Sau 1 tuần ra mắt MV ‘cô ấy của anh ấy', Bảo Anh tiếp tục tung MV ‘20 25 30’

Ngày : 31/05/2023
THANTUONG - Bảo Anh diễn xuất nhập tâm, thể hiện thay đổi qua những độ tuổi ‘20 25 30’ trong MV mới.

Tối ngày 30/5, Bảo Anh đã chính thức phát hành MV '20 25 30' - ca khúc nằm trong EP 'không biết nên vui hay buồn' mà nữ ca sĩ vừa ra mắt. Mặc dù main track 'cô ấy của anh ấy' với phần MV lãng mạn, nên thơ vẫn đang trụ vững trên Top 4 Trending YouTube Việt Nam, nhưng khán giả vẫn dành sự yêu thích cho 3 ca khúc còn lại trong EP và mong chờ MV '20 25 30' từ Bảo Anh. 

Mô tả hình

'20 25 30' là một bản Pop khá bắt tai do SIVAN đảm nhận phần phối khí, thiết kế âm thanh và không gian âm nhạc. Bản phối này có pha thêm các chất liệu alternative và R&B để làm nên màu sắc mới mẻ hơn. Bằng giọng hát đầy cảm xúc, sâu lắng và nhẹ nhàng của Bảo Anh, '20 25 30' dễ dàng chạm tới trái tim của người nghe. 

'20 25 30' là 3 cột mốc quan trọng trong giai đoạn trưởng thành đầu tiên của một người. Theo nhạc sĩ Kai Đinh, khi bắt đầu thực hiện dự án này, cả Kai và Bảo Anh đều vừa bước sang tuổi 30. Có lẽ vì vậy, ca khúc '20 25 30' đã nhận được sự đồng cảm và yêu thích lớn từ cả hai nghệ sĩ. 

Mô tả hình

 

"Kai đã cố tình viết thành các verse 20, verse 25, và verse 30 để thể hiện rõ concept của bài hát. Có những câu hát mà Kai nghĩ nếu không là bản thân mình năm 30, thì sẽ không thể viết ra được như: cuộc đời sẽ dành cho mình biết bao nhiêu nhân duyên lung linh, hẳn là có nhiều điều tốt đẹp hơn điều ta chọn bỏ lại phía sau" - Kai Đinh chia sẻ. 

MV '20 25 30' tái hiện cuộc sống của một cô gái qua các cột mốc tuổi 20, tuổi 25 và tuổi 30 mà Bảo Anh một mình đảm nhận phần diễn xuất. Vẫn trong căn phòng nhỏ, trước bàn ăn, cô gái năm 20 tuổi cảm thấy tan vỡ vì mối tình đầu vốn không đẹp như mơ, còn cô gái năm 25 tuổi khi chọn tin vào tình yêu thêm đôi ba lần thì lại bị lừa dối rồi chịu thất vọng, tổn thương. 

Mô tả hình

Hình ảnh cô gái phủ những tấm nilon trong suốt lên chính mình đang ngồi khóc và toàn bộ đồ đạc trong căn phòng tựa như việc cất giấu những chuyện buồn, mất mát. Nhưng cô gái lại không chọn "bọc kín" chúng lại, mà chọn nhìn thấy chúng để nhắc nhở mình "không dám yêu thêm một lần nữa". 

Tuy nhiên, đến năm cô gái 30 tuổi, MV bất ngờ chuyển sang màu sắc tươi mới, trong sáng. Đó cũng là khi cô gái biết cách vượt qua những tổn thương trong quá khứ, tự yêu và trân trọng chính bản thân mình. Cô gái dọn ra khỏi căn phòng cũ để bắt đầu một cuộc sống với tâm thế mới, nhẹ nhàng và bình yên hơn trước. 

Đảm nhận vai diễn với chiều sâu tâm lý trong MV '20 25 30', Bảo Anh cũng có nhiều đồng cảm với sự thay đổi của nhân vật nữ trong tình yêu: "Những mối tình cũ đã dạy cho tôi rất nhiều bài học. Khi còn trẻ, tôi xử lý mọi vấn đề khác với bây giờ rất nhiều. Hiện tại, tôi nhìn mọi thứ với thái độ bình tĩnh hơn, giải quyết mọi chuyện rõ ràng hơn. Tôi cũng hiểu rằng, để có được một điều gì đó thì mình cũng phải đánh đổi điều khác, không ai là được hết tất cả". 

Mô tả hình

Nói về tình yêu ở tuổi 30, Bảo Anh cho biết: "Tôi vẫn rất hồn nhiên với tình yêu dù đang ở đoạn 30 tuổi. Nhưng tất nhiên, để mọi chuyện được như mình muốn cũng không dễ dàng. Ông bà thường nói, tình yêu không quan trọng, quan trọng là người có thể bù đắp cái khiếm khuyết của mình thì mới lâu bền được. Tôi nghĩ mình vẫn đang trên con đường tìm hiểu mong muốn của bản thân trong tình yêu và ngẫm về những gì ông bà ngày xưa nói. Tình yêu như một cái hồ và ai cũng phải nhảy vào một cuộc tình nào đó, học được một điều gì đó và chắc chắn mọi thứ luôn mới mẻ, không lần nào lặp lại hết". 

 

MV '20 25 30' của Bảo Anh được thực hiện bởi ê-kip Ganga Studio của Đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư. Đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư có nhiều năm kinh nghiệm trong mảng Music Video, với loạt sản phẩm đạt Top Trending và lượt xem lên đến trăm triệu view. Đồng thời, Đinh Hà Uyên Thư cũng đồng hành cùng Bảo Anh trong nhiều dự án đạt thành tích ấn tượng như Như Lời Đồn (2018), Ai Cần Ai (2019), Yêu Không Cần Ép (2021)... 


Mô tả hình

 

Trước đó, vào ngày 21/5, Bảo Anh đã chính thức phát hành EP 'không biết nên vui hay buồn' và MV 'cô ấy của anh ấy'. Ca khúc 'cô ấy của anh ấy' nhanh chóng đem về cho Bảo Anh hàng loạt Top 1 tại các BXH nhạc số như Apple Music, Zingmp3, TikTok Trending... và Top 3 Trending YouTube Music. 

EP 'không biết nên vui hay buồn' cũng giành Top 1 BXH Apple Music, iTunes, NCT. Trên BXH iTunes Song, 4 ca khúc thuộc EP của Bảo Anh lần lượt giữ các vị trí trong Top 4 lần lượt là # 1 cô ấy của anh ấy, #2 không biết nên vui hay buồn, #3 20 25 30, #4 favourite liar.

:
Xem thêm
Về đầu trang