Tuấn Trần khoe vóc dáng chuẩn siêu mẫu khi diện đồ hiệu sang chảnh

Ngày : 22/04/2022
THANTUONG - Trong thời điểm chuyển giao mùa xuân - hạ 2022, Tuấn Trần tung bộ ảnh diện đồ hiệu sang chảnh. Nam diễn viên hiện đang tất bật với các kế hoạch phim ảnh.

Mô tả hình

Bộ ảnh chào hè 2022 mới công bố của Tuấn Trần đem đến không khí tươi mới và năng động, nhưng cũng không kém phần sang chảnh. Nam diễn viên tự tin tạo dáng tinh nghịch và bảnh bao cùng những trang phục hàng hiệu.

Bối cảnh bộ ảnh cũng được đầu tư công phu với tông vàng cam bắt mắt. Đặc biệt, ê kíp Tuấn Trần bố trí hẳn không gian có hồ nước, ốc đảo nhỏ và hoa hướng dương vào studio, giúp loạt ảnh thêm phần sang chảnh và tự nhiên hơn. Trên nền bối cảnh nên thơ, sao phim 'Bố già' nổi bật hơn.

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

4 tháng đầu năm 2022, Tuấn Trần liên tục gây chú ý với những kế hoạch mới ở lĩnh vực phim ảnh. Mới đây, anh đã xác nhận đảm nhận vai nam chính trong dự án điện ảnh 'MAI' của Trấn Thành và đang không ngừng tập luyện, chuẩn bị, hoàn thiện bản thân hơn từ ngoại hình đến kỹ năng diễn để hóa thân tốt nhất vào nhân vật nặng ký này.

Nội dung chú thích ảnh

'MAI' sẽ chiếu vào dịp Tết năm 2023 và được kỳ vọng sẽ tạo nên cơn sốt phòng vé không thua gì 'Bố già' vào năm ngoái. Trước sự mong đợi của khán giả, Tuấn Trần càng cảm thấy bản thân phải cố gắng nhiều hơn nữa cho nhân vật trong 'MAI'. Anh chia sẻ: 'Muốn vượt qua khỏi cái bóng của chính mình tự nhiên nhất chứ không phải cố làm khác'.

Nội dung chú thích ảnh

Hiện, Tuấn Trần đón nhận vô số phản hồi tích cực với vai Tâm Lof trong web drama 'Tâm Lof – Lỡ va vào nhau'. Hình tượng nhân vật cục súc nhưng sống có tình có nghĩa của Tâm Lof đang chiếm nhiều cảm tình của khán giả. Ngoài ra, người xem cũng đánh giá cao mỹ nam 9X khi khéo kéo lồng vào Tâm Lof những hành động, cử chỉ cùng giọng điệu rất riêng, khác hẳn với lúc thể hiện các vai diễn khác.

Nội dung chú thích ảnh

Ở tuổi 30, sự nghiệp diễn xuất của Tuấn Trần trên đà thăng tiến sau khi bùng nổ với 'Bố già'. Dù vậy, anh không nhanh chóng lao vào các dự án mà cần thời gian cân nhắc. Vì đối với Tuấn Trần, diễn viên là cả sự nghiệp dài, không phải chỉ một vai. 'Để tồn tại được, Tuấn nghĩ nên tập trung vào nghề sao cho chuyên nghiệp nhất. Phải có thế mạnh để mọi người khi cần thì nhớ đến', anh khẳng định.

:
Xem thêm
Về đầu trang