Hiền Hồ tung MV acoustic version ca khúc "Người rất tốt không gặp sẽ tốt hơn"

Ngày : 27/03/2023
THANTUONG - Hôm qua, ca sĩ Hiền Hồ đã tung ra MV "Người rất tốt không gặp sẽ tốt hơn" phiên bản acoustic được thu hình trong studio.

Khác với MV Người rất tốt không gặp sẽ tốt hơn được phát hành vào một tháng trước, MV lần này bối cảnh chỉ quanh quẩn trong studio, Hiền Hồ đứng đó và thể hiện ca khúc.

Chia sẻ lý do thực hiện MV version này, Hiền Hồ cho biết: “Người rất tốt không gặp sẽ tốt hơn là một tác phẩm mà Hiền cực kì tâm đắc và tự hào, ca khúc này đã tạo cho Hiền rất nhiều cảm hứng và Hiền muốn thể hiện ca khúc ấy ở nhiều version khác nhau. Acoustic version không phải là một bản trong phòng thu quá chỉn chu, mà đó là Hiền hát cùng band nhạc mang nhiều ngẫu hứng và cảm xúc. Hiền thích màu sắc mới mẻ này, và hy vọng khán giả yêu nhạc cũng sẽ thích đón nhận nó”.

Mô tả hình

Quả thật trong MV lần này, khán giả sẽ không thấy Hiền Hồ hóa thân thành một cô nàng lượm ve chai hay một hình ảnh nào khác, MV cũng không có những bối cảnh hoành tráng hay những cú twist thú vị, Hiền chỉ đứng đó và hát. Tất cả sẽ tập trung vào cảm xúc và giọng hát mà Hiền muốn truyền tải qua ca khúc Người rất tốt không gặp sẽ tốt hơn.

Hiền Hồ chia sẻ thêm, khó khăn lớn nhất trong quá trình làm MV Acoustic version chính là vấn đề thời gian. Do lịch trình quá gấp rút nên toàn bộ quá trình chuẩn bị tiền kì, quay hình, sản xuất hậu kì… chỉ vỏn vẹn trong 48 giờ. Cả Hiền Hồ, đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư và ekip đã cố gắng hết sức mình, dành toàn bộ thời gian và tình cảm trong 2 ngày đó để sớm hoàn thành được tác phẩm.

“Mọi thứ đều rất gấp nhưng không vì vậy mà cả xúc của Hiền bị ảnh hưởng. Qua MV này, Hiền muốn mọi người sẽ tập trung vào giọng hát và cảm xúc của Hiền hơn, hy vọng mọi người sẽ đón nhận bản MV này như cách mọi người yêu thương MV trước” – Hiền Hồ cho biết.

 

:
Xem thêm
Về đầu trang