Vy Oanh xinh đẹp tỏa sáng trên sân khấu sau khi ra mắt mv mới

Ngày : 10/11/2018
THANTUONG - Tối qua Vy Oanh tham gia quay hình chương trình Xuân Bước chân 2 thế hệ của cô Lệ Thuỷ, mặc thiết ké mới nhất của nhà thiết kế Kan Hí cho bài Đón Xuân.

Những tháng cuối năm tất bật với công việc kinh doanh nhưng khi ra mắt MV Đường Tình Chia Hai được đón nhận nhiều như vậy nên càng tất bật hơn với lịch phỏng vấn, chụp ảnh quay hình và lịch diễn, tuy vậy không hiểu sao Vy Oanh vẫn cảm thấy năng lượng rất dồi dào. Có lẽ vì những tình cảm của khán giả khắp nơi dành cho mình nên Oanh không còn thấy mệt mỏi. Lượt view sau vài ngày ra mắt tăng rất nhanh. Hiện tại Oanh đang chuẩn bị ra mắt single song ca với nam ca sĩ Hô Trung Dũng và đi lưu diễn Mỹ, Châu Âu. 

Đảm nhận nhiều vai trò như Tổng giám đốc thương hiệu thời trang trẻ em Toaa, Kênh thiếu nhi Voi TV và nhà hàng tuy nhiên điều Oanh luôn đau đáu đó là tình yêu dành cho nghệ thuật, Vy Oanh muốn nhũng sản phẩm chất lượng sẽ thay lời tri ân đến khan giả trong khoảng thời gian ít ỏi có thể đi hát để gặp trực tiếp. Vì thế hiện tại các công việc kinh doanh đã chạy ổn định vô guồng, ngoài chăm sóc gia đình nhỏ của mình Oanh sẽ lại tranh thủ để giữ lửa đam mê nghệ thuật, giữ những tình cảm mà khán giả và tổ nghiệp đã ưu ái cho mình bao nhiêu năm qua.
 
Makeup Sang Nguyen
Stylist Kan Hi
Photo Minh Luan Ducan
Trang phục: Kan Hi Boutique
:
Xem thêm
Về đầu trang