“65 – Trận Chiến Thời Tiền Sử” là bộ phim phô diễn “hết mức” của kỹ xảo và âm thanh

Ngày : 09/03/2023
THANTUONG - Không chỉ sở hữu combo cái tên hứa hẹn tạo nên một câu chuyện “xuyên không” hấp dẫn, hồi hộp gồm: bộ đôi biên kịch Scott Beck - Bryan Woods, phù thủy kinh dị Sam Raimi và nam diễn viên Oscar Adam Driver.

Từ những hình ảnh đầu tiên, “65 – Trận Chiến Thời Tiền Sử” khẳng định đây sẽ là bộ phim phô diễn “hết mức” của kỹ xảo và âm thanh.

Mô tả hình

 

Chất lượng câu chuyện đến từ diễn xuất 

 

Với sự góp mặt của Adam Driver, người từng nhận 2 tượng vàng Oscar cho giải Nam chính và Nam phụ xuất sắc nhất hai năm liên tiếp, trong vai phi hành gia Mills sở hữu ngoại hình bụi bặm, rắn rỏi chính là lời khẳng định về chất lượng diễn xuất trong phim. 

Sự biến hóa không ngừng trong từng loại vai diễn với các hình mẫu nhân vật khác nhau chính là chìa khóa giúp Adam Driver thành công truyền tải các kịch bản kịch tính. Điển hình là diễn xuất đỉnh cao của anh trong Marriage Story - bộ phim đã giúp nam diễn viên dành nhiều đề cử điện ảnh danh giá.

 

 

Nói về tài năng của Adam Driver, đạo diễn của hàng loạt đề cửa Emmy - Soderbergh nhận định: “Adam diễn như không diễn”. Trong khi đó, nhà làm phim “Spike” Lee chia về lý do nhiều đạo diễn lớn thường chú ý đến cái tên Adam Driver và mang đến cho anh nhiều cơ hội trải nghiệm tại các bộ phim: "Rất đơn giản! Người tài sẽ trọng người tài"

 

Bên cạnh Adam Driver, người bạn đồng hành của anh - diễn viên nhí Ariana Greenblatt trong vai Koa, cô bé hiếm hoi sống sót ở Trái Đất của 65 triệu năm trước cũng là một điểm đáng lưu ý. Không chỉ là đồng đội, Koa còn ánh sáng đáng yêu giữa khung cảnh đầy tâm tối của “65 - Trận Chiến Thời Tiền Sử”. Sự gắn kết giữa Mills và Koa mang đến phần nào cảm xúc nhẹ nhàng, tạo khoảng nghỉ cần thiết cho cuộc chiến sinh tồn đầy nghẹt thở.

 

Koa là một cô bé ngọt ngào, dễ thương, dũng cảm và ham thích khám phá.

 

Chia sẻ về vai diễn của mình, Ariana cho biết: “Koa là một cô bé ngọt ngào, dễ thương, dũng cảm và ham thích khám phá. Với tôi, Koa là nhân vật có tính phát triển mạnh mẽ theo hành trình tìm kiếm sự sống cùng với Mills. Tuy nhiên, việc diễn cùng Adam cũng khiến tôi rất nhiều áp lực. Vì trên hành trình đi tìm sự sống đó, chỉ có hai chúng tôi. Nhưng tôi đã làm việc chăm chỉ và cảm thấy biết ơn vì anh ấy đã luôn giúp đỡ mình”. 

Với nền tảng kỹ thuật diễn xuất đỉnh cao của Adam Driver cộng hưởng cùng bản năng diễn tự nhiên của Ariana Greenbalt, nhiều khán giả đang cực kỳ trông đợi về các phân cảnh liên quan đến sự phát triển tâm lý mạnh mẽ của nhân vật khi tìm kiếm hy vọng sống trước môi trường đầy khắc nghiệt. Từ đó mang lại khía cạnh cảm xúc để gắn kết hai con người xa lạ, bên cạnh trận chiến thời tiền sử nghẹt thở và hồi hộp, nhằm tạo nên trải nghiệm trọn vẹn nhất cho phim khủng long - sinh tồn kịch tính nhất mùa Hè năm nay.

 

Kỹ xảo chi tiết, âm thanh dồn dập 

“65 - Trận Chiến Thời Tiền Sử” lấy bối của 65 triệu năm trước, khi những quái vật khổng lồ xuất hiện và chiếm lĩnh thế giới. Và việc lựa chọn chất liệu này để kể về hành trình sinh tồn của Mills (Adam Driver) và Koa (Ariana Greenbalt) cũng chính là lời khẳng định với khán giả về màn trình diễn “hết công suất” của kỹ xảo hoành tráng.

Từ những hình ảnh đầu tiên của “65 - Trận Chiến Thời Tiền Sử”, những bối cảnh của thế giới cổ đại đầy rộng lớn với các cánh rừng bạt ngàn, những con suối trải dài bên cạnh những hang động rộng lớn nhưng đầy u tối và rình rập các mối nguy hiểm… đều được các nhà làm phim tái hiện chân thật.

Quái vật thời tiền sử với nét hung hãn, khát máu kết hợp với tiếng động lớn tạo sự bất ngờ

Bên cạnh đó, dù chỉ xuất hiện thoáng qua, nhưng các quái vật thời tiền sử với nét hung hãn, khát máu kết hợp với tiếng động lớn tạo sự bất ngờ, các tiếng gầm gừ hay tiếng bước chân dồn dập lúc săn đuổi con mồi, đồng thời, các cử động chi tiết của tay chân quái thú đều được ê-kíp kỹ thuật chăm chút tỉ mỉ. Nhờ vậy, “65 – Trận Chiến Thời Tiền Sử” đảm bảo khán giả sẽ được chìm đắm trong không gian thời tiền sử với những trải nghiệm điện ảnh đắt giá. 

“Chúng tôi lấy cảm hứng từ những bộ phim câm để tạo nên trải nghiệm điện ảnh cho “65 - Trận Chiến Thời Tiền Sử”. Chúng tôi dựa trên những nguyên tắc cơ bản nhất của điện ảnh, đó là sử dụng những công cụ mà điện ảnh làm tốt nhất: hình ảnh - âm thanh - hiệu ứng và diễn xuất để kể về một câu chuyện hoành tráng nhất có thể” - Bryan bày tỏ. 

Với những hình ảnh đầu tiên “65 - Trận Chiến Thời Tiền Sử” đang thể hiện về mặt cốt truyện kịch tính đề cao yếu tố sinh tồn, đội ngũ với các cái tên đình đám cùng những kỷ xão “nhá hàng” về những màn rượt đuổi gây cấn cùng những trận đọ súng nảy lửa, đây hoàn toàn là một tác phẩm đáng trông đợi trên màn ảnh rộng. 

65 - Trận Chiến Thời Tiền Sử sẽ có suất chiếu sớm từ 19:00 ngày 08.03 và cả ngày 09.03. Phim khởi chiếu từ ngày 10.03.2023 tại các cụm rạp trên toàn quốc.

 

:
Xem thêm
Về đầu trang