cực chất như Awkwafina (lồng tiếng cáo Zhen), Viola Davis (lồng tiếng phản diện Tắc Kè Bông), Quan Kế Huy (lồng tiếng chú tê tê Han)... cũng như khả năng cao có cả nhóm Ngũ Đại Hào Kiệt góp mặt đầy bất ngờ dù không hề xuất hiện trong trailer. Khán giả đều hy vọng sự trở lại của Kung Fu Panda sẽ cực bùng nổ, mang về dự án “tỷ đô” đầu tiên cho cả loạt phim.

Kung Fu Panda 4 khởi chiếu 08.03.2024

 

:
Xem thêm
Về đầu trang